Tonnet 1

4.7K 5 0
                                    


 Naghuhugas si Tonnet ng mga pinggan sa lababo nang maramdaman niya ang isang kamay na humihimas sa legs niya mula sa likod.
"Hmmm.... Tito... ano ba?" May bahagyang tono ng pagtutol at pag-aalala sa boses ni Tonnet. Pero, nakikiliti at tinatablan din siya sa ginagawa ni Tito Rey, ang kanyang stepfather.
May dalawang buwan na din ang patago at makasalanan nilang relasyon kaya medyo sanay na din siya sa kalibugan nito.
"Kanina pa ako libog na libog sa iyo eh." Lumingon si Tonnet at sandali silang naghalikan ni Rey.
Kanina pa pansin ng magandang dalaga ang malalagkit na tingin ng stepfather niya sa kanya. Hindi niya din naman ito masisisi.
Nakasuot lang kasi si Tonnet ng maikling skirt na kulay blue at kitang-kita ang mahaba at maputi niyang legs. Sa pang-itaas naman ay manipis na pink na t-shirt na yumayakap sa maliit niyang beywang at sa malulusog niyang suso. Nakatali ang mahaba at kulot niyang buhok.
Maganda ang mukha ni Tonnet. Mukha siyang anghel, tila ba napaka-inosente. Ang katawan naman niya ay talagang nakakalibog sa kaseksihan.
"Ang bango mo, Tonnet. Hmmm. Pinapatigas mo na naman ang titi ko." sabi ni Rey kay Tonnet. Humahalik na ito sa may batok niya.
"Please, Tito... stop... ummm... baka makita tayo ni Sam." tutol ni Tonnet nang kapain ng stepfather niya ang kanyang puke na nagsisimula nang mabasa.
Oh, god, may binili lang sa labas si Samantha.. pero ang sarap!
Tumututol ang isip ni Tonnet. Napakagat-labi na lang siya nang tuluyan nang ibaba ni Rey ang kanyang basang puting panty at diinan nito ang pagpisil sa matambok at masabaw niyang puke.
"Bilisan lang natin! Tuwad ka ng konti. Yan. Ihawak mo yang dalawang kamay mo sa lababo." utos ni Rey sa kanya. Nakababa na ang shorts nito at nakatirik ang nagwawala nitong alaga.
Napalunok si Tonnet. Malaki talaga ang titi ni Rey, mataba. Tiningnan ni Tonnet ang kanyang stepfather. Punong-puno ng libog ang mukha nito.
"Ohh..ahh..ohh..." mahihinang ungol niya nang sinimulan siyang kantutin ni Rey.
Sobrang sarap ng nararamdaman niya sa bawat madulas na pag-slide ng matigas na titi nito sa makatas niyang pussy.
Habang kumakantot ay nilalamas din ni Rey ang malulusog na suso ni Tonnet. Nakataas ang damit niya at nakababa ang bra. Sapo-sapo ni Rey ang malambot niyang suso.
Isang malakas at madiin pang kantot at sumabog na ang tamod ni Rey sa loob niya.
Sa puntong ito na din nilabasan si Tonnet. Nanginig sa sobrang sarap ang seksi niyang katawan. Halos mapaiyak na nga siya sa sarap!
"Wow. Grabe. Ang sarap mo talaga, Tonnet."
"Th-thanks, Tito.. kayo din.. ang galing ninyo." nagbablush si Tonnet.
"Hahaha! Ang daming tamod ang lumabas." tuwang- tuwang sabi ni Rey sa magandang stepdaughter.
Mahilig talaga itong magsabi ng mga bastos at malalaswang salita.
Madami ngang tamod ang lumabas sa titi ng stepfather ni Tonnet dahil tumutulo pa sa legs niya ang iba dito.
Naglalaplapan pa din sila nang marinig nila ang tunog ng pagbukas ng gate. Si Sam!
Dali-dali niyang itinaas ang puting panty habang ganun din ang ginagawa ni Rey sa suot nitong shorts. Bago makapasok si Samantha sa bahay nila ay sumimple pa si Rey at sandaling nilamas ang suso ni Tonnet.
"Putangina ang sarap mo talagang kantutin!" bulong ni Rey kay Tonnet bago niya bitiwan ang malambot nitong suso.
Namula ang pisngi ni Tonnet sa sinabi ng stepfather niya. Dama pa din niya ang malagkit at mainit na tamod nito sa kanyang basang puke.
Kung wala lang si Sam ay paulit-ulit na kakantutin ni Rey si Tonnet hanggang mapaiyak ito sa sarap.
Pero tumigas muli ang titi ni Rey nang masilayan ang isa pang maganda niyang stepdaughter. Ang swerte ko talaga! Dalawang diyosa ang kasama ko dito sa bahay!
"Hmmm...hi, Tito...kumain na po kayo?" tanong ni Samantha sa Tito Rey niya na nakaupo sa sofa at nakangisi sa kanya. Nahihiya man siyang aminin pero pag tinitingnan siya ng stepfather niya ay tila may nararamdaman siyang kakaiba.
Lalo na ngayon, para siyang hinuhubaran sa mga titig nito.
"Hindi pa eh. Kagigising ko lang. Halika, Sam, nood tayong TV." sagot ni Rey na nakangiti. Hindi naman niya puede sabihin na kaya Hindi pa siya nakakain ay dahil kinantot niya muna ang maganda nitong ate.
Tumabi si Sam sa Tito Rey niya at pareho silang tahimik na nanood ng TV. Pansin ni Rey na tila nahihiya si Sam sa kanya. Alam niya ang dahilan.
Dalawang araw na ang nakaraan ay papasok sana si Samantha ng banyo para maligo. Nagkataon namang palabas ng banyo si Rey at nakatapis lang ng tuwalya.
Nagkabungguan sila at nahulog ang tuwalyang tapis ni Rey. Bumulaga kay Samantha ang malaki niyang titi na nagsisimula nang tumigas.
"So...sorry, Tito..." utal na sabi ng maganda niyang stepdaughter pero nakapako ang tingin nito sa nakatirik niyang pagkalalaki.
"Ok lang, Samantha." sabi ni Rey sa natulala niyang stepdaughter na tila napako na sa kinatatayuan ng mga oras na yun.
Sa halip na mahiya at pulutin ang tuwalya ay humakbang papalapit si Rey sa magandang si Samantha na napasandal sa pintuan ng banyo.
Ngumiti si Rey at kinuha ang isang kamay ni Samantha at ipinahawak niya dito ang katawan ng ga-bakal niyang titi.
"Tito....ang..laki po..." yun ang tanging nasabi ni Sam. Noong oras na yun ay nadiskubre ni Rey ang itinatagong libog ni Samantha sa ilalim ng kainosentehan nito.
Balak na sana niyang kantutin noon si Samantha sa loob ng banyo kung hindi lang biglang tumawag mula sa gate ang boyfriend ni Samantha na si Aldrin. Nasa itaas din ng bahay noon si Tonnet.
Wala pa sa plano ni Rey na malaman din ni Tonnet na kinakantot niya ang nakababata nitong kapatid. Hindi niya alam ang magiging reaksyon nito.
"Alam mo, Sam, ang ganda-ganda mo talaga." sabi ni Rey sa katabing dalaga sa sofa. Tiningnan siya ni Sam at ngumiti ito ng pagkatamis pero halata pa din ang pagkahiya.
" Thanks...." namumula ang makinis na pisngi ni Samantha.
Medyo nagulat si Samantha nang dumikit sa kanya ang stepfather at umakbay ito sa kanya. Bumibilis ang tibok ng kanyang puso at bahagyang nag-iinit ang sa pagitan ng kanyang hita. Shit! Ano ba itong nangyayari sa akin?
Bumalik sa isip niya ang galit na titi ni Rey na nakita niya noong isang araw. Napakalaki noon at ang taba! Ang totoo ay dalawang gabi niya na rin iyong napapanaginipan.
"Gusto mo ba uling makita? Ha? Sam?" nakangising alok ni Rey kay Sam. Sinapo nang nakaakbay niyang kamay ang isang malaking boobs nito at nilamas-lamas iyon.
Sumilip sa hagdan si Rey. Umakyat kanina sa kanyang kuwarto si Tonnet para magpalit ng panty niya na nabasa kanina.

Hindi malaman ni Samantha kung ano ang isasagot. Gusto niyang tumakbo na lang paakyat sa kanyang kuwarto at umiyak dahil sa pambabastos na ginagawa ng kanyang stepfather sa kanya. Asawa siya ng mama ko! Alam niyang mali ito pero bakit ang tigas ng nipples niya.
"Tito...stop. Mali ito...mmmm.." pagtutol ng maganda at seksing si Samantha. Hinawakan niya ang kamay ni Rey na lumalamas sa malaki niyang boobs pero hindi niya ito matanggal. Ang sarap eh! Nanlalambot ang katawan niya.
Putangina! Ang sarap lamasin ng boobs! Siguradong masarap din kantutin ang puke nitong si Sam! Hahalik na sana siya kay Samantha. Nakaharap na kasi ito sa kanya at nag-iimbita ang mamasa-masa nitong labi para lamutakin ng halik nang marinig ni Rey ang pagsara ng pinto ng kuwarto ni Tonnet mula sa second floor ng bahay.
Pagbaba ni Tonnet ay nakita niyang parehong nanonood ng TV ang stepfather niya at si Sam. Napansin niya na nagba-blush si Sam. Kinindatan siya ni Rey.
Nagkuwentuhan muna sila. Walang pasok ngayong araw dahil Linggo at mamayang hapon pa pupunta sa grocery store nila si Rey.
Habang nakaupo silang tatlo sa sofa ay muli na namang nabuhay ang titi ni Rey. Tangina talaga! Sino ba namang lalaki ang hindi titigasan sa ganitong sitwasyon? Dalawang naggagandahang diyosa ang katabi ko.
Ang seseksi pa nila sa suot nila. Pareho silang naka pink na baby t-shirt at maikling shorts. Bakat ang malulusog nilang boobs at litaw ang mahaba at makinis nilang mga hita.
Yung shorts na suot ni Tonnet ay sobrang ikli at sobrang nipis na halos bakat na ang matambok niyang puke.
Nakangiti at nagsisimula na ding maging komportable si Sam dahil sa mga kuwento ng stepfather niya. Nagbibiruan silang tatlo.
Si Tonnet naman ay yumakap sa braso ng stepfather niya.
Dama ni Rey ang lambot ng suso ni Tonnet sa kanyang braso. Nang tiningnan niya si Tonnet ay namumungay ang mata nito at tila nangaakit pa. Si Sam naman ay hinawakan niya sa baywang ay pasimpleng hinila palapit sa kanya. Hindi naman ito tumanggi at nginitian din siya ng pagkatamis.
Para na akong nasa langit nito ah! Kung puede lang sana ay kakantutin na niya ang dalawang napakaganda niyang stepdaughter. Lalamasin ni Rey ng husto ang malalaki nilang suso at sisipsipin ang pink nilang utong. Kakantutin niya ang dalawang magkapatid habang nakatuwad. Syet, ang sarap noon!
Hindi na bale. Darating din ang araw na kakantutin niya ng magkasabay ang dalawang maganda niyang stepdaugher.
(to be continued)

A Secret (Not) to TellWhere stories live. Discover now