Chap 10

104 14 0
                                    

Đến cả thầy giáo cũng không giúp đỡ, Jennie uất ức chạy ra khỏi lớp, nước mắt cứ thay phiên nhau rơi xuống, em đưa tay gạt đi nhưng sao mà lau được hết. Đứng trước tấm gương ở nhà vệ sinh, Jennie có thể thấy bản thân thảm hại đến nhường nào. Mím chặt môi để không phát ra tiếng khóc, em khom người xuống bồn rửa tay, rửa chỗ tóc bị dính sữa.

Bên ngoài có tiếng bước chân vọng vào, Jennie sợ người khác nhìn thấy bộ dạng này của em, người bên ngoài chưa vào em đã trốn vào một phòng vệ sinh rồi khóa chặt cửa.

"Jennie à, mày có trong này không vậy? Taehyong bảo bọn tao đến chăm sóc mày."

Một đám gồm ba đứa con gái bước vào, chúng nó nhìn là biết Jennie đang trốn trong phòng vệ sinh cuối dãy, thấy xô nước bẩn trong góc tường. Một đứa trong đó đã cầm lên, nó đứng lên nắp bồn vệ sinh bên cạnh, sau đó dội thẳng xô nước đó xuống người Jennie. Ba đứa nó cười phá lên, trong khi em đang co người khóc thúc thích.

Thấy có ai đó đang vào nên bọn nó đã chạy ra ngoài, không nghe tiếng cười của tụi nó nữa, Jennie đỡ sợ đi phần nào nhưng vẫn chưa thể ra ngoài được.

"Có ai ở bên trong không?"

Giọng nói bên ngoài làm em co rúm người lại, em muốn trả lời nhưng lại không dám nói, giọng nói đó là của Jisoo. Jennie tự che miệng mình lại, thầm nghĩ sao cô lại xuất hiện ngay lúc này, em không muốn cô nhìn thấy em trong bộ dạng thế này.

Jisoo ở ngoài không nghe thấy có ai trả lời nên quay đầu lại, cạnh bồn rửa tay là chiếc kẹp hình con gấu, cô nhớ rất rõ đã kẹp nó lên tóc cho Jennie. Jisoo quay lại cánh cửa, gõ vài lần lên đó, sau đó nhẹ giọng hỏi em.

"Jennie, là em phải không?"

"Đã có chuyện gì xảy ra sao?"

"Mở cửa cho chị được chứ?"

Jennie lắc đầu, em sợ sẽ làm phiền Jisoo, cả người em run rẩy, một phần là vì lạnh nhưng vì sợ hãi nhiều hơn. Cô vẫn đứng bên ngoài, kiên nhẫn chờ Jennie đáp lại nhưng có vẻ em đã bị dọa đến không dám mở miệng mất rồi.

"Không cần sợ, chị sẽ bảo vệ cho em mà."

Lúc này Jennie mới òa khóc nức nở, em mở khóa cửa ra nhưng không dám lại gần Jisoo, vì nước bẩn dính trên người nên Jennie cứ tránh xa cô ra. Dù vậy Jisoo vẫn ôm chặt em vào lòng, nghe tiếng em nấc lên mà lòng cô đau như dao cắt, cô vuốt ve tấm lưng nhỏ bé, liên tục dỗ dành đến khi Jennie ngừng khóc mới thôi. Jisoo cảm thấy bản thân mình quá vô dụng, hết lần này đến lần khác luôn để em phải chịu tổn thương.

"Không sao rồi, chị ở đây với em."

Jisoo cùng Jennie lên gặp hiệu trưởng, có cô bên cạnh nên em đã dám nói ra tên của kẻ bắt nạt. Taehyong vừa đến đã kéo ghế ngồi đối diện với Jennie, thái độ thật khiến Jisoo phát cáu, cô trừng mắt nhìn Taehyong.

"Cuối cùng cũng tìm được ngươi."

Luồng khí lạnh chạy dọc qua sống lưng, nó rùng mình khi bắt gặp ánh mắt của Jisoo, áp lực đè nặng khiến Taehyong khó thở. Nó xoay người chạy thật nhanh ngoài, cảm giác sợ hãi khiến cơ thể nó run lên cầm cập, Jisoo liếc nhìn đồng hồ treo trên tường, thời gian đã dừng lại.

[Jensoo] Lời Nguyền Từ Thần Chết - DROPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ