Trixie 3

1.4K 2 0
                                    

MAY tatlong linggo na siyang nakakapanganak at habang pinapadede niya no’n ang anak sa dibdib ay biglang pumasok sa kuwarto si Mang Gusting.
“Papang, bakit ho?”
Lumapit ang lalaki at hinimas nito ang ibabaw ng dibdib niya.
“Nakakainggit naman si baby. Ako naman ang padedehin mo,” sabi nito bago umupo sa tabi niya.
Tumindig sa kama si Trixie matapos ibaba ang kamisetang suot at inilapag sa crib ang anak. Sumunod sa kanya ang lalaki at mula sa kanyang likuran ay niyapos siya nito sabay sapo sa kanyang dibdib.
“Hindi pa ako puwede.”
Maarahan nitong nilalamas ang dibdib niya at tinatablan na si Trixie sa ginagawang iyon sa kanya ng stepfather.
Nang makapa ni Gusting na naninigas na ang mga utong niya ay pinaharap na siya nito at itinaas ang suot niyang kamiseta. Inumpisahan nitong laruin ng dila ang nipol niya kaya napayakap si Trixie sa ulo ng lalaki.
“H-hindi pa sabi ako puwede. Wala pang isang buwan buhat nang manganak ako…”
“Paano naman ako? Sabik na sabik na ako sa iyo,” sabi ni Gusting ang saglit itong tumunghay kay Trixie. Muli itong sumubsob sa dibdib niya at nagmistulang sanggol na panay ang ubaob doon.
“Magtiis ka na muna.”
Sa narinig na sinabi niya’y bigla siyang hinila ni Gusting at dinala sa kama. Naupo ito sa gilid niyon matapos hubarin ang shorts na suot at brief. Si Trixie naman ay lumuhod sa harapan nito.
“Paligayahin mo na lang pala ako,” utos nito sa kanya bago hinimas ang pagkalalaki na matigas na agad. Kinuha nito ang kamay ni Trixie at siya ang pinahimas doon.
Tumalima si Trixie. Hinimas niya ito nang hinimas at marahan pang sinasakal kaya lalo iyong tumigas at nagngalit.
“Ohh, Trixie… ang sarap mong humimas…” parang daing ni Mang Gusting.
Sa wari’y hindi pa nakuntentok kaya sinaway na siya nito at isinubsob ang mukha niya sa harapan niya.
Alam ni Trixie kung ano ang gustong mangyari ng lalaki. Diniladilaan niya ang helmet ng sandata nito. Napaungol si Mang Gusting sa ginawang iyon ni Trixie.
“T-Trixie… Trixieee….”
Naglakbay ang dila niya sa kahabaan ng pagkalalaki nito. Halos mabaliw-baliw sa sarap si Gusting lalo na nang kagat-kagatin iyon ni Trixie.
Nang isubo iyon ng buong-buo ni Trixie ay halos panawan ng bait si Gusting.
“Ahh… sige paah…”
Lalong pinagbuti ni Trixie ang ginagawa pero maya-maya’y pinatigil siya ng lalaki at tumayo ito. Siya naman ang pinaupo nito sa kama saka ipinagduldulan sa bibig niya ang pagkalalaki nito.
Muli iyong isinubo ni Trixie. Nahawakan siya nito sa ulo habang sige ang kadyot nito.
“Namputsa, Trixie… ang sarap-sarap… sige… sige paah… oohhhh…!” tila nagdidiliryong sabi ni Gusting bago nito biglang hinugot ang ari at ito na ang humimas do’n. Biglang sumambulat ang katas ng pagnanasa nito. “Ohh… ohh…”

LUMIPAS ang apat na buwan. Buntis na naman si Trixie. Mag-aapat na linggo na ang ipinagbubuntis niya. Ngayon ay sigurado na siyang hindi ito anak ni Ador. Nung nakaraang buwan kasi’y umuwi sa probinsiya si Ador. Tatlong linggo ito roon. Pagkaalis ni Ador ay dinatnan siya ng buwanang dalaw kinabukasan. Pagkatapos ng buwanang dalaw niya’y saka sila malayang nagtalik nang nagtalik ng stepfather niya. Mahigit isang linggo pa lang rito si Ador pero ang dinadala niya’y mag-aapat na linggo na. Ibig sabihin ay anak ito ng stepfather niya.
Lalong sinusundot nG konsensiya si Trixie. Paano kung ang panganay nila’y hindi rin anak ni Ador?
Pero alam niyang matatapos na ang pagtataksil niya sa asawa dahil matapos nitong mag-resign sa trabaho ay sa probinsiya na sila maninirahan. Iyong minanang bukid at bahay ni Ador ang inayos nito noon. Kaya mapapalayo na siya sa tukso.
Hatinggabi na nang maalimpungatan si Trixie. Tulog na tulog si Ador. Marahil ay napagod ito matapos nilang mag-sex.
Kapag naiisip niyang sa probinsiya na sila maninirahan ay parang nakakaramdam din siya ng lungkot. Dahil ba gustung-gusto niya na ang ginagawa nila ng kanyang stepfather?
Ipokrita siya kung itatanggi niya. Ngayon nga’y nasasabik siya. Naghahanap. Maski na nga katatapos lang nila kanina ni Ador. Hindi niya alam kung bakit pero kapag ganitong naglilihi siya’y nagiging matakaw siya sa sex.
Lumabas ng kuwarto si Trixie at nagtungo sa banyo. Nag-shower siya sandali upang linisin ang sarili. Daster lang ang suot niya nang lumabas ng banyo pero sa halip na sa kuwarto nilang mag-asawa tumuloy ay pumasok siya sa kuwarto ng stepfather.
Nakatagilid ng higa si Gusting. Nang sumampa sa kama si Trixie matapos hubarin ang kanyang daster ay bigla itong tumihaya.
“Sabi ko na nga’t hindi mo ako matitiis,” nakangisi nitong sabi saka siya niyapos at ibinuwal sa kama. Pagkaalis ng kumot nito’y saka nalaman ni Trixie na hubo’t hubad na ito. Sadya yatang hinihintay ang pagpasok niya rito.
Agad na pumatong sa kanya ang lalaki.
Nagsakmalan sila ng bibig habang marahang nilalamas nito ang boobs niya’t manaka-naka itong kumakadyot upang ikiskis ang kahabaan sa harapan niya.
Nang paglaruan ng bibig nito at dila ang magkabilang dibdib niya’y sa hiyas naman niya abala ang kamay nito. Gumapang pababa ang halik ng lalaki hanggang sa makarating iyon sa ibabaw ng hiyas si Trixie. Pinaliguan nito iyon ng halik at hindi nagtagal ay naglulumikaw na ang dila nito sa kaselanan niya.
Sinaway niya ang lalaki dahil malapit na siyang labasan. Nang akmang papasok na ito sa kanya’y inawat ito ni Trixie.
“Huwag muna.”
“Bakit huwag muna? Baka magigising na ang asawa mo…”
“Hindi pa.” Sabi ni Trixie saka bumangon.
Ang lalaki ang pinahiga niya.
“Talagang gusto mong sulutin ang nalalabi pang mga araw at gabi sa ating dalawa, ano?” nakangising sabi ni Gusting.
Walang kamalay-malay ang dalawa na gising na no’n si Ador. Sa paghahanap nito kung saan nagsuot si Trixie ay naulinigan nito ang boses ni mang Gusting.
Napamura sa sarap na naramdaman si Gusting nang isubo ni Trixie ang karne sa pagitan ng kanyang mga hita. Pilyang kakagat-kagatin ni Trixie ang kanyang helmet saka niya iyong biglang susupsupin tapos ay muling isusubo ng buong-buo.
“Trixie… Trixie… tama naah… baka hindi ko na kayanin hindi na kita mapaligaya…” parang daing ni Gusting.
Babangon sana ang lalaki pero pinigilan ito ni Trixie.
“Diyan ka lang, akong bahala.”
Inupuan ni Trixie ang lalaki at itinapat niya ang hiyas sa tirik na tirik nitong alaga.
Naramdaman ni Gusting ang pagpasok niya sa kaloob-looban ni Trixie. Napapikit ito sa sarap. Lalo pa nang nagsimula nang gumiling si Trixie sa ibabaw. Wala na itong nasa isip kundi ang pagsabog na gustong gawin.
Bumalikwas ng higa si Gusting matapos hatakin si Trixie. Ito naman ang pinahiga niya’t pinatungan, saka niya inararo ng ulos.
Doon biglang bumukas ang pinto sa kuwarto at pumasok si Ador. Huling-huli nito ang dalawa sa akto ng pagtatalik.

HINDI na natuloy sa probinsiya si Ador kasama ang mag-ina. Napatay niya si Mang Gusting at si Trixie. Matapos ang pangyayari’y saka niya natuklasang buntis pa pala ang asawa. At hindi pala totoong mag-ama ang dalawa.
Ngayon ay nakapiit siya at pinagdudusahan ang nagawa niyang krimen. Hindi niya akalain na ang isang playboy na katulad niya’y maloloko ng isang babaeng inakala niyang inosente at siya lang ang nagturo ng kaalaman sa sex.
Sira na ang kanyang buhay. Ang anak na si Rica ay inilagak niya sa bahay-ampunan dahil wala siyang mapag-iiwanan dito. Umaasa siyang darating ang araw ay makakapiling niyang muli ang kanyang anak.

A Secret (Not) to TellWhere stories live. Discover now