Chap 1

586 31 0
                                    

Đôi chân bước đi một cách khập khiễng trên đường, gương mặt hốc hác đầy những vết bầm tím, thân thể của nó phải nói là gầy đến mức trơ xương. Ánh mắt của người đi đường đều hướng về cô bé đó nhưng họ chỉ biết tặc lưỡi khi nhìn thấy, hôm nào con bé đó cũng bị người ta đánh đấy thôi. Cũng có ai chịu giúp cho nó đâu, vậy thì nhìn con bé với ánh mắt thương hại đó làm gì?

Bộ đồng phục con bé đang mặc là của một trường cấp hai ở gần đó, vì vóc dáng nhỏ bé mà nó đã bị nhóm đầu gấu ở trường nhắm tới, con bé vừa đến trường được một tuần đã bị bọn nó lôi ra thử sức chịu đựng. Trong tuần đầu nó ăn đòn còn nhiều hơn ăn cơm, cứ không vừa ý là bọn trẻ xấu tính đó lại lôi con bé ra đánh, giáo viên không giải quyết vì nghĩ đó chỉ là trò đùa của lũ trẻ. Dần dà con bé đã chẳng còn tin tưởng vào ai được nữa.

Bước chân dừng lại giữa cây cầu bắt qua sông, nó nhìn xuống dòng nước đang chảy xiết phía dưới, nước mắt rơi xuống hai bên gò má, con bé đứng đó mà khóc nấc lên. Nó nắm chặt lan can, đôi chân không chút do dự mà trèo qua đó, cái chết liệu có nhẹ nhàng với nó hơn không?

"Có người tự tử! Mau gọi cứu hộ mau!"

Dòng nước lạnh lẽo như đang muốn dìm con bé xuống, sau một lúc vùng vẫy theo bản năng sinh tồn thì nó đã thôi không động đậy nữa, một cảm giác nhẹ nhõm chưa từng thấy xâm chiếm chút ý thức còn lại của con bé. Cả cơ thể bé nhỏ cứ thế mà chìm xuống dòng nước sâu thẳm.

"Mau dậy đi, ngươi còn muốn ngủ đến bao giờ nữa đây?"

Con bé nghe được có ai đó vừa gọi mình, giọng nói đó cứ như thể vọng về từ cõi chết, nó giật mình tỉnh lại vì cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng. Con bé như chết đứng khi thấy những sinh vật kỳ dị vây kín xung quanh nó, có muốn nó cũng không dám thở mạnh hay chớp mắt dù chỉ một lần, sợ đến mức hai hàm răng đều rung lên mà va vào nhau vang lên mấy tiếng cạch cạch.

Một con chó có đến ba cái đầu đang nhe hai hàm răng sắc nhọn ra trước mặt con bé, mắt thì đỏ như máu còn có một kích thước khổng lồ, nước dãi trong miệng nó cứ liên tục chảy xuống đất. Đáng sợ hơn là xung quanh vẫn còn rất nhiều sinh vật khác kinh khủng hơn thế nữa, tất cả bọn chúng đang nhìn về phía con bé như muốn ăn tươi nuốt sống.

"Cút hết đi cho ta, lũ sinh vật hạ đẳng!"

Là giọng nói khi nãy đã gọi con bé, lũ quái vật đó nghe thấy điều bỏ chạy toáng loạn, có những sinh vật không chạy được đều bị thứ ánh sáng lạ chạm vào mà nổ tang xác. Máu thịt của chúng văng tứ tung còn vô tình dính lên gương mặt lấm lem nước mắt của con bé, nó nhận ra ngay người trước mặt là người khi nãy đã gọi nó dậy.

"Kim Jennie."

Đúng vậy, Kim Jennie chính là tên của em, một cô bé phải nói là rất xấu số, tất cả mọi người trên thế giới này đều có vẻ rất muốn dồn ép em đến đường cùng.

"Ngươi vừa làm một việc rất nghiêm trọng đấy."

Jennie lùi về sau khi thấy người đó tiến đến gần, giọng nói đã không còn trầm như khi nãy nên em rất dễ nhận ra người trước mặt là nữ giới. Cách ăn mặc của cô ấy khá kỳ lạ, chỉ khoác áo choàng đen che kín người và cầm cây gậy gỗ trên tay, gương mặt cũng bị che đi bởi chiếc mặt nạ quỷ trông rất đáng sợ.

[Jensoo] Lời Nguyền Từ Thần Chết - DROPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ