Chap 5

115 14 0
                                    

Jennie đang chạy lên phòng sơ Kang, bà ta rơi mất chiếc bông tai ở đâu đó nên nhờ đám trẻ đi tìm, tất nhiên là tụi nhỏ chẳng muốn giúp đâu nhưng sơ Lee đã nhờ nên cả đám mới đồng ý giúp một tay.

Sơ Kang thấy Jennie nhỏ con nên đã nhờ em lên phòng tìm, biết đâu nó rơi dưới gầm giường thì em cũng chui xuống lấy ra được. Jennie vừa chạy đi thì gương mặt sơ Kang lộ ra một nụ cười nham hiểm, Sumin đứng trong góc đã nhìn thấy hết.

Mấy ngày qua con bé đã làm thân được với mấy anh chị khác, Sumin cũng biết về việc Jennie bị bà ta nhốt ngoài sân giữa cơn bão tuyết. Cũng vì lần đó mà sơ Kang không thể quản lý đám trẻ nữa, bà ta chắc chắn rất ghét Jennie, lần này cũng có thể là một kế hoạch xấu xa của sơ Kang.

Sumin chạy theo Jennie lên phòng ngủ của bà ta, thấy em chui xuống gầm giường liền giúp rọi đèn pin vào cho sáng, tìm qua mấy lần cũng không thấy nên Jennie và Sumin đến thánh đường nói với sơ Kang một tiếng nhưng lại chẳng thấy bà ta đâu.

"Sơ Kang đầu rồi không biết?"

"Chắc cũng đang đi tìm rồi."

"Sumin nè, mặt cậu dơ hết rồi kìa."

Jennie lấy khăn tay ra lau đi vết bụi bẩn trên mặt cho Sumin, vì ngại mà con bé đỏ hết cả mặt, dù sao ban đầu Sumin cũng cư xử rất thô lỗ với Jennie vậy mà em lại chẳng để tâm mấy.

"Mặt cậu đỏ hết rồi, bị sốt sao? Có khó chịu ở đâu không? Đi với tớ lên phòng y tế kiểm tra sức khỏe."

Người ta đỏ mặt vì ngại, em lại tưởng bị bệnh mà kéo tay Sumin lên phòng y tế, phải chờ cho kiểm tra xong hết Jennie mới chịu để nhỏ đi.

*Keng...keng...keng*

"Là tiếng chuông, chắc có người tìm thấy rồi."

Jennie hớn hở kéo tay Sumin chạy một mạch đến thánh đường, khi em vừa đến đã thấy ánh mắt mọi người có chút lạ. Cảm giác như mọi người đều đang đợi Jennie đến, sơ Lee ngồi xuống đối diện với em, thế này thì cô mới nhìn thẳng vào mắt Jennie được. Em không hiểu ở đây đang xảy ra chuyện gì nên rất hoang mang, sơ Lee hiểu nên đã xoa đầu trấn an Jennie.

"Không sao đâu Nini, sơ chỉ muốn hỏi con một chuyện thôi. Con có nhìn thấy sợi dây chuyền trong phòng của sơ Kang không?"

"Con không thấy ạ."

Sơ Kang đập bàn đứng dậy, nét mặt hầm hầm đi đến chỗ Jennie đang đứng, bà ta đưa sợi dây chuyền ra cho em xem.

"Thế đây là cái gì? Tại sao nó lại được tìm thấy trên giường của con hả...Jennie?"

Jennie nghe thấy thì mặt mũi tái mét, em lắc đầu khua tay tỏ ra không biết gì về nó nhưng mọi bằng chứng đều đang nói rằng Jennie đã lấy cắp sợi dây chuyền đó.

"Ta nhờ con lên phòng tìm đồ giúp ta chứ đâu phải để con dở thói trộm cắp."

"Con không có lấy thật mà."

"Còn dám chối sao? Chỉ có một mình con vào đó, nếu không phải con thì là ai?"

Nghe sơ Kang chỉ tội Jennie, Seongwu thật không thể nhịn nổi, từ khi bà ta đến thì mọi việc đều rối tung cả lên. Hết lần này đến lần khác đều nhắm vào Jennie, phần công việc của em cũng được giao nhiều hơn so với những người khác, mỗi lần bị đánh cũng cố ý đánh em mạnh hơn.

[Jensoo] Lời Nguyền Từ Thần Chết - DROPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ