38

87 5 0
                                    

Chương 38:

【  Ngụy Vô Tiện mạn không mục đích  địa ở trên đường đi tới, thần chí không rõ. từ kim lân trên đài chạy trối chết, hắn lại mất đi liễu Phương hướng. vốn chỉ muốn trứ muốn đi kim lân  đài Cầm lại Ôn thị tỷ đệ thi thể tro cốt, lại đánh bậy đánh bạ địa nhìn thấy một thân Làm cảo, ngồi chồm hỗm  quan tài tiền  tiều tụy bất kham  Giang Yểm Ly, người sau trong lòng hoàn ôm vừa mới đầy tháng đang tinh tế Khóc thầm tiểu anh hài.

Lúc này một trận nồng nặc bi thương cảm giác xông lên đầu, ép tới  hắn Có chút thở không nổi. hắn muốn đi xem Giang Yểm Ly mặt của, càng muốn nghe nàng tự nhủ Một câu nói!

Không nghe, hắn không dám.

Hắn  sợ tại nơi trương mặt mũi quen thuộc  thượng khán kiến cực kỳ bi thương  biểu tình, sợ hơn nghe được đối phương vô cùng đau đớn chính là lời nói.

ngón tay  trong lúc vô tình nắm chặt quyền, xương ngón tay vừa mới phát sinh “Khách” nhất thanh thúy hưởng bại lộ vị trí, hắn thậm chí Chưa kịp xem Giang Yểm Ly liếc mắt, liền bị Kim phu nhân  phát hiện,  chỉ phải hốt hoảng mà chạy.

Thế nhưng, hắn năng  đào Đi nơi nào? chính hắn cũng không biết.

Không biết đi qua vài toà thành, chợt thấy  một đống nhân tụ ở nhất chận thành tường tiền, nghị luận ầm ỉ, bầu không khí nhiệt liệt, tình cảm quần chúng xúc động. nghe được trong đám người truyền đến cúi đầu “Quỷ tướng quân” Ba chữ.  Ngụy Vô Tiện Nhất thời nghỉ chân, ngưng thần lắng nghe.

Khó nghe ô uế  ngôn ngữ liên tiếp không ngừng, Ngụy Vô Tiện lẳng lặng nghe, đốt ngón tay và cơ trên mặt cũng hơi co quắp.

Một người dương dương đắc ý, phảng phất hắn tại đây trung có lớn lao công tích, nói: “Đúng vậy, thống khoái! hắn sau này nếu là lão lão thật thật Rúc ở đây  phá núi tốp thượng cụp đuôi làm người ngược lại cũng thôi, nếu như  hoàn dám ra đây xuất đầu lộ diện? Hắc, chỉ cần hắn Vừa ra tới, liền…”

Ngụy Vô Tiện càng nghe, nét mặt Thần tình càng là đạm mạc.

Hắn tảo  nên minh bạch như vậy. vô luận hắn Làm cái gì, đám người kia trong miệng, vĩnh viễn không có nửa câu lời hữu ích. hắn  đắc ý, người bên ngoài sợ hãi; hắn thất ý,  người bên ngoài khoái ý.

Dù sao đều là tà ma ngoại đạo, Vậy hắn cho tới nay kiên trì, đến tột cùng toán Cái gì? vì  vậy là cái gì?

Chỉ là, hắn trong ánh mắt Hàn ý Càng là Thấu xương, trong lòng một bả cuồng nộ nghiệp hỏa, liền cháy sạch việt vượng.

Ngụy Vô Tiện câu dẫn ra nhất tia cười lạnh, đi về phía trước hai bước, cất giọng nói: “Được cái đó?” 】

lam trạm nhíu mày, hắn từ không nghĩ tới quá, trên đời này còn có như vậy ác độc hung ác vũ khí, không cần linh lực điều khiển, thậm chí cũng không có nhu phí  một tia  khí lực, là được đả thương người vu vô hình trung,  làm cho lòng người tử, làm người phẫn nộ, làm người không khống chế được.

Thế nhân nói năng hùng hồn đầy lý lẽ  lưu ngôn phỉ ngữ, những câu  như đao kiếm  vậy đâm vào trên thân người, nhất  đâm chính là một cái máu lỗ thủng, liên Hắn một vị  người vây xem đều bị hãm hại, chớ nói chi là trực kích đối mặt những thứ này, bị chỉ mặt gọi tên chỉ trích đương sự.

[Vong Tiện] Hồi tưởng 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ