7

171 9 0
                                    

Chương 7:

【 vân mộng Giang thị đương nhiên cũng là dùng võng, nhưng hắn ỷ vào kỹ năng bơi hảo, cho tới bây giờ đều là nhảy sông trực tiếp đem thủy quỷ tha bắt đầu. Biện pháp này quá nguy hiểm, khẳng định không thể làm lam người nhà mặt dùng. Hắn nói sang chuyện khác: “Nếu có vật gì vậy, như mồi câu như nhau năng hấp dẫn thủy quỷ bản thân đến thì tốt rồi. Có lẽ năng vạch nó phương vị, tựa như la bàn như vậy.” 】

Mọi người lòng biết rõ Ngụy Vô Tiện nói la bàn, đó là hôm nay bọn họ sử dụng phong tà bàn.

Lam Vong Cơ trọng điểm lại không ở chỗ này, hắn nhíu mày nhìn về phía Ngụy Vô Tiện nói: “Sau đó không cho như vậy.”

Ngụy Vô Tiện tự nhiên biết Lam Vong Cơ chỉ chuyện gì, giơ tay lên đưa hắn trói chặt vùng xung quanh lông mày nhẹ nhàng vuốt lên, cười nói: “Hảo hảo hảo! Không bao giờ nữa sẽ làm Nhị ca ca lo lắng!”

【 Ngụy Vô Tiện nói: “Người kia tống hắn một cái? Chỉ tống ta không tiễn hắn, sợ hắn trở lại theo ta hạp thố!”

Một cô gái khác trước mặt chống thuyền mà đến, nói: “Hảo hảo hảo, tống hai người. Ăn của ta, tiểu lang quân đón!”

Ngụy Vô Tiện đem con kia cây sơn trà đưa đến Lam Vong Cơ trước mắt. Lam Vong Cơ nhìn thẳng tiền phương, nói: “Lấy ra.”

Ngụy Vô Tiện liền lấy ra liễu: “Chỉ biết ngươi chắc chắn sẽ không muốn. Sở dĩ ni vốn là không định cho ngươi. Giang trừng, đón!”

Ngụy Vô Tiện hỏi: “Lam trạm, ngươi là cô tô nhân, cũng sẽ nói nơi này ba? Ngươi dạy dạy ta, cô tô nói thế nào mắng chửi người?”

Lam Vong Cơ ném cho hắn một cái “Buồn chán”, lên một khác chiến thuyền thuyền.

Đối diện nghênh đón một con nước ăn rất nặng thuyền hàng, trên thuyền áp đầy nhất khuông khuông trầm điện điện vàng óng ánh cây sơn trà. Lam Vong Cơ nhìn thoáng qua, kế tục nhìn thẳng tiền phương.

Lam hi thần lại nói: “Ngươi muốn ăn cây sơn trà, muốn mua nhất khuông trở về sao?”

Lam Vong Cơ phẩy tay áo bỏ đi: “Không muốn!” 】

Ngụy Vô Tiện xoay người nhảy qua ngồi ở Lam Vong Cơ trên người, ngón trỏ phải giơ lên người trước mắt cằm, con mắt thiêu tâm chiêu nói: “Sách sách sách, hàm quang quân ngươi xem một chút ngươi, lại khẩu thị tâm phi ba!” Nói xong hoàn tự trong lúc lơ đảng ngắt nữu thắt lưng.

“Ngụy anh.” Lam Vong Cơ đè thấp thanh tuyến, có chứa cảnh cáo giọng điệu, thấp giọng quát dẹp đường.

Ngụy Vô Tiện ngoạn tâm nổi lên, cố ý phóng mềm nhũn thanh âm nói: “Làm sao rồi? Ta lam nhị đát đát ~ ”

Thanh âm điềm mà phát nị, uốn éo làm cho lòng người đầu một trận tê dại.

Một bên ngụy anh bỗng nhiên trước mắt sáng ngời, không có hảo ý thấu đi lam trạm trước mặt, cười không da không mặt mũi nói: “Lam trạm! Ngươi muốn nghe hay không ta cũng hô một câu a?”

Lam trạm hơi quay đầu chỗ khác, nói: “Không muốn.” Vành tai lại đỏ… Lần này, ngụy anh chú ý tới.

“Lam Nhị ca ca, ngươi xem ngươi, vành tai đỏ như vậy, còn nói không muốn!” Ngụy anh cười tương kiểm tiến đến lam trạm đường nhìn tiền.

[Vong Tiện] Hồi tưởng 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ