Jesse 5

1.1K 2 0
                                    

Mag uumaga na ng nagising ako…yakap yakap pa rin ako ni Trisha pero nauna na siyang nagising kaysa sa akin…
“Good morning babes…”nakangiting bati sa akin ni Trisha
“hmmm..ah…anong oras na ba?”tanong ko naman
“mag alas siyete na ng umaga!..gusto mo bang mag break fast?”sabi ni Trisha
“Si-si Lara!..asan na pala!?”
“Hmmm e di sa kabilang unit pa rin…gusto mo bang tignan natin?”tanong ni Trisha sa akin
Hindi na ako nagdalawang isip at pumayag akong pumunta sa unit nina Diego..halos kumabog ang dibdib ko ng malaman na buong magdamag ring namalagi si Lara sa kabilang unit kasama sina Diego…nagbihis kami ni Trisha…nag suot siya ng manipis na T-shirt at nag suot lang ng panty…ako naman ay tanging shorts lang ang suot..agad kaming lumabas ng aking unit para pumunta kina Diego…
Nung maratng na naming ang kabilang unit ay kumatok kami sa pintuan…laking gulat ko nang buksan kami ng isang lalaki na hindi ko kilala…malaking tao ito halatang nga gigym…may mga tattoo pa ito sa katawan…
“Hi…andiyan ba si Diego?…ako pala si Trisha…at ito pala si Jessie..kaibigan namin si Diego”sabi ni Trisha
“Ah ganun ba seksi!?..wow…bilib ako talaga kay pareng Diego..maraming kakilalang mga seksing babes…hehehe…katulad ng pokopok na nandito hehehe”sagot ng lalaki na medyo may pag kapresko..at halos di makuha ang tingin sa katawan ni Trisha.
Parang uminit ang pakiramdam ko na ang tinutukoy na pokpok ng lalaking ito ay ang aking asawang si Lara..at parang nag selos ako sa malagkit na tingin niya kay Trisha
“AH! Oo…kilala namin ang babae na yan..hihihi”tawa ni Trisha at kumindat sa akin
“HAHAHA…sabi ko nga ba…naku..ansarap kantutin ng babaeng iyon.halos buong gabi naming kinantot ng mga kasama ko…HAHAHA….”tawa ng lalaki
Halos kumabog ang aking dibdib ng marinig ang sinabi ng lalaki….anong ibig niyang sabihing “kinantot ng mga kaibigan?”
“Pwede na ba kaming pumasok?…”nakangiting tanong ni Trisha sa lalaki
“Aba!Oo..pero…game ka rin ba?…”tanong ng lalaki
“hmmm..maybe next time…”nakangiting sagot ni Trisha
ipinapasok kami ng lalaki sa loob ng unit nina Diego….nung nasa loob na kami ay napansin ko na amoy usok ng sigarilyo at beer ang paligid…pero mas nagulat ako sa aking nakita nung dumaan kami sa maliit na sala…may apat na lalaki na natutulog…ang dalawa ay sa kabilang sofa natutulog at ang dalawa naman ay nasa sahig…kilala ko ang dalawa sa apat..sina Kent at Brenan ang dalawa naman ay bago ko lang nakita….halatang may mga hang over pa ang mga ito dahil sa kalasingan…hubo’t hubad ang mga ito at kitang kita ko ang mga malalaki nilang mga ari na nakalaylay sa kanilang harapan…may kumakalat na bote ng beer..may pinggan na may natitirang pulutan…may ashtray na umuusok pa ang laman at may nakita rin akong ilang porn dvd na kumakalat sa sahig….tila ba na may party na nagyari dito kagabi…
Inihatid kami ng lalaki sa kwarto ni Diego…pagdating namin sa pintuan ay kinatok ng lalaki ang pintuan….
“TOL!…may naghahanap sa iyo!!!”sambit ng lalaki habang kinakatok ang pintuan
“Sige pasok lang..”maikling sagot ng boses na nasa loob
Binuksan ng lalaki ang pintuan at agad naman kaming pumasok sa loob ng kwarto…at doon ay halos nagulat nanaman ako sa akin nadatnan…
Gaya nung nasa labas ay amoy usok at beer rin ang loob ng kwarto….nakaandar ang TV na may ipinalalabas na porn movie…pero mas nagulat ako nung makita ang nasa ibabaw ng kama….isang lalaki na malaki ang katawan,kalbo at balbas sarado ito at may mga tattoo rin ito sa kanyang katawan..hubot’ hubad ito na nakaupo sa kama at nakatingin sa aking pinakamamahal na asawa… hubot’ hubad rin na nakadapa sa kama at hawak hawak ang malaki at mahabang tarugo ng lalaki habang subo subo ang kahabaan nito…
Sarap na sarap si Lara sa pag chupa ng malaking ari ng lalaki at halos di kami napansing pumasok…nandun rin si Diego sa tabi ng kalbong lalaki hubo’t hubad rin ito at nakangiting nanonood sa ginagawang pagpapaligaya ni Lara sa lalaking kalobo…hawak hawak ni Diego ang kanyang ari at sinasalsal ito…may napansin rin akong dalawa pang lalaki na hubot’ hubad rin na magkatabing nakahiga sa sahig at natutulog…..
“UY! Trish! ..Jessie!kayo pala..HAHAHA!!pasok kayo…”tawa ni Diego ng makita kami
“WOW!…mukhang di pa natatapos ang party ah?”nakangiting sabi ni Trisha na nakatingin sa ginagawa ni Lara…
“HAHAHA!!..OO…buong gabi naming kinantot si Lara..hahahaha!!”tawa ni Diego at tumayo at lumapit sa amin…
“Hmmm..at mukhang nagdala ka pa ng mga kaibigan mo?hihihi”tawa ni Trisha
“AH..Oo nga pala ang nagbukas ng pintuan kanina sa inyo ay si Borg…ito naman si Ram…mga kasamahan ko sa Gym”sabay turo ni Diego turo sa malaking lalaki na chinuchupa ni misis..
Tumingin sa amin ang lalaki at dumila ng kanyang labi….
“ang iba namang mga lalaking natutulog ay mga gym buddies rin namin”dagdag pa ni Diego
“Hi..ako pala si Trisha…at ito naman si Jessie mister ni Lara..hihihi”pakilala ni Trisha sa amin
Pagkasabi ni Trisha ay napatingin sa akin ang dalawang lalaki..
“PUTA TOL!…asawa mo ang babaeng ito?HAHAHAHA!!ASTIG!”tawa ni Borg
Hindi ako sumagot,nakita kong lilingon sana si Lara sa akin pero hinawakan ni Ram ang kanyang ulo para ipagpatuloy ang pagchupa nito sa kanyang ari…
“Wag mong tigilan….”maikling utos ni Ram
“hmmm…ssslurrpp..Opo…hmmm…ssslurrrp”malanding sagot ng asawa ko at ipinagpatuloy ang pag chupa ng ari ni Ram
“Masarap ang asawa mo…sarap kantutin….”sabi ni Ram na nakiag usap na rin sa amin sa wakas
Doon ay ipinaliwag ni Diego sa amin na pagkatapos nilang bumalik kagabi sa kanilang unit kasama si misis ay napag pasyahan nilang mag party….tinawagan nila ang kanilang mga kasamahan sa Gym na pumunta sa kanilang apartment..sinabi nila na magdala ang mga kasamahan ng beer at pulutan..at sila na daw bahala sa babae at yun nga ay ang asawa kong si Lara.
“Buong gabi naming kinantot ang asawa mo…halos lahat kai ay natikman ang lahat ng butas ng asawa mo hehehe”sabi ni Diego
“Halika ka babes at tiganan natin ang asawa mo…”nakangiting sabi ni Trisha at hinawakan ang kamay ko papunta sa kama
Doon ay kitang kita ng malapitan ang paglabas masok ng ari ni Ram sa bibig ni misis..Napansin ko rin na basang basa at malagkit ang buong katawan ng asawa ko at nalaman ko na hindi pawis yun kundi mga tamod…may napansin ring akong may na nanuyong tamod sa ibang bahagi ng katwan ng aking asawa……inabot ng dalawang kamay ni Trisha ang dalawang pisngi ng pwet ni misis at ibinuka ang mga ito…halos nagpaubaya naman si Lara at di pinansin ang ginawa ni Trisha at patuloy pa rin sa pag lollipop ng ari ni Ram.
“Tignan mo ang pwet ng asawa mo Jess..”nakangiting sabi ni Trisha
Lumapit ako at nakita kong bukang buka ang butas ng tumbong ni Lara…nakita ko pa ang malagkit na tamod na pumuno dito…ang dating masikip na pwet ni misis ay halos di na naisasara..
Binitawan ni Trisha ang pwet ni Lara…
“Gusto naming makita ang puki niya..”sabi ni Trisha kay Ram
“Tigilan mo muna yan puta ka at umupo ka at ipakita mo sa mister mo ang ginawa naming pag warat ng puki mo”utos ni Ram
Sumunod naman si Lara..binitawan niya ang ari ni Ram at dahan dahang umupo sa kama at bumukaka…gamit pa kanyang mga daliri ay ibinuka niya ang mga labi ng kanyang monay..
Gulat na gulat ako sa aking nakita..ang dating masikip na hiwa ni misis ay ngayon ay halos bukang buka na..nakalaylay ang laman at namumula…hindi mo na kailangang ipasok ang titi mo para masabing maluwag na ang monay ni Lara…may tumulo pang tamod mula dito…
“maluwag na yang puki ng misis mo Jessie..at hindi na rin yan mahihirapang umebak dahil maluwag na rin pati tumbong niyanHAHAHA!”tawa ni Diego at nagtawanan naman ang iba pa..
Hinawakan ni Trisha ang buhok ni Lara at dahil dito ay napatunganga si misis..
“Ngayon…sabihin mo kung sino ang puta…”nakangiting tanong ni Trisha
“A-akoohhh…..ako ang puta”sagot ni Lara
“Masarap bang mag pakantot sa ibang lalaki?…Hmmmm?”
“Oo..masaraaaap….gusto ko paaaaaahhhh”
“Good!..dahil simula sa araw na ito ay ikaw na ang magiging puta ni Diego at mga kaibigan nito….gagamitin ka nila kung kailan nila gustuhin..maliwanag ba iyon?”
“Opo….gusto kong maging puta nila….”sagot ni Lara
“Sige ibuka mo ang bibig mo..”utos ni trisha
Sumunod naman ang akin asawa sa ipinaguutos sa kanya..ibinuka niya ang kanyang mga bibig..pagkatapos nun ay inilapit ni Trisha ang kanyang biibig sa bibig ni Lara…at dinuraan yun ng kanyang laway..pagkatapos nun ay naghalikan silang dalawa sa harapan namin,…
“Sige ituloy mo ang ginagwa mo…”utos ni Trisha sabay bitaw sa buhok ni misis
Agad agad namang gumapang si Lara pabalik kay Ram…dumapa ulit ito at ipinag patuloy ang pag chupa sa ari ni Ram at halos di na ako pinansin…
“Saraaap ng ari mo…aaah ang lakiiiihhhh”narinig ko pa na umungol si misis
“Oo masarap yan at malaki…at simula sa araw na ito kami na ang may ari ng masarap mong monay”sagot ni Ram
“Tayo na babes..hayaan mo na ang putang iyan”sabi ni Trisha sa akin hinawakan ang aking kamay at lumabas kami ng kwarto..
Inihatid kami ni Diego sa labas ng kanilang unit..kasabay ng pag sara ng pinutuana kasabay rin sa pagsara ng pagmamahalan namin ni Lara na alam ko ay nagbagago na dahil sa nangyari…
Ngayon ay naging magkasama na kami ni Trisha…siya na ang namahala ng apartment dahil nabalitaan namin na namatay ang kanyang tiyuhin at di na ito nakabalik…simula nun ay nagsama kami ni Trisha na parang mag asawa…pero pumapayag pa rin akong kantutin siya ni Diego…si Lara naman ay doon na lumipat sa apartment ni Diego kaya nagkikita pa rin kami…nagtatak ako na kahit sa kabila ng nangyari ay hindi siya galit sa akin pero napansin ko ang ilang pagbabago kay misis…lagi na itong nakasuot ng mga seksing damit…misan ay naka panty lang ito sa loob ng unit ni Diego…napansin ko rin na halos ibat ibang mga lalaki ang pumupunta sa unit nina Diego para gamitin ang aking asawa….minsan pag naiinip si Trisha ay pinapapunta niya si Lara sa unit namin at ginagamit niya ito…
Tuluyan na nga nag iba ang buhay namin…tuluyang nag bago dahil sa araw na tinalo ng isang kabit ang isang misis….WAKAS

A Secret (Not) to TellWhere stories live. Discover now