Chương thứ mười chín
【 Ngụy Vô Tiện mệnh lệnh nữ quỷ và tiểu quỷ ở phía xa hậu, xoay người đi vào trấn trên một nhà tửu quán.
Trong điếm hơn mười vị hỏa kế đều bị hắn khí tràng hù được, ngươi nhìn ta một chút, ta nhìn ngươi một chút, hai mặt nhìn nhau, không một người dám lên tiền bắt chuyện.
Ngụy Vô Tiện mắt lé liếc mắt một cái, chọn một chỗ tầm thường nhất góc bên cạnh bàn, ngồi xuống: “Tiểu nhị, đến hai vò rượu.” 】
Hai người Lam Vong Cơ đồng thời nhíu mày.
Lam cảnh nghi cả kinh nói: “Ngụy tiền bối hạ sơn chuyện thứ nhất dĩ nhiên là. . . Uống rượu? !”
Ngụy anh không giải thích được hắn vì sao kinh ngạc, thiêu mi nói: “Thế nào, không thể được sao? Hắn cũng có ba tháng nhiều tháng không uống rượu.”
Lam cảnh nghi nói: “Thảo nào hàm quang quân bình thường lo lắng ngài, như vậy thực sự yên tâm không được a.”
Ngụy anh mộng.
Lam trạm hơi mở miệng: “Rượu, thương thân.”
Ngụy anh nói: “Một chút không có chuyện gì lạp!”
Lam trạm lắc đầu, lại nói: “Thương, chưa lành.”
Ngụy anh bừng tỉnh đại ngộ, ôm lam trạm bảo đảm nói: “Lam Nhị ca ca yên tâm, ta tuyệt đối sẽ không như vậy!”
【 gặp người tương ngân lượng đặt trên bàn, một vị lá gan giác đại hỏa kế đang lúc mọi người thôi táng trung, khiếp khiếp tiến lên. Cuống quít trong, run rẩy không ngừng tay của đổ một bên ấm trà, Ngụy Vô Tiện hơi ngước mắt, hỏa kế sợ đến vội vã xuất ra khăn lau chà lau, run rẩy nói: “Ôm. . . Xin lỗi, xin lỗi. Vị công tử này, thỉnh. . . Xin chờ một chút.”
Ngụy Vô Tiện đôi môi hé mở, lại là cái gì cũng không nói ra. Khẽ gật đầu, thầm nghĩ: Ta. . . Rất đáng sợ sao? Về phần sợ ta như vậy sao. . . ? 】
Ngụy anh cơ hồ là cũng trong lúc đó, chỉ mình cả kinh nói: ” ‘Ta’ có đáng sợ như vậy sao?”
Lam trạm vỗ nhẹ tay hắn, lắc đầu.
【 rất nhanh, rượu liền lên đây, Ngụy Vô Tiện uống một ngụm, tiếc hận nói: “Rượu này thơm là hương, nhưng vẫn là so ra kém cô tô thiên tử tiếu.”
Vừa dứt lời, đại đường trung rồi đột nhiên bạo phát một trận cuồng tiếu: “Nghe nói không, ôn nếu hàn trưởng tử bị người lau cái cổ, hiện tại chính đọng ở hà gian thị chúng ni! Thực sự là thiện ác chung có báo!”
Một người hỏi: “Ai giết?”
“Thanh hà Nhiếp thị gia chủ, xích phong tôn nhiếp minh bí quyết.”
“Hảo hảo hảo, không sai không sai! Ba tháng trước, kim, nhiếp, lam, giang Tứ gia kết minh, đánh ra ‘Xạ nhật chi tranh’ cờ hiệu, liên hợp phạt ôn, ôn nếu hàn hoàn lơ đểnh, hôm nay, nhi tử đều chết ở tay người ta hạ…”
Tứ đại gia tộc kết minh, nói cách khác, giang trừng, hắn không có việc gì.
Phía sau, Ngụy Vô Tiện không có ở nghe tiếp, hắn hiện tại nhất tâm chỉ muốn biết giang trừng ở đâu, muốn biết sư tỷ có mạnh khỏe hay không.