Chap 9

114 15 2
                                    


Jisoo đi qua đi lại trước cổng trường, đã đợi rất lâu nhưng vẫn không thấy ai kia, cô buồn bã thở dài.

"Có khi nào sợ quá nên nghỉ học luôn rồi không?"

Sắp trễ giờ rồi nhưng Jennie vẫn chưa đến, Jisoo lại càng thêm sốt ruột, cô quay đầu đi về hướng nhà thờ Jeondong tìm em, vừa đi được vào bước thì bị ai đó nắm cổ áo nhấc bổng lên. Jisoo vùng vẫy để thoát ra, cái thể xác nhỏ bé này thật quá phiền phức, chẳng có tí sức lực nào hết, cô muốn đấm cái tên đang ngăn cản cô đi tìm tình yêu.

"Bỏ tôi ra!!!"

"Sắp đến giờ vào lớp rồi, em định đi đâu nữa vậy trò Kim Jisoo?"

"Tôi đi đâu là chuyện của tôi, liên quan gì đến..."

Jisoo khựng lại khi thấy người giữ mình lại thầy chủ nhiệm, tuy biết thầy giáo chỉ là người phàm nhưng cô vẫn có cảm giác hơi sợ, chắc là vì tính nghiêm khắc trong công việc giảng dạy.

"Lớn miệng quá nhỉ? Lên phòng giáo viên chép phạt một trăm lần nội quy trường cho tôi!"

"Tôi có làm gì đâu?"

"Còn dám cãi? Thêm một bản kiểm điểm nữa."

Lần này thì xong rồi, không gặp được Jennie mà còn bị thầy phạt, Jisoo bị thầy chủ nhiệm lôi lên phòng giáo viên, có xin lỗi thế nào cũng chẳng được bỏ qua.

Phải đến rất lâu sau đó Seongwu và Jennie mới đến nơi, họ trễ chuyến xe buýt nên đi muộn hơn hôm qua, nhìn lên lớp học, Jennie vẫn còn thấy sợ vì chuyện đã xảy ra ở nhà ăn.

Bước vào lớp, em cúi đầu đi một mạch xuống bàn học cuối dãy, gương mặt hoảng hốt khi nhìn thấy trên mặt bàn viết đầy những câu chửi rủa. Jennie bỏ cặp sách xuống bên cạnh ghế ngồi, đang lấy sách trong học bàn ra thì phải rụt tay lại, năm đầu ngón tay nhói lên sau đó chảy máu.

Jennie khom người xuống nhìn, trong học bàn toàn là lưỡi dao lam, em cảm giác như có hàng chục đôi mắt đang nhìn về phía này. Chúng đang cười cợt Jennie, chắc chắn những thứ này đều do tụi nó bày ra, em lảng tránh những ánh mắt đó mà đi thẳng đến phòng y tế.

Trùng hợp thay ở đó cạnh bên phòng giáo viên, sau một khoảng thời gian van xin tha thiết, Jisoo cũng đã được chủ nhiệm bỏ. Cô bước ra ngoài thì chạm mặt Jennie, vẻ mặt em đang rất hoảng sợ, vừa thấy cô liền giấu một tay ra sau lưng. Jisoo nhận ra ngay có gì đó không đúng, cô kéo tay Jennie ra xem, máu trên tay làm cô phát hoảng, lập tức dẫn em sang phòng y tế.

"Trò Jennie, em làm gì mà để bị thương thế này."

"Em...em bị..."

"Có chuyện gì cứ nói ra, thầy cô sẽ giúp cho em."

Jennie rưng rưng nước mắt, em muốn nói nhưng lại không thể miệng, chỉ biết giương ánh mắt cầu cứu nhìn giáo viên.

Gương mặt Jisoo đã nổi gân xanh lên cả rồi, cô nắm chặt tay đến nỗi các khớp tay đều kêu lên, cố giữ bình tĩnh nhưng thấy vẻ mặt sợ sệt của Jennie lại khiến cô tức điên lên.

"Có ai bắt nạt em đúng không?"

"Bắt nạt sao?" Cô y tế hỏi

"Vâng ạ, hôm qua cũng vậy."

[Jensoo] Lời Nguyền Từ Thần Chết - DROPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ