29

102 9 0
                                    

Chương 29:

【 sơn đạo cạnh có mấy người tròn trịa cây cái cọc, một cái lớn, như bàn, ba giờ, như ghế. Ngụy Vô Tiện lười biếng tọa ở một cái trong đó cây cái cọc thượng, trong tay cây sáo chuyển bay lên.

Cách đó không xa, mấy người nhìn qua trung thực hán tử ở bên cạnh một mảnh trên đất hự hự địa xới đất.

Ôn tình đi tới, tọa ở một cái trong đó cây cái cọc thượng nói: “Ngươi đây là để cho bọn họ làm cái gì?”

Ngụy Vô Tiện giương mắt nhìn trứ nàng, nói: “Không nhìn ra sao? Trồng trọt a!”

Ôn tình nhìn hắn một cái, khuôn mặt nghi vấn.

Ngụy Vô Tiện nói: “Tin tưởng ta, ở đây hủ thi thịt vụn nhiều như vậy, thổ địa khẳng định màu mỡ nguy! Tuyệt đối loại đi ra!”

Ôn tình lại nhìn hắn một cái, hiển nhiên đối với hắn lời nói này không muốn phát biểu bất kỳ ý kiến! 】

Lam cảnh nghi kinh hoảng nói: “Này. . . Đây chính là bãi tha ma! Núi thây bãi tha ma! Ngụy tiền bối thực sự muốn. . . Trồng trọt? ?”

Kim lăng cũng là vẻ mặt nói không rõ quấn quýt biểu tình: “Ở một tòa núi thây thượng trồng trọt? Loại đi ra ngoài đông tây năng ăn sao?”

Giang trừng nhớ kỹ đương niên mình cũng hỏi qua người nọ vấn đề giống như vậy, mà người nọ, chỉ là hời hợt nói câu “Nhân thực sự ngạ nóng nảy thời gian, vật gì vậy đều nuốt trôi đi.” Đương sơ bản thân hoàn không cho là đúng, cho rằng đây chỉ là hắn vừa thông suốt vui đùa nói…

Nghĩ đến người nọ ở bãi tha ma mạc ba cổn đả kinh lịch, giang trừng vi bất khả tra khẽ thở dài.

【 Ngụy Vô Tiện run trứ chân nói: “Loại thổ đậu ba.”

Ôn tình khẩu khí kiên quyết nói: “Loại củ cải. Củ cải hảo loại, không dễ dàng tử. Thổ đậu nan hầu hạ.”

Ngụy Vô Tiện nói: “Củ cải khó ăn.”

Giang trừng lên núi nhìn thấy đó là này phó hình ảnh, hắn hừ một tiếng, Ngụy Vô Tiện và ôn tình lúc này mới quay đầu, nhìn thấy hắn tịnh không kinh hãi.

Ngụy Vô Tiện đứng lên, nhiều không nói một câu, chắp tay kế tục lên núi lễ Phật thượng đi đến, giang trừng cũng không hỏi, theo hắn cùng đi. 】

Kim lăng nhìn lam tư truy, có chút lo lắng nói: “Lam nguyện, ngươi chẳng lẽ. . . Ăn xong ba…

Lam tư truy lắc đầu nói: “Tuy rằng rất nhiều sự ta đều nhớ không được đầy đủ, thế nhưng ta năng xác định… Lúc ấy, thổ đậu hẳn là còn không có mọc ra.”

Hắn nhớ kỹ, thổ đậu còn không có mọc ra, hắn tiện ca ca đã không thấy tăm hơi.

【 giang trừng nói: “Ngươi thật đúng là dự định ở chỗ này trường kỳ đóng quân? Địa phương quỷ quái này nhân năng đãi?”

Ngụy Vô Tiện nói: “Ta ở chỗ này đãi quá ba tháng.”

Trầm mặc một trận, giang trừng nói: “Không trở về liên hoa ổ liễu?”

Ngụy Vô Tiện khẩu khí thoải mái mà nói: “Vân mộng di lăng gần như vậy, lúc nào tưởng trở về liền len lén trở lại bái.”

[Vong Tiện] Hồi tưởng 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ