Chương 35:
【 Ngụy Vô Tiện trong con ngươi là không ức chế được chờ mong và kinh hỉ, “Nói thế coi là thật? Kim Tử Hiên người kia thực sự khẳng nhượng ta tham gia con của hắn đầy tháng lễ?”
Người đến cung kính đưa lên hé ra thiệp mời, phía trên kim tinh tuyết lãng hoa chói mắt không gì sánh được, “Tự nhiên là coi là thật, chúng ta công tử phân phó, cần phải thỉnh Ngụy công tử đi tham gia tiểu công tử đầy tháng yến.”
Ngụy Vô Tiện lòng tràn đầy vui mừng, vô ý thức đưa tay đón, ôn ninh lên tiếng nhắc nhở: “Ngụy công tử, cẩn thận có bẫy.”
Kinh hắn như thế nhắc nhở, Ngụy Vô Tiện tài cảm giác mình hưng phấn có chút hơi quá, hôm nay mình ở ngoại danh tiếng càng ngày càng kém, nghĩ hết biện pháp muốn cảo người của hắn sổ bất thắng sổ. Cái thân phận này, liên sư tỷ hôn lễ đều không tham gia được, hoàn xa cầu cái gì tiểu công tử đầy tháng lễ. . .
Này rất có thể chính là cái ngụy trang, lừa gạt mình mắc câu ngụy trang.
Ngụy Vô Tiện thân ở giữa không trung tay của, không dấu vết thu về. 】
“Nhất định là cái ngụy trang, Kim Tử Hiên tài không phải loại người như vậy!” Ngụy anh ngữ khí kiên định kêu to.
Kim Tử Hiên một trận không nói gì, sau đó bất đắc dĩ nói: “Ta ở ngươi này, liền không có một chút ấn tượng tốt?”
Ngụy anh như có điều suy nghĩ nói: “Trừ ngươi ra hiện tại đãi sư tỷ rất tốt này một cái, hoàn thật không có liễu.”
Kim Tử Hiên: “…”
Ngụy anh tiếp tục nói: “Hơn nữa nhìn liễu lâu như vậy, ngươi và hắn cơ hồ là vừa thấy mặt đã đánh, ngoại trừ đừng có mưu đồ ở ngoài, ta thật không nghĩ tới ngươi tại sao phải mời hắn.”
Kim Tử Hiên không trả lời hắn, chỉ là khẽ thở dài một hơi, nói: “Nếu như đương sơ không mời ngươi, thì tốt rồi.”
Thanh âm rất nhỏ, phảng phất chỉ nói là cho chính hắn nghe, ngụy anh nghi hoặc: “Ừ? Ngươi nói cái gì?”
“Không có gì.” Dừng một chút, Kim Tử Hiên lại nói: “Là a ly tưởng cho ngươi đi, ta cũng vậy.”
Ngụy anh đầu tiên là ngẩn ra, sau đó vây bắt Kim Tử Hiên nhiễu nổi lên quyển, khuôn mặt bất khả tin tưởng.
Kim Tử Hiên không thể nhịn được nữa, hỏi: “Ngươi làm gì?”
Ngụy anh bỗng nhiên thở dài một hơi, “Lúc này mới bình thường a! Ngươi vừa mới đột nhiên tốt như vậy hảo nói chuyện với ta, ta thật là không có thói quen! Nhìn ngươi có phải thật vậy hay không Kim Tử Hiên…”
Mặt đen lại Kim Tử Hiên: ? ? ?
【 Ngụy Vô Tiện một bên hừ vui sướng điệu hát dân gian, một bên ôm nhất đại khuông củ cải thổ đậu vãng phục ma động đi, còn không quên đối sau lưng Ôn gia mọi người nhắc nhở: “Kế tiếp trong một thời gian ngắn, đừng tới quấy rầy, ăn cơm cũng không cần gọi ta liễu.” 】
Lam Vong Cơ nhìn trong tay hắn củ cải thổ đậu, hơi nhíu mày.
【 ôn tình thả tay xuống trung sống, nhìn hắn một cái, vẻ mặt khinh bỉ nói: “Ngươi kế tiếp liền chuẩn bị ăn cái này?”