26

120 9 0
                                    

Chương 26:

Ngụy Vô Tiện ngón trỏ tao chuẩn bị Lam Vong Cơ cằm, vui vẻ nguy, bỗng nhiên bị một tiếng - "Không phải Giang cô nương! ! !" Sợ hết hồn, tìm theo tiếng nhìn lại sau, không khỏi cười càng mừng hơn.

【 Kim Tử Hiên đoạt vài bước, tựa hồ nghĩ đuổi theo kịp đến, lại dừng lại, xa xa đứng tại chỗ, thở hổn hển mấy cái, trán nổi gân xanh khởi.

Một lát, hắn đột nhiên hét lớn: "Không phải Giang cô nương! Không phải mẫu thân ta! Không phải là của nàng ý tứ! Không miễn cưỡng,, ta một điểm đều không miễn cưỡng,! !"

Nín chốc lát, hắn gầm hét lên: "Là ta! Là tự ta! Là ta mình muốn ngươi tới! ! !"

Giang Yểm Ly: "..."

Ngụy Vô Tiện: "..."

Kim phu nhân: "..."

Kim tử huân: "..."

Rống hoàn này vài câu, Kim Tử Hiên hé ra trắng nõn mặt của thoáng chốc biến thành như muốn lấy máu tiên hồng sắc.

Hắn thất tha thất thểu lui về phía sau vài bước, đỡ một thân cây mới đứng vững, ngẩng đầu nhìn lên, ngây ngẩn cả người, như là mới vừa mới phát hiện ở đây hoàn có rất nhiều nhân, tài nhớ tới bản thân trước mặt nhiều người như vậy nói cái gì, ngốc trệ thật lâu một trận, đột nhiên phản ứng kịp, quát to một tiếng, cất bước chạy như điên. 】

Một lát lặng im, không phải là ai đi đầu "Phốc" một tiếng bật cười, bên trong không gian lại là một trận cười vang.

Ngụy anh nhìn vẻ mặt chợt đỏ bừng Kim Tử Hiên, cười thở không được: "Ha ha ha ha hắc! Mau nhìn. . . Mau nhìn Kim Tử Hiên sỏa dạng! Ha ha ha ha ha ha ha ha hắc "

Kim Tử Hiên trừng hắn liếc mắt.

Ngụy Vô Tiện cũng là cười đáp suyễn không hơn khí, : "Ai u ta đi, quá lúng túng! Kim Tử Hiên thằng nhãi này, công lực không được a, nhớ năm đó, bản lão tổ biểu lộ thời gian, đây chính là kinh diễm tứ phương, tương đương chi ưu tú a!"

Kim lăng bạch liễu tha nhất nhãn, nói: "Ngươi đó là kinh diễm sao? Ngươi được kêu là kinh hách!"

Kim Tử Hiên bất minh sở dĩ, hỏi: "Thế nào?"

Kim lăng nghĩ đến Ngụy Vô Tiện câu kia biểu lộ liền cả người nổi da gà, lúng túng cười cười nói: "Thực sự. . . Ừ. . . Nói không nên lời! Cha, ngươi còn chưa phải biết tương đối khá!"

Ngụy Vô Tiện xem thường nói: "Này có cái gì nói không nên lời, không phải là ta là thật tâm muốn cùng lam trạm trên giường ma!"

Mạn bất kinh tâm một câu nói, Kim Tử Hiên trong nháy mắt nghẹn ở, tưởng tượng một chút mình làm chúng đối a ly hô "Ta là thật tâm muốn cùng ngươi trên giường" .

...

Một lát sau, hắn nói: "Ngụy Vô Tiện, ngươi thắng! Lợi hại lợi hại, Kim mỗ nhân cam bái hạ phong!"

Ngụy Vô Tiện đắc chí nói: "Ha ha ha ha xem đi, bản lão tổ công lực, các ngươi khả không học được! !"

"Ta không chỉ muốn hòa lam trạm trên giường, ta còn muốn và hắn mỗi ngày trên giường!" Nói xong, liền để sát vào Lam Vong Cơ, tại nơi trương mềm mại, nhàn nhạt trên môi hôn một cái, cuối cùng, còn chưa đã ngứa địa ở phía trên liếm một chút.

[Vong Tiện] Hồi tưởng 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ