"Đi từ từ thôi Nini, cẩn thận coi chừng ngã đấy."
Jennie chạy thật nhanh về nhà thờ, vẻ mặt háo hức xen lẫn tò mò, em rất mong chờ món quà của Jisoo, đến mức quên cả việc nhận kẹo đã vội vã ra về. Em chạy đến chỗ sơ Lee đang quét sân, gương mặt rạng rỡ nhìn sơ đầy sự mong chờ.
"Nini đã về rồi sao?"
"Sơ có gì muốn nói với Nini không ạ?"
"Hôm nay bếp trưởng đã nấu món con thích đấy, tắm xong thì đến nhà ăn ngay nhé."
Sơ Lee xoa đầu em sau đó quay lại với việc đang làm, thấy vậy Jennie bèn chạy lại cửa chính kiểm tra và thất vọng vì chẳng thấy món quà nào. Thông thường nếu có người gửi đồ, sơ Lee đều sẽ để ở đây, không thấy thì nghĩ là không có rồi.
"Sao lại buồn rồi?"
Seongwu hỏi khi thấy vẻ mặt bí xị của em, hai cái má bánh bao đang phồng ra, Jennie là đang biểu tình vì bị lừa dối.
"Chị thần chết là đồ nói dối."
"Em lại mộng mị cái gì nữa à?"
"Nini không có mơ mà, rõ ràng chị thần chết đã đến trường gặp Nini. Chị ấy còn hứa sẽ tặng quà cho Nini nữa."
Em thở dài một hơi, sau đó về phòng ngủ lấy quần áo đi tắm.
Ngâm mình trong nước nóng, Jennie có dễ chịu thế nào cũng không hết buồn bã được, háo hức chạy nhanh về rốt cuộc lại chẳng có bất ngờ gì làm em bị hụt hẫng.
Bên phía Jisoo, cô vừa về đến nhà đã bị ông bà Kim lôi đi ăn tối với đối tác, không chỉ có cô mà hai đứa con lớn của Kim Gia cũng phải đi cùng. Do đó mà Jisoo không có thời gian đem quà đến cho Jennie, cô ngồi trên bàn ăn nhưng tâm trí lại hướng về chiếc đồng hồ đeo tay.
"Jisoo, món ăn không ngon sao?"
Hành động kì lạ của Jisoo đã làm bà Kim chú ý, cô ôm bụng và giả vờ làm vẻ mặt khó chịu.
"Con cảm thấy không khỏe."
Câu nói đó làm cho tất cả mọi người có mặt đều phải ngừng ăn, ông Kim đứng dậy tiến lại chỗ con gái đang ngồi, nhẹ nhàng đặt tay lên trán kiểm tra. Anh trai Joohun và chị gái Jiyoon cũng lo lắng không kém, cả hai cũng chạy đến nắm tay Jisoo, nét mặt mọi người phải nói là vô cùng nghiêm trọng.
"Phục vụ đâu?"
"Cậu chủ có gì căn dặn?"
"Nhà hàng các người nấu ăn thế nào mà để em gái tôi cảm thấy không được khỏe vậy hả?"
Anh phục vụ bối rối nhìn Joohun, không khí đang trở nên căng thẳng, nếu không có câu trả lời thích đáng có khi anh sẽ lật tung chỗ này lên. Bà Kim kéo con trai lại, cố gắng xoa dịu cơn giận trong lòng Joohun, biết việc này có thể gây rắc rối nhưng Jisoo vẫn phải làm thôi, đôi mắt cô phát sáng và thời gian liền ngưng đọng.
Jisoo thoát ra khỏi thể xác đó, đồng thời dùng một lượng ma lực vừa đủ để giúp cho trái tim vẫn hoạt động, cô rời khỏi đó và làm cho thời gian tiếp tục chạy như ban đầu. Thân xác không còn linh hồn ngã gục xuống, ông bà Kim tức tốc đưa con gái đến bệnh viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Lời Nguyền Từ Thần Chết - DROP
FanfictionWarning: Fic ngược tâm ngược thân, hành cả tinh thần lẫn thể xác nhân vật. Mọi người có thể cân nhắc trước khi đọc nha. Văn án: Một thần chết đã lạc mất thê tử suốt 500 năm, bỗng dưng một ngày có một cô bé người phàm được gửi đến. Đó là một học sinh...