9 - 10

173 8 0
                                    

Chương 9:

【 hắn nói cởi liền cởi, tự mình động thủ, hai tay nhéo Lam Vong Cơ cổ áo của, vãng trái phải hai bên lôi kéo.

Một mảnh tuyết trắng trong ngực và vai liền bị lột đi ra.

Lam Vong Cơ đột nhiên bị hắn đè xuống đất, mạnh mẽ bái đi quần áo, kiểm đều tái rồi: “Ngụy anh! Ngươi muốn làm cái gì!”

Ngụy Vô Tiện tương y phục của hắn đều lột xuống, xuy xuy tê thành có vài, nói: “Muốn ta làm cái gì? Hiện tại chỉ có hai người chúng ta, ta đều như vậy liễu, ngươi nói ta là muốn làm gì?”

Nói xong, hắn đứng lên, giật lại vạt áo, lễ thượng vãng lai vậy, lộ ra lồng ngực của mình.

Xương quai xanh hãm sâu, đường cong lưu sướng, vưu hiển ngây ngô, lại lộ vẻ người thiếu niên sức sống và kình lực.

Ngụy Vô Tiện buông tay nói: “Y phục cởi xong, đến phiên quần liễu.” 】

Chúng tiểu bối một trận mặt đỏ.

Giang trừng mặt đen lại cấp tốc che kim lăng ánh mắt của…

Ngụy anh hai mắt tỏa ánh sáng kích động nói: “Oa! Ngươi sẽ không na hội liền đem lam trạm làm liễu ba! !”

Lam khải nhân nổi giận: “Ngụy anh! Ngươi. . . Nhà ngươi quy…”

Ngụy Vô Tiện lập tức nhảy lên giải thích: “Thúc phụ! Thúc phụ ngươi bớt giận! Ta và lam trạm thực sự cái gì cũng không làm! !”

【 Lam Vong Cơ muốn đứng lên, khả trên đùi có thương tích, lại kinh đánh một trận, hơn nữa cấp nộ công tâm, càng nhanh việt không thành, cả người không còn chút sức lực nào. Trong lòng kích động, dĩ nhiên thực sự thổ một búng máu đi ra.

Thấy thế, Ngụy Vô Tiện lập tức ngồi chồm hổm xuống, ở bộ ngực hắn mấy chỗ huyệt đạo thượng phách quá, nói: “Được rồi, tụ huyết ói ra, không cần cảm tạ ta!”

miệng tử màu đen máu phun ra sau, Lam Vong Cơ chợt cảm thấy ngực ác phiền muộn đau cảm giác giảm đi, nhìn nữa Ngụy Vô Tiện cử động, rốt cuộc minh bạch nhiều. 】

Mọi người: … … Như thế nào cùng dự đoán không quá như nhau.

“Xem đi, ta liền nói cái gì chưa từng tố!” Ngụy Vô Tiện ôm Lam Vong Cơ biểu tình ủy khuất không được.

【 mặc dù biết hắn là hảo ý, nhưng Lam Vong Cơ còn là hiện ra một điểm vẻ giận, nói: “… Ngươi có thể hay không đừng lại khai loại này vui đùa!”

Ngụy Vô Tiện giải thích: “Này bực bội máu nín rất đau đớn thân. Nhất dọa liền đi ra. Ngươi yên tâm, ta không thích nam nhân, sẽ không nhân cơ hội đối với ngươi như vậy.”

Lam Vong Cơ nói: “Buồn chán!”

Ngụy Vô Tiện tảo phát hiện, Lam Vong Cơ ngày hôm nay phá lệ hỏa khí đại, cũng không biện giải liễu, phất tay nói: “Hảo hảo hảo, buồn chán liền buồn chán. Ta buồn chán. Ta nhàm chán nhất.” 】

Giang trừng hừ lạnh nói: “Ngụy Vô Tiện ngươi kiểm có đau hay không?”

Ngụy anh vuốt lam trạm gò má của, cười ha hả nói: “Không có đau hay không! Ta cũng không phải là người đàn ông đều thích.”

[Vong Tiện] Hồi tưởng 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ