Gerly Part 4

2.9K 1 0
                                    

Napasinghap ang guro nang maramdaman ang init ng bilat ng dalagita habang lalo pang dinidiin ang alagang nakatuhog na ng sagad sa pwerta ni Gerly. Si Gerly naman ay may luha parin at napapikit na lamang habang tumitingala sa kawalan. Parang sinasamsam na rin niya ang sakit at sarap na pinapadama sa kanya ng gurong pumasok ulit sa katawan niya. Parang tanggap na niyang sa kabila ng masakit na kapalaran ang kakaibang sarap na taglay nito sa ginagawa ng guro sa kanya. Lalo pang tumuwad si Gerly habang dahan-dahang hinihila ni Alvin ang burat mula sa loob. Namangha ang guro dahil kahit nakuha na niya ang pagka-berhen nito ay parang virgin parin sa sobrang sikip at ang init parin ng loob ng kanyang bilat. Muling inalog ng guro ang dalawang umbok ni Gerly at pagkatapos ay humawak sa bewang ng dalagita at sinimulang bayuhin patalikod ni Gerly at bumilis ang pagragasa habang unti-unting dumudulas ang daanan ng kanyang ihi. Sa pagpihit ng guro sa puke ni Gerly ay mas lalong sumarap ang pakiramdam ng dalagita at di naglaon ay huminto ang mga mata niya sa pagluha at napapa-ungol na sa tindi ng sarap. Lalo pang ginalingan ni Alvin ang pagbayo nang marinig niyang umuungol na si Gerly tanda na nasasarapan na rin ito sa pagtatalik nila. Hinawakan pa niya ang buhok ni Gerly at sinabunutan ng mahina habang marahas na sumasalpak sa puke niya ang makaling burat ng guro. Bawat baon ni Alvin ay isang “plak plak plak” ang naririnig niya mula sa basang-basa ng kepyas ni Gerly. Animo’y nalimutan na ni Gerly ang unang kasalanan ng guro sa kanya dahil sa ikalawang pagkakataong tinuhog siya ay natanto niyang masarap pala. Di pa kuntento si Alvin sa posisyon niya sa likuran at binuhat niya ang isang paa ni Gerly at itinaas habang nakatagilid siya sa paglabas-masok. Di nila alintana ang ingay na umaalingawngaw sa loob ng room habang pawisang nagsisiping sa loob ng CR. Biglang sumulirap ang mga mata ni Alvin sa gitna ng kanyang paghampas sa kepyas ni Gerly, nanigas ang kanyang katawan at pumundo sa loob ng puke ang kanyang burat dahil nilabasan na siya at di niya inalintana ang kahilingan ng dalagitang wag siyang buntisin dahil buong puso niyang ipinasok lahat ang tamod sa pwerta ni Gerly. Nagustuhan pa lalo ng dalagita ang sarap ng mainit na sabaw na pumapasok sa kanyang bilat, mainit na mainit ang tamod kaya di maiwasang mapa-nganga ni Gerly habang nakatingala sa kawalan at nilalasap ang katas na masarap. Piniga ni Alvin ng sabay ang dalawang umbok ni Gerly bago bunutin ang alaga sa loob ng kepyas nito. Tagaktak ang pawis nilang dalawa at nanghina si Gerly pagkatapos dahil talagang hiningl siya sa lupit ng pagbayo ni Alvin sa kanya. May konteng hapdi pang naiwan sa kanyang hiyas ng matapos sila pero hindi na gaanong masakit at sinasabayan na ng sarap habang sinasalat na lang ni Alvin ang kanyang basang-basang puke.
“Ang sarap mo Gerly… siguradong mamimiss kita pag nasa high school kana…. Nasarapan ka rin ba?”
“Upo sir,… medyo masarap hehehe….akin na po ang card ko sir..total tapos niyo na akong angkinin…”
“Mamaya na… Di pa ako nakakapangalawa…kakantutin kita ulit at pagsasawaan bago kita pakawalan”
Di nalang umumik si Gerly sa kagustuhan ng guro at unti-unting sinusuot ang mga damit na hinubad sa kanya matapos niyang kulkugin ang puke gamit ang panyo. Inalis niya ang mga katas na ipinunla ng guro sa loob kaya sinalat niya ito gamit ang panyong pinapahid niya sa kanyang mukha. Masayang nanonood ang guro sa ginagawa ni Gerly at naghihintay lang ulit ng muling init at tinitiyak niyang titirahin na naman niya ulit ang pinagparausan dalagita. Di na umiiyak si Gerly habang isinusuot ang kanyang bra at t-shirt, matapos niyang magdamit ay lumabas siya sa CR at naghintay na lang kung kelan siya ulit yayayain ng guro para matapos na ang kanyang paghihirap para lamang sa kakarampot na papel na kailangan niya para makapag- high school.
THE END!

A Secret (Not) to TellWhere stories live. Discover now