Molan cảm nhận được ma pháp của Jisoo, cô ấy biết rằng cô đang gọi nên đã nhanh chóng giải quyết công việc và đến đó ngay. Dừng lại ở cây cổ thụ mà Jisoo trồng, Molan tròn mắt ngạc nhiên khi nhìn thấy Jennie cũng ở đây, nhìn em sau đó lại nhìn sang cô bằng ánh mắt nghi ngờ."Chủ nhân, chẳng phải cô nói đã đối xử với cô ấy rất tốt sao?"
"Đúng là vậy?"
"Vậy tại sao thê tử của cô lại tự tử nữa vậy?"
Jisoo lắc đầu, thử đọc lại ký ức của Jennie và thấy nàng đi xin thuốc, cô nghi ngờ sơ Song đã bỏ độc em. Như vậy cũng không đúng, nếu đó là thuốc độc đi chăng nữa nhưng Jennie không hề biết thuốc đó là gì nên không thể tính là tự tử được.
"Jennie, em làm sao mà xuống đây được vậy?"
"Nini hổng biết."
"Nơi này không phải là nơi anh muốn cũng đến được đâu."
"Vậy Nini là ngược đặc biệt đúng không?"
Vì không hiểu những lời Jisoo nói nên em vẫn rất lạc quan, hoàn toàn không có chút sợ hãi nào, cô chẳng giải thích được chuyện này. Chỉ có những linh hồn tự tử mới được đưa đến chỗ của Jisoo, cô kiểm tra lại danh sách linh hồn đã nhận hôm nay, dĩ nhiên là không hề có tên Jennie trong đó.
Jennie nhìn chằm chằm vào đôi mắt ẩn sau lớp mặt nạ đáng sợ của Jisoo, hiện tại cô không thể mở nó ra được, linh hồn em chỉ là tạm thời xuất ra khỏi thể xác. Nếu để Jennie thấy mặt cô, em nhất định sẽ chết, như vậy công sức Jisoo chỉnh sửa những sự kiện trên dương thế sẽ đổ sông đổ biển.
Jisoo ngẩng đầu lên và nhìn thấy đôi mắt long lanh của em đang nhìn cô, sự đáng yêu của Jennie làm cô phải nghiêng ngả. Đành phải để Jennie ở đây chơi một chút, Jisoo phải tìm hiểu lý do tại sao em đến được đây.
Mí mắt Jennie bỗng nhiên mỏi nhừ, em ôm lấy Jisoo và gục đầu lên vai cô ngủ thiếp đi, ngay lúc đó có một cánh cửa hiện lên. Jisoo dùng ma pháp mở ra, không ngờ phía bên đó lại là phòng ngủ của đám trẻ ở nhà thờ, cô nhẹ nhàng bế Jennie lên và đi qua đó, đặt linh hồn em về lại thể xác.
"Ngủ ngon nhé."
Jisoo thì thầm và hôn lên trán em, không muốn ở lại lâu vì dạng thần sẽ gây ảnh hưởng đến Jennie, cô nhìn em thêm chút nữa sau đó rời đi.
Và rồi suốt một tuần đó, không có ngày nào là em không xuống âm giới, Jisoo đã đọc lại ký ức của em rất nhiều lần. Phát hiện ra hôm nào Jennie cũng đến phòng y tế xin thuốc mặc dù đã hết bệnh, có đêm còn đi xin hai lần vì tỉnh dậy vào lúc nửa đêm, hôm sau còn lén trộm thuốc ngủ ở phòng y tế. Tuy không biết tại sao nhưng Jisoo chắc chắn em đã dùng thuốc ngủ để xuống âm giới.
"Quý cô nhỏ bé, hóa ra em đã biết cách để xuống đây gặp tôi."
"'Nini không có biết gì hết."
"Tội nói dối ở đây sẽ bị phạt cắt lưỡi đấy."
Jennie che miệng lại, rõ là có tật giật mình, Jisoo quỳ một chân xuống ngang tầm mắt với em, thở dài một hơi vì bất lực. Cô ôm lấy mặt Jennie, nâng niu má em bằng cả hai tay, nhẹ nhàng khuyên nhủ cô bé nhỏ nhắn trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Lời Nguyền Từ Thần Chết - DROP
FanfictionWarning: Fic ngược tâm ngược thân, hành cả tinh thần lẫn thể xác nhân vật. Mọi người có thể cân nhắc trước khi đọc nha. Văn án: Một thần chết đã lạc mất thê tử suốt 500 năm, bỗng dưng một ngày có một cô bé người phàm được gửi đến. Đó là một học sinh...