27

131 8 0
                                    

Chương 27:

【 Ngụy Vô Tiện hai mắt hơi mở, nói: “Ngươi? !”

Người nọ chính thị ôn tình. Ngụy Vô Tiện trong ấn tượng ôn tình luôn luôn thần tình cao ngạo, hắn thậm chí còn nhớ kỹ đương niên hắn lưng giang trừng cùng nàng cáo biệt chi tế, ôn tình là nói như vậy: “Vô luận tràng chiến dịch này kết quả làm sao, từ nay về sau, các ngươi theo chúng ta đều hai không thiếu nợ nhau liễu. Thanh toán xong.”

Nhưng mà, lúc này nàng oành trứ một đầu tóc rối bời, viền mắt đỏ lên, môi trắng bệch hai mắt đăm đăm, hầu như không còn hình người. Gắt gao lôi Ngụy Vô Tiện tay của, còn kém quỳ trước mặt hắn liễu, nàng cầu khẩn nói: “Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện, Ngụy công tử, ngươi giúp ta một chút ba. Ta thật sự là tìm không được có thể giúp một tay người liễu, ngươi nhất định phải giúp ta mau cứu a ninh! Ngoại trừ tìm ngươi ta thật sự là không có biện pháp!”

Đương sơ kiêu ngạo không còn sót lại chút gì. 】

Thế nhân đều biết, ôn tình mặc dù ngày thường nhất phó ngọt tướng mạo, mặt mày cũng không đoan cao ngạo lạnh lùng, hôm nay này đau khổ cầu khẩn dáng dấp, cũng gọi là mọi người khiếp sợ không thôi.

Ôn ninh đột nhiên viền mắt đỏ lên, cứng ngắc hắng giọng trên mặt của sinh sôi nhìn ra liễu vài phần lòng chua xót ý, hắn nhìn ôn tình, nói: “Tỷ tỷ…”

Ôn tình lại trước sau như một phó cao ngạo tư thái, nói: “Nhìn cái gì vậy, ôn ninh, đem nước mắt của ngươi thu vừa thu lại, như nói cái gì!”

Ôn ninh ủy khuất: “Tỷ, ta không có nước mắt.”

【 khiếp sợ hơn, hoàn lưu hữu một phần lý trí, Ngụy Vô Tiện hỏi vội: “Ngươi đừng vội, rốt cuộc phát sinh cái gì?”

Như là thấy được nhất cái phao cứu mạng, ôn tình cầm lấy hắn nói: “Tháng trước, lan lăng kim thị người ở cam tuyền vùng dạ săn, vừa mới gặp phải a ninh mấy người bọn hắn đi ra kiểm tra dị tượng, lan lăng kim thị người ép a ninh bọn họ lưng triệu âm kỳ cấp tố mồi. A ninh cùng bọn họ lý luận, bị Kim gia tu sĩ hành hung vừa thông suốt, mạnh mẽ mang đi.”

Ngụy Vô Tiện hỏi: “Khi đó ngươi không ở?”

Ôn tình nói: “Bọn họ mạnh mẽ đem ta điều phối đáo khác thành đi, chờ ta lúc trở lại ôn an hòa nhất đại gia tử nhân cũng bị mất!”

Nắm thật chặt Ngụy Vô Tiện ống tay áo, ôn tình tan vỡ nói: “Ngụy Vô Tiện, ta van cầu ngươi, giúp ta một chút, mau cứu a ninh! Trừ ngươi ra, ta thực sự không biết còn có thể tìm ai liễu! Van cầu ngươi nhất định phải mau cứu a ninh a!” 】

“Quả thực khinh người quá đáng!” Ngụy anh siết chặt nắm tay, quay đầu hướng ôn tình nói: “Các ngươi đối với hắn và giang trừng có ân, hắn tuyệt đối sẽ không bỏ lại các ngươi bất kể!”

“Hắn đích xác không có bỏ lại chúng ta không quản.” Ôn tình nhàn nhạt nói, không ai chú ý tới nàng buông xuống trong con ngươi đích tình tự và khóe miệng mạt khổ sáp dáng tươi cười.

【 phảng phất xem tới lúc đó liên hoa ổ bị diệt, giang trừng kim đan bị phế sau cái kia cùng đường bản thân, cũng là như vậy bất lực tan vỡ, Ngụy Vô Tiện ở trong lòng thở dài, vỗ vỗ ôn tình vai, tương vừa tạc hảo ra oa ăn vặt thực đưa cho nàng, trấn an nói: “Chị ngươi đệ có ân vu ta, chuyện này ta tự nhiên sẽ bang! Tiên ăn một chút gì ba.”

[Vong Tiện] Hồi tưởng 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ