"Oh, eto sa 'yong puta ka! Ummm! Umm! Ummm!" sigaw ni Rey habang dinodogie ang maganda niyang stepdaughter na si Tonnet. Gigil na gigil at ubod lakas niyang inilalabas at ipinapasok ang malaki niyang titi na basang-basa na ng madulas na katas galing sa matambok na puke ni Tonnet. Ang sarap!
Napasubsob na sa kama si Tonnet dahil sa sobrang lakas ng mga kantot ng kanyang Tito Rey. Damang-dama niya ang sarap at init ng malaking titi nito na nagsslide sa loob ng basa niyang puke.
"Ommmphh...ahhh...ahhh" hikbi at ungol ni Tonnet. Lumalangitngit na ang kama at sumasabay sa mga kantot ng malibog na si Rey. Basang-basa na sila ng pawis dahil ba naman ay eto na ang pangatlo nilang oras ng masigabong pagkakantutan.
Kung titingnan ay medyo mapula na ang bilugan at matambok na puwet ni Tonnet dahil habang binabayo siya ni Rey ay gigil din siyang pinapalo nito sa puwet.
Hindi lang sa pawis, nanlalagkit din sa mainit na tamod si Tonnet. Kanina kasi ay inutusan siya ni Rey na iblowjob ang titi nito at sumunod naman siya. Nakatayo si Rey sa kama at nakaluhod si Tonnet pero di nagtagal ay hawak na siya sa ulo ng stepfather at mina-mouthfuck na siya.
Napasigaw pa ang stepfather niya ng "Owwwww! Syet!" bago patalsikin ang madaming tamod sa mukha niya. Pakiramdam ni Tonnet ay nagshower siya sa sperm nito dahil maliban sa maganda niyang mukha ay madami ding napunta sa kanyang buhok, malaking suso, leeg at kahit sa balikat.
"Say Thank You."
"Ano po, Tito...?"
"Sabi ko magpasalamat ka." utos nito.
Magpasalamat saan? Ummm dahil nag climax siya sa face ko? Hindi ako mag-tthank you!
"Ummm....Thank you, Tito...." tila inosente niyang sabi.
Nang medyo tumalikod si Tonnet para abutin ang tissue para punasan ang mukhang may tamod ay napatili siya dahil parang kidlat na ibinaon ni Rey ang galit pang titi nito sa puke niya.
Shit! Eto na naman! Ohhhh! Naadik na yata ako sa stepfather ko! Mali ito! Maling-mali. Kasalanan ito kay mommy! Ititigil ko na ito! Sisigaw ako ng rape o kaya magsusumbong sa pulis! Basta sasabihin ko kay Tito na itigil na niya ang pag-fuck sa akin!
"Oh, syet, Tito! Sige pa! Faster pa pohhhh!" malakas na ungol ni Tonnet.
Lalong pinagbuti ni Rey ang pagkantot. Ang kinis talaga niya. Ang seksi at ang puti. Higit sa lahat ay napakasarap kantutin! Mula sa likod ay yumakap si Rey kay Tonnet at nilamas ng husto ang malaki nitong suso pero wala pa din paltos sa indayog ng pagkantot.
"Syet! Lalabasan na ko!" sigaw ni Rey at lalo na siyang nagmadali sa pagkantot.
Hinugot ni Rey ang titi niya at sa bilugang puwet ni Tonnet niya pinatalsik ang malagkit niyang tamod.
Humiga si Rey. "Linisin mo titi ko, Tonnet." utos niya sa magandang stepdaughter na tila nasa langit pa dahil katatapos lang din nito labasan.
Sumunod naman si Tonnet. Nginitian muna niya ang stepfather bago ilabas ang kanyang dila at tila pusa na nilinis ang malagkit na tamod ni Rey.
Tuwang-tuwa naman si Rey. Ang ganda ni Tonnet habang dinidilaan ang ulo at katawan ng titi niya na nananatili pa ding matigas.
Hindi din nakatiis si Tonnet at tuluyan na niyang tsinupa ang titi ng kanyang Tito Rey. Nilaro-laro din niya ang bayag nito. Naaadik na ako sa cock ng stepfather ko! Naramdaman na lang niya ang kamay ni Rey na nakapatong sa ulo niya. Ito na ang kumukontrol sa bilis at lalim ng pagblowjob niya.
Nasa ganoon silang posisyon nang mag-ring ang cellphone ni Tonnet. Oh no! Dahil sa ringtone ay alam niyang si Prince ang tumatawag.
Si Prince ang boyfriend ni Tonnet.
Kinuha ni Rey ang cellphone at ngumiti siya ng mabasa ang pangalan ng tumatawag. Mabait na bata si Prince at magalang. Ang totoo ay gusto niya ito para sa kanyang stepdaughter.
"Uy, tumatawag boyfriend mo. Sagutin mo pero gusto ko nakaupo ka sa titi ko." ang nakakalokong sabi ni Rey. "Tito naman eh...."
Umupo si Tonnet sa nakatayong titi ni Rey at nagtaas-baba. Nalilibugan din ang magandang dalaga sa mga pinagagawa ng malibog niyang stepfather sa kanya. Naglalawa na muli sa katas ang matambok niyang puke kaya madaling nag- slide ang titi ni Rey papasok sa kanya."Hi, babe." bati ni Tonnet kay Prince. Pinipigilan niyang hindi mapaungol. Kinuha muli ni Rey ang cellphone at inilagay sa loudspeaker. Pinandilatan ni Tonnet ang stepfather pero napakagat labi siya nang lamasin nito ang isa niyang suso.
"Hi, babe. Andito lang ako malapit sa inyo. Gusto mo puntahan kita?" sabi ni Prince.
"Ha....ummm....ohhhh....ok lang. sige..." paputol-putol na sagot ni Tonnet. Hindi siya makapagconcentrate!
"Babe? Ok ka lang ba? Para kang hinihingal?"
"Kasi....kasi... ummm... katatapos ko lang.. mmm... mag exercise." sagot niya. Nilalamas na ni Rey ang pareho niyang suso.
Libog na libog si Rey at sarap na sarap dahil isang napakagandang dyosa ang nagtataas-baba sa titi niya. Ang sarap hawakan ng perpektong suso ni Tonnet na malayang tumatalbog.
Ang sarap panoorin ng sobrang seksi nitong katawan na pinagpapawisan. Ang sarap ng pakiramdam ng masikip nitong puke na kumakantot sa titi niya. Ang sarap pagmasdan ng napakaganda nitong mukha habang napapakagat-labi at napapapikit lalo na pag nakasagad ang titi niya sa puke nito.
"I love you, babe. On the way na ko."
At ako naman, ino - all the way ang masarap mong girlfriend! natatawang sabi ni Rey sa sarili.
"I love you toooooo!" masarap na tili ni Tonnet nang labasan siyang muli. Shit, nooooo sarapppp! Nanginig ang buo niyang katawan at pagod siyang bumagsak sa dibdib ng kanyang Tito Rey.
Si Rey na ang nagkancel ng tawag. Sayang kasi ang load.