Chương 39:
【 bỗng nhiên, ở một mảnh tiếng chém giết trung, Ngụy Vô Tiện nghe được một cái thanh âm rất nhỏ.
Thanh âm kia đang kêu: “A tiện!”
Cái thanh âm này như nhất chậu nước lạnh, đưa hắn Trong lòng bão táp tà hỏa rót lạnh thấu tim. 】
Cơ hồ là nghe được cái thanh âm này Trong nháy mắt đó, ngụy anh thân thể mạnh cứng đờ, đột nhiên, hắn tựa hồ Đã biết Nhượng cái kia bản thân triệt để không khống chế được nguyên nhân dẫn đến Là cái gì, dự cảm bất tường dưới đáy lòng lan tràn ra, hắn một lòng”Phác thông phác thông” nhảy cực nhanh, toàn thân vô số Tế bào đều ở đây reo hò: “Sư tỷ! !”
Kim lăng viền mắt đỏ bừng, nhất phó cấp muốn khóc dáng dấp, hắn hét lớn: ” nương, đi mau! !”
“A ly, ngươi làm cái gì muốn chạy đi chỗ kia.” ngu phu nhân cau mày, khuôn mặt không hờn giận và Lo lắng, tuy là hỏi câu, cũng không ý nghi ngờ, càng không có trông cậy vào năng nghe được trả lời, trong lòng nàng phi thường rõ ràng, con gái của mình không phải là không bỏ xuống được cái kia không có huyết thống đệ đệ.
Giang Yểm Ly quả nhiên không trả lời, chỉ nói: “A tiện, như lan, các ngươi đừng xem.”
Hai người đều quật cường lắc đầu. Nhìn một đen một tím lưỡng đạo xuyên toa ở trong đám người lo lắng vạn phần thân ảnh, ngụy anh vô ý thức Siết chặt nắm tay, khí lực lớn đến xương tay đều mơ hồ trở nên trắng, móng tay khảm vào Trong thịt, hắn lại không cảm thấy đau, cặp mắt trừng tử đại, không nhúc nhích chăm chú nhìn đạo kia thân ảnh nhỏ gầy.
Nghìn vạn đừng gặp chuyện không may! Ngụy anh ở trong lòng âm thầm cầu khẩn.
Khả hắn không phải người ngu, hắn còn nhớ rõ thế nhân nói hắn Ngụy Vô Tiện giết chết sư tỷ của mình, mắng to hắn không có lương tâm, là bạch nhãn lang, này khó nghe nói cũng hoàn lưu lại ở trong đầu lái đi không được, hắn biết mình gần muốn đối mặt cái gì, cũng sáng tỏ Kế tiếp nhất định sẽ phát sinh để cho mình hỏng mất sự tình, chỉ là, viên kia rung chuyển bất an Nhưng trong lòng hoàn vẫn ôm một tia may mắn, một phần tốt đẹp Huyễn tưởng.
Hay là chỉ là bọn hắn nói ngoa, hay là sự tình không có hỏng bét như vậy…
Hay là…
Lam Trạm tự nhiên Biết người bên cạnh đang suy nghĩ gì, cũng biết người nọ đang sợ cái gì, hắn nhẹ nhàng Đẩy ra ngụy anh nắm chặt quả đấm, tương mười cây mảnh khảnh ngón tay bao vây trong lòng bàn tay mình Trung, nhẹ giọng nói: “Ngụy anh.”
Ngụy anh ngước mắt nhìn về phía Hắn, Hai mắt Tương đối Một khắc kia, lam Trạm lại nói: “Hội không có chuyện gì.”
Ngụy Anh hơi trương liễu trương chủy, lam trạm nói như là có ma lực dường như, luôn luôn năng trấn an hắn hỗn loạn nội tâm, hắn vung lên lau một cái dáng tươi cười, khẽ gật đầu một cái.
【 Ngụy Vô Tiện nhảy xuống liễu viêm dương lửa cháy mạnh điện nóc nhà, và giang trừng như nhau khàn cả giọng địa hô to: “Sư tỷ? Sư tỷ? Ngươi đang ở đâu? Ngươi đang ở đâu? Ta nhìn không thấy ngươi!”