Chương 21:
【 Lam Vong Cơ gằn từng chữ: “Theo ta quay về cô tô.”
Ngụy Vô Tiện kinh ngạc, trong con ngươi hồng quang rút đi, khôi phục vốn là tro đen. Hắn cười nói: “Với ngươi quay về cô tô? Đi vào trong đó làm gì?”
“Ngụy anh, ngươi người này thực sự rất đáng ghét.”
Bên tai lại tiếng vọng Lam Vong Cơ thanh âm trầm thấp.
Đúng rồi, bọn họ cô tô Lam thị luôn luôn thống hận ta đây loại tà ma ngoại đạo, lam trạm cũng không ngoại lệ. Ha hả, ta rốt cuộc còn đang chờ mong chút gì…
Tư đến tận đây, tro đen lại bị không thuộc mình màu sắc bao trùm, Ngụy Vô Tiện nỗ lực che giấu ở trong lòng chua xót, cười nói: “Nga. Ta đã quên, ngươi thúc phụ lam khải nhân ghét nhất ta đây loại tà ma ngoại đạo liễu. Ngươi là của hắn môn sinh đắc ý, đương nhiên cũng là như vậy, ha ha. Ta cự tuyệt.”
Giang trừng cảnh giác nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ, nói: “Lam nhị công tử, Lam thị gia phong ta đợi đều hiểu. Nhưng trước đây mộ khê sơn đồ lục huyền vũ đáy động Ngụy Vô Tiện từng vu ngươi có ân cứu mạng, rất có cộng hoạn nạn chi nghị, hôm nay ngươi không lưu tình chút nào nét mặt đến liền muốn cầm hắn vấn tội, vị miễn bất cận nhân tình.”
Ngụy Vô Tiện nhìn một chút hắn, nói: “Có thể a? Có gia chủ phong phạm.”
Giang trừng nói: “Ngươi câm miệng.”
Lam Vong Cơ nói: “Ta cũng không phải là muốn bắt hắn vấn tội.”
Giang trừng nói: “Vậy ngươi nhượng hắn với ngươi quay về cô tô làm gì? Lam nhị công tử, cái này trước mắt các ngươi cô tô Lam thị không đồng tâm hiệp lực giết ôn cẩu, lại muốn nhớ một bộ cũ kỹ giáo điều sao?” 】
“Ai nha, vội chết ta!” Lam cảnh nghi vỗ bắp đùi kêu: “Hàm quang quân là thích ngươi nha!”
Giang trừng hừ lạnh một tiếng: “Sớm biết rằng, đương sơ nên cho ngươi cùng hắn quay về cô tô.”
“Ai? Giang trừng. Ngươi không nên ta sao?” Ngụy anh nháy con mắt, nhất phó điềm đạm đáng yêu dáng dấp.
Giang trừng ghét bỏ quay đầu chỗ khác, mắng to: “Cút cút cút!”
“Được rồi!” Ngụy anh sảng khoái một cái nhào lộn tiến lam trạm trong lòng, cười nói: “Cút thì cút, cũng không phải không ai muốn ta.”
Giang trừng nội tâm: Tử cấp! ! ! !
【 lấy một chọi hai, Lam Vong Cơ nhưng không lui về phía sau, bình tĩnh nhìn Ngụy Vô Tiện, nói: “Ngụy anh, tu hành tà đạo tóm lại hội trả giá thật lớn, từ cổ chí kim đều không ngoại lệ.”
Ngụy Vô Tiện nói: “Ta phó đắc khởi.”
Thấy hắn vẻ mặt chẳng hề để ý, Lam Vong Cơ trầm giọng nói: “Đạo này tổn hại thân, càng tổn hại tâm tính!”
Ngụy Vô Tiện nói: “Tổn hại không tổn hại, tổn hại bao nhiêu, ta rõ ràng nhất. Về phần tâm tính, lòng ta ta chủ, ta tự có sổ.”
Lam Vong Cơ nói: “Có một số việc không phải ngươi có thể khống chế được.”
Ngụy Vô Tiện nét mặt hiện lên vẻ không thích, nói: “Ta đương nhiên khống chế được ở.”