12

140 9 0
                                    

Chương thứ mười hai

【 Ngụy Vô Tiện ngủ mê man mấy ngày tài yếu ớt chuyển tỉnh, dựa vào nhất tiết cành cây miễn cưỡng xuống núi. Ngắn ngắn mấy ngày, nguyên bản thần thái phi dương niên thiếu lúc này lại có vẻ yếu không lịch sự phong. Xốc xếch tóc đen và đáy mắt tầng kia rõ ràng thanh hắc, đều muốn hắn nhân đại lượng mất máu sắc mặt trắng bệch sấn thác càng thêm tái nhợt vô lực.

Có lẽ là thể lực chống đỡ hết nổi, Ngụy Vô Tiện tìm một cái không thấy được góc tường ngồi xổm xuống, ánh mắt ngây ngốc nhìn ngọn núi kia phương hướng. Không biết qua bao lâu, vẫn là không có thấy giang trừng cái bóng, hắn chống mình hai đầu gối, loạng choạng đứng dậy. Hai chân tê dại, một trận váng đầu, đỡ lấy sau lưng tường mới miễn cưỡng ổn định thân hình. Lặng im chốc lát, hắn triêu trấn trên một nhà duy nhất trà lâu đi đến.

Trà lâu cũng coi là chỗ ngồi này trấn nhỏ lý duy nhất không đơn sơ một tòa kiến trúc liễu. Hắn mới vừa vào cửa, liền có hỏa kế cười tiến lên đón: “Uống chút gì không?”

Hắn tâm đầu nhất khiêu, cấp tốc ở trong điếm đảo qua, phòng thu chi đứng ở sau quầy, hận không thể đem đầu thấp đáo sổ sách lý chôn, mười cái bàn thượng thưa thớt ngồi thất tám người, trong đó không ít đều mặc trứ áo choàng, cúi đầu uống trà, phảng phất là vì che khuất cái gì.

Quyết định thật nhanh, toàn thân rút khỏi. Ai biết, tài bán ra trà lâu đại môn một bước, một đạo hắc áp áp cao to cái bóng khi nhiều, như lôi đình một chưởng đánh vào hắn ngực. 】

“Ngụy Vô Tiện!”, tử điện chợt từ giang trừng chỉ gian bay ra, két két địa loạn lóe, hướng phía trong màn ảnh hắc áp áp bóng người quất tới. Đáng tiếc, giống như trên thứ vậy, không có bất kỳ tác dụng gì.

Mọi người lòng nóng như lửa đốt, Lam Vong Cơ cũng ít có tức giận dâng lên.

【 linh lực mạnh mẽ một chưởng, nhượng Ngụy Vô Tiện bay ra ngoài đụng ngã lăn hai cái bàn, còn chưa phản ứng kịp, một bả sáng loáng kiếm đâm vào đầu vai hắn. Hắn liên kêu đau khí lực đều không có, kêu lên một tiếng đau đớn, hai chân mềm nhũn về phía trước quỳ rạp xuống đất, ói ra búng máu tươi.

Ôn triều một cước đá vào Ngụy Vô Tiện trên bụng. Ngắn ngắn mấy ngày căn bản không khả năng dưỡng hảo phẩu đan thương, vết thương hé, Ngụy Vô Tiện đau diện mục nữu khúc, ngã nhào xuống đất, hai tay chăm chú che bụng cuộn mình lên.

Ôn triều nhéo Ngụy Vô Tiện tóc, bị ép hắn ngẩng đầu, vẻ mặt tàn nhẫn hưng phấn: “Cái này gục xuống? ! Tiểu tử thối, ngươi không phải thật có thể nhảy sao? Ha ha ha ha, ngươi tái khiêu a, cho ngươi càn rỡ!”

Vương linh kiều không dằn nổi thanh âm cũng vang lên: “Khoái! Ôn công tử, khoái chém tay hắn! Hắn hoàn thiếu chúng ta nhất cánh tay ni!”

Ôn triều nói: “Không không không, không vội mà. Thật vất vả mới tìm được liễu tiểu tử này, khảm thủ chảy máu nhiều lắm, một hồi đã chết liền không có ý nghĩa liễu. Tiên hóa hắn đan, ta muốn nghe hắn như lần trước giang trừng tiểu tạp chủng như vậy kêu thảm thiết!” 】

Giang Yểm Ly chặt siết chặt Kim Tử Hiên cổ áo của, lo sợ bất an.

Những người bạn nhỏ cấp hai mắt đỏ bừng, hận không thể xông lên phía trước đưa bọn họ bạo đánh một trận.

[Vong Tiện] Hồi tưởng 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ