41

181 10 1
                                    

Chương 41:

【 Ngụy Vô Tiện Ở  bãi tha ma  chân núi  cây khô Biên ngồi yên Hồi lâu, bị vây trạng thái mất khống chế hồng Đồng tài Từ từ có một tia thanh minh.

Hắn mê man nhìn bốn phía, lọt vào trong tầm mắt là đen kịt Thổ địa và cháy khô cây cối. vô ý thức Giùng giằng muốn đứng dậy, mới phát hiện toàn thân cao thấp đầu khớp xương  như là bị nghiền qua như nhau,  khiếu hiêu đau đớn.

Hắn lại  nặng nề  ngã trở lại.

Thân thể đau đớn lại làm cho đại não bắt đầu thanh tỉnh, Như là có  vật gì vậy  theo  tứ chi  bách hài vãng  trong đầu vọt tới, rất nhiều  trương mặt người thay phiên ở trước mắt hắn đảo quanh,  Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy đau đầu  dục nứt ra, hồi ức theo nhau mà tới…

Từ Cùng Kỳ nói đáo bất dạ thiên, nhất mạc mạc đều giống như nhớ chuyện xưa vậy từ trong đầu hắn hiện lên, Cuối cùng không trọn vẹn không được đầy đủ địa khâu Lên.

Kim Tử Hiên dính tiên huyết và bụi mờ mịt luống cuống mặt của, ôn Ninh cùng ôn tình lúc rời đi quyết tuyệt Thần tình, còn có trọng thương tê liệt ngã xuống ở giang trừng Trong lòng cố hết sức muốn cùng hắn nói chuyện Giang Yểm Ly…

“Sư tỷ…” Ngụy Vô Tiện  nỉ non, hắn nhớ lại Giang Yểm Ly tựa hồ là muốn  nói chuyện với mình, thế nhưng, rốt cuộc Nói gì đó, hắn Làm thế nào cũng nghĩ không ra…

Ngụy Vô Tiện  hung hăng  chủy đả trứ đầu của mình, ý đồ Để cho mình hồi tưởng lại càng nhiều hơn chi tiết.

“Sư tỷ và  ta  nói cái gì liễu… đáng ghét, vì sao  nghĩ không ra! !”

Bỗng nhiên, như là một cây tế thằng  chuyền lên liễu tứ tán ở các nơi hạt châu,  trong đầu có một đạo bạch quang hiện lên, hắn nhìn thấy Cả người là  máu, đã rồi không hề tức giận Giang Yểm Ly.

Đạo kia thân thể gầy yếu thay hắn đỡ được trí mạng nhất Một kiếm, tiên huyết phun trào nhiễm đỏ Thuần trắng tang phục, Tiên diễm, gai mắt.

Hắn không thể tin mở to hai mắt nhìn, sau đó thống khổ ôm đầu cuộn thành liễu nhất tiểu  đoàn.

” sư tỷ! ! ! !”

To lớn bi ý dường như thủy triều giống nhau bao vây lấy hắn, gọi hắn suyễn không hơn khí, run rẩy  tương  hai tay đưa đến Trước mắt, phảng phất ở phía trên nhìn thấy ấm áp dính nị màu đỏ tươi dịch thể. hắn hung hăng một cái tát quất vào liễu  trên mặt mình.

Ngụy Vô Tiện, Ngươi đều làm những gì! ! nàng là ngươi thân nhất yêu nhất sư Tỷ a! !

Ngụy Vô Tiện! ngươi hại chết sư tỷ! ngươi hại chết trên cái thế giới này đối với ngươi người tốt nhất! ! !

Vô tận hối hận, Tuyệt vọng cùng bi ai, như là Một đôi vô hình tay của, thật chặt kháp hắn từ lâu vết thương buồn thiu tâm bẩn, Ngụy Vô Tiện quỳ trên mặt đất, hai tay gắt gao trừ vào trong bùn đất, bởi vì cố sức, tái nhợt đốt ngón tay uốn lượn thành một loại bất khả tư nghị đảo cong. Giống như là muốn tương sở hữu tâm tình hết thảy phát tiết ra giống nhau, hắn không hề áp lực,  lên tiếng gào thét, mặc cho nước mắt chật vật đóng đầy gương mặt của hắn.

[Vong Tiện] Hồi tưởng 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ