Chương 37:
【 Ngụy Vô Tiện nhéo ôn ninh cổ áo của, nhìn hắn trắng bệch vô tức giận kiểm, trước mắt bỗng nhiên hiện ra Kim Tử Hiên trương Dính đầy bụi bặm Và tiên huyết, bẩn thỉu khuôn mặt, đồng dạng cũng là trắng bệch vô sanh khí.
Hắn hoàn nhớ lại Thật vất vả khổ tẫn cam lai tài gả cho người trong lòng Giang Yểm Ly, nhớ lại Kim Tử Hiên và Giang Yểm Ly nhi tử, a lăng, cái kia bị hắn lấy ra chữ hài tử, tài một chút xíu đại, sinh ra Mãn bảy ngày, thấy hắn kiếm của phụ thân sẽ cười, đem cha hắn nương đều vui vẻ phá hủy. tái Hai ngày nữa, Chính là của hắn đầy tháng yến liễu.
Kinh ngạc nhìn nghĩ, nghĩ, Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên khóc.
Hắn mờ mịt nói: “… Ai tới nói cho ta biết… Ta bây giờ nên làm gì a?” 】
Mọi người một trận kinh hoảng. — hài tử kia, lần trước rơi lệ hay là đang và sư tỷ sư đệ gặp lại thời gian, từ hắn mang theo Ôn gia nhân trở về bãi tha ma, thực sự tái cũng chưa từng thấy qua từ viền mắt ngã nhào bọt nước, rõ ràng vẫn còn trẻ con, lại luôn luôn đem tất cả đau đớn và hắc ám đều Bản thân nuốt xuống, từ sẽ không đem mặt trái Tâm tình gây cho những người khác…
Như vậy Tan vỡ Không giúp Nước mắt, vẫn là lần đầu tiên Kiến.
ngụy anh Vốn là vị chậm nhiều, bị bên kia tâm tình bị nhiễm, càng không ngừng được địa lệ rơi đầy mặt, “Ngươi vì sao như vậy tự đại! vì sao cứ như vậy tin tưởng mình Nhất định có thể khống chế ở! tại sao phải Đi đường này! vì sao không nghe lam trạm Khuyên! vì sao không cùng hắn trở lại! !”
Lam trạm gắt gao ôm ngụy anh không ngừng run rẩy thân thể, không dám buông ra, hắn Ngụy Anh chỉ là nhìn một cái khác việc trải qua của mình tựa như thử Bi thống, tự trách, Na Na Cái tự mình trải qua thanh niên, lại nên Là như thế nào thống khổ… ?
“… xin lỗi.”
Nhẹ vô cùng một tiếng, là ‘Ôn tình’ thanh âm của. trong ngực Niên thiếu bỗng nhiên ngẩng đầu, Một đôi con mắt trợn to hiện đầy đỏ tươi Tơ máu, hắn hướng về phía bên kia nhất tề quỳ xuống đất hành lễ hai cái thân ảnh hét lớn: ” bọn họ muốn làm gì! ! Đến tột cùng muốn làm gì? ?”
【 ôn ninh Chậm rãi từ dưới đất đứng lên thân, vẫn là cúi đầu, nói: “Tỷ tỷ và ta, thương lượng xong. đi kim lân Đài, thỉnh tội.”
“Thỉnh tội?” Ngụy Vô Tiện ngạc nhiên nói: “Cái gì thỉnh tội? chịu đòn nhận tội? đầu án tự thú?”
ôn tình dụi dụi con mắt, thần sắc Nhìn như bình tĩnh nói: “Ừ, không sai biệt lắm. Ngươi nằm mấy ngày nay, Lan lăng Kim Thị Phái người đến Bãi tha ma hạ kêu gọi đầu hàng liễu, Muốn ngươi cấp cái Ăn nói. cái này ăn nói, chính là giao ra Ôn thị dư nghiệt hai gã người cầm đầu. nhất là quỷ tướng quân.” 】
Bên kia giọng nói bình tĩnh lại kiên định, ngụy anh nóng nảy, Đã nhiều lắm nhân bởi vì hắn chết, hắn không muốn gặp lại có người nhân hắn Mà chết, Siết chặt nắm tay, ngụy anh quát: “Đi cái gì Kim lân đài! ôn ninh, Cũng không phải lỗi của ngươi, ngươi đi thỉnh tội gì! ! ”