Một tháng sau khi hoàn thành xong thủ tục chuyển trường cho Jisoo và Jennie, việc thưa kiện cha con nhà họ Song cũng đã giải quyết ổn thỏa, họ đã phải nhận lấy hình phạt thích đáng.
Ông Kim đang trên đường đưa hai cô công chúa nhỏ đến trường mới, ông đã chọn được một nơi uy tín hơn và hiệu trưởng ở đó cũng đảm bảo sẽ không xảy ra chuyện bắt nạt học đường.
Đây là một trường liên cấp tọa lạc giữa lòng thủ đô phồn hoa Seoul, những đứa trẻ được học tại ngôi trường này luôn mang trên người vẻ thanh lịch hiếm thấy ở độ tuổi của chúng. Dĩ nhiên là ông Kim rất muốn các con của mình được học ở một môi trường có tính giáo dục cao như vậy, con cái được khen thì bậc làm cha mẹ như ông cũng được nở mày nở mặt.
"Đến nơi rồi, hai con tự vào lớp được mà đúng không? Nhớ nghe lời thầy cô nhé, chúc hai con có một ngày học tập thật tốt."
"Cảm ơn cha, chúc cha một ngày làm việc hiệu quả." Cả hai đồng thanh
"Được rồi, tạm biệt hai công chúa của cha."
"Tạm biệt cha."
Nói xong Jisoo liền nắm tay Jennie tiến vào sân trường, có rất nhiều người đang nhìn về phía họ. Học sinh từ tiểu học đến phổ thông đều có đủ, trong đám đông ồn ào đó, có những ánh mắt tò mò nhưng cũng có những ánh mắt đầy vẻ khinh miệt.
Họ bắt đầu thì thầm với nhau và những lời lẽ không hay về Jennie đã vô tình lọt vào tai Jisoo.
"Nghe nói nhỏ đó được tư lệnh Kim nhận nuôi, chắc là trại mồ côi nghèo khó quá nên bảo nó đi vòi tiền nhà người ta đây mà."
Cô dừng lại bước chân của mình, đầu quay ngoắt sang người vừa thốt ra câu nói ngu xuẩn đó. Hai mắt Jisoo đục ngầu tiến về phía thằng nhóc thấp hơn cô một cái đầu, bàn tay không một chút do dự giáng một bạt tay vào mặt nó.
"Aaaa! Nè...tôi làm gì mà chị đánh tôi?"
"Tao còn nghe thấy mày nói những lời không hay về em ấy nữa...thì mày chết chắc!"
Thằng nhóc đó sợ xanh mặt, nó mím môi không dám nói thêm câu nào nữa, sợ chỉ cần hé răng thôi Jisoo cũng vả cho nó thêm mấy phát. Nhưng cô không làm thế, trường này có quy định nếu học sinh đánh nhau trong trường sẽ bị đuổi học nếu không có lý do chính đáng.
Trường học uy tín hiện tại rất ít, Jisoo không muốn làm cha mẹ phiền lòng vì mấy chuyện vặt vãnh này. Phải kiềm chế, cô đang luyện tập cách khống chế cảm xúc của mình cơ mà, không thể để dương thế ngày nào cũng có mưa dông được.
"Đi thôi, chị dẫn em đến lớp."
Jennie gật đầu, gương mặt tươi rối vì được cô che chở, mỗi khi được Jisoo cưng chiều, em như hóa thành mèo con bám theo phía sau cô không rời dù chỉ một bước.
Tiếng chuông vào giờ vang lên, học sinh ngoài sân trường và hành lang đều nhanh chóng đi vào lớp học.
Jisoo và Jennie được giáo viên giới thiệu với bạn học mới, cả hai đều hoà nhập rất nhanh. Không giống với trường cũ, Jennie được tất cả thành viên trong lớp chào đón, kể cả thầy giáo mới cũng thân thiện và tốt bụng hơn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Lời Nguyền Từ Thần Chết - DROP
FanfictionWarning: Fic ngược tâm ngược thân, hành cả tinh thần lẫn thể xác nhân vật. Mọi người có thể cân nhắc trước khi đọc nha. Văn án: Một thần chết đã lạc mất thê tử suốt 500 năm, bỗng dưng một ngày có một cô bé người phàm được gửi đến. Đó là một học sinh...