Chap 19

84 17 0
                                    

Chiếc xe dừng bánh trong sân nhà rộng lớn, Jennie bước xuống xe và ngạc nhiên vì độ hoành tráng của căn biệt thự trước mắt. Đây chính là nhà của Jisoo và cũng là nhà của em sau này, cô nắm tay dắt Jennie đi vào trong cùng với cha mẹ.

Sau hai cánh cửa lớn được chạm khắc tinh xảo là một hành lang dài dẫn đến nhà chính, vách tường hai bên được treo những bức tranh nghệ thuật nổi tiếng, phía trên là những chiếc đèn chùm phong cách Retro. Nội thất trong nhà đều đi theo lối trang trí cổ điển, tạo cảm giác như trở về những năm 1960 của thế kỷ trước.

Jennie cứ ngỡ bản thân đang ở bên trong của một tòa lâu đài cổ kính, khắp nơi đều là những thứ đẹp đẽ và đắt đỏ nhất. Bước chân đi càng lúc càng chậm và dừng lại hẳn, em sợ sẽ làm đổ vỡ những thứ quý giá kia mặc dù đang đứng rất xa những đồ vật dùng để trang trí đó.

"Em sao vậy? Thấy không khỏe ở đâu sao?"

Jisoo sớm đã nhận ra biểu cảm bất thường của Jennie, biết em đang rất căng thẳng vì những thứ lạ lẫm xung quanh, cô đứng lại trấn an cô bé của mình.

"Sẽ ổn thôi, chị sẽ ở đây với em mà."

Bà Kim nhìn Jennie sau đó đảo mắt nhìn sang chồng, nhướng mày một cái ông Kim liền hiểu ý ngay, ông tiến đến bế Jennie lên mà nhẹ giọng an ủi.

"Jennie, từ hôm nay đây là nhà của con. Đừng căng thẳng quá, ở đây sẽ không có ai bắt nạt hay lớn tiếng với con đâu."

Nét ôn hòa trên gương mặt ông Kim làm em cảm thấy an tâm hơn, từ khi bước chân vào căn biệt thự, Jennie luôn có cảm giác rằng nguy hiểm sẽ đến bất cứ lúc nào. Ông Kim để em ngồi xuống sofa ở phòng trà, dặn dò người giúp việc chuẩn bị nước uống và ít đồ ngọt cho em.

Không bao lâu sau, những chiếc bánh kem đẹp mắt đã được đem ra, đôi mắt Jennie sáng rỡ khi nhìn thấy đồ ăn ngon. Em nhìn ông bà Kim để xác nhận xem mình có thể ăn những thứ trên bàn không.

Nhận được cái gật đầu, Jennie cầu nguyện trước sau đó liền nhảy xuống ghế. Chọn cho ông bà Kim và Jisoo mỗi người một cái bánh.

"Chúc mọi người ăn ngon miệng ạ."

Vừa nói dứt câu Jennie liền cầm muỗng lên lao vào ăn ngay, Jisoo không ăn mà ngồi nhìn em, gương mặt không che giấu được nụ cười. Cô rất thích ngồi ngắm vẻ mặt rạng rỡ của Jennie, em vui thì Jisoo cũng vui lây.

Tiếng bước chân từ lối đi lên cầu thang vọng xuống, tiếp đó là giọng nói của hai người đang trò chuyện cùng nhau, họ dừng cuộc nói chuyện khi bước đến gần phòng trà. Joohun và Jiyoon khựng lại một lúc khi nhìn thấy Jennie, bộ đồng phục có chút bẩn và ít kem dính trên mặt làm họ không có thiện cảm với em.

"Cha mẹ về khi nào, sao lại không báo để tụi con ra đón?"

Bà Kim quay lại khi nghe thấy giọng của con trai, vì tính chất công việc nên bà và chồng rất ít khi về nhà, thường sẽ chỉ ở nhà vào những ngày cuối tháng.

"Mẹ muốn tạo bất ngờ cho các con nên mới không báo trước."

Đợi Joohun và Jiyoon ngồi xuống, ông Kim liền đi sang hàng ghế đối diện đứng sau lưng Jennie, dùng giọng điệu hứng khởi giới thiệu em với hai anh chị mới.

[Jensoo] Lời Nguyền Từ Thần Chết - DROPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ