Ở đó chơi với Jennie đến tận cuối ngày, bữa trưa lẫn bữa tối đều phải ăn ở đó, Jisoo cảm thấy không khí ở đây còn ấm áp hơn ở nhà. Tuy anh chị đều rất yêu thương cô nhưng lại không có nhiều thời gian ở cạnh như đám trẻ này, đứng một bên nhìn tụi nhỏ nô đùa cũng làm Jisoo cảm thấy vui.
Niềm vui đó lại không kéo dài được lâu khi ông bà Kim đã xong việc và đến tìm cô, ông Kim ngồi xuống đối diện với Jennie, nở một nụ cười ôn hòa.
"Jennie, con có muốn đến ở với chị Jisoo không?"
"Con được đến đó chơi sao?"
"Không phải là đến chơi, bọn ta muốn nhận nuôi con, con có muốn theo ta về nhà không?"
Jennie tắt đi nụ cười và đám trẻ sau lưng cũng vậy, chuyện này quá lạ lẫm với chúng vì trước giờ chưa có ai trong tụi nhỏ được nhận nuôi cả. Mặc dù sơ Lee đã dặn trò đám trẻ rằng sẽ có một ngày chúng phải tách nhau ra, chẳng ai trong tụi nhỏ mong muốn chuyện này xảy ra cả, chúng xem nhau như thành viên trong gia đình nên không hề muốn phải rời xa nhau.
"Con...con không biết."
Bà Kim cũng bước đến gần, mềm mỏng thuyết thục nhưng em lại chạy đến trốn sau lưng Seongwu, đám trẻ ngay lập tức đứng chắn trước mặt như bảo vệ Jennie khỏi thế lực xấu xa nào đó.
"Không được bắt Nini đi!"
Jisoo đưa tay day trán, không ngờ được muốn có em gái cũng khó khăn thế này, cô cũng không thể trách đám trẻ này được vì chúng nó còn nhỏ mà. Sơ Lee đã cố thuyết phục nhưng dĩ nhiên là chẳng có đứa nào chịu nghe cả, đến cả Seongwu cũng ôm chặt Jennie khi thấy sơ nhìn anh.
"Seongwu à, có thể con không chấp nhận chuyện này ngay được nhưng đây là một cơ hội tốt cho Nini, con bé sẽ có một cuộc sống tốt hơn cùng với gia đình mới."
Anh thôi cố chấp, hai buông lỏng khỏi Jennie, Seongwu cắn chặt răng chạy vào trong thánh điện. Thấy đã không còn chỗ dựa, em mếu máo nhìn sơ Lee, bình thường thì có lẽ đã mềm lòng nhưng nay thì khác, sơ phải cứng rắn hơn với Jennie.
"Nini ngoan, cha mẹ mới sẽ thường xuyên dẫn con đến thăm anh chị. Ở đó có rất nhiều món ngon, Nini thích ăn món gì đều sẽ có hết."
Lời nói dịu dàng của sơ Lee bây giờ nhưng hàng vạn tấn sắt đè lên người em, Jennie lắc đầu, em gạt tay sơ ra mà cắm đầu chạy về phòng ngủ. Trốn trong chăn và từ chối gặp bất kỳ ai, ông bà Kim buộc phải ra về trước, đợi cho Jennie bình tĩnh rồi họ sẽ trở lại sau.
Tối hôm đó đám trẻ không chịu ngủ mà ngồi nhìn Jennie, sợ chỉ cần chợp mắt em sẽ bị đưa đi mất, nhưng cũng vì vậy mà em lại càng căng thẳng hơn. Viên đá đính trên mặt dây chuyền phát ra tia sáng yếu ớt, Jennie muốn gặp Jisoo nhưng là Jisoo khi ở dạng thần chết, anh chị ngồi nhìn như vậy làm em không gọi cô đến được.
Jennie bước xuống giường, tụi nhỏ không thể đi theo vì sợ sơ Lee nhìn thấy sẽ bị mắng, em đến phòng y tế nhưng sơ Song lại không ở đó. Nhân lúc không có ai nhìn thấy, Jennie đã lấy trộm một viên thuốc ngủ và quay về phòng, em uống viên thuốc và ngoan ngoãn nằm xuống ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Lời Nguyền Từ Thần Chết - DROP
फैनफिक्शनWarning: Fic ngược tâm ngược thân, hành cả tinh thần lẫn thể xác nhân vật. Mọi người có thể cân nhắc trước khi đọc nha. Văn án: Một thần chết đã lạc mất thê tử suốt 500 năm, bỗng dưng một ngày có một cô bé người phàm được gửi đến. Đó là một học sinh...