Tonnet 3

2.9K 4 0
                                    


     "Oh, sorry, ate.... Prince. Di ko sinasadya."
     Daling tumalikod ang magandang si Samantha. Namumula ang pisngi niya dahil sa nakitang ginagawa ng ate Anntonnet niya at ng boyfriend na si Prince.
     "A...akyat muna ako..." sabi ni Samantha. Nagmamadaling umakyat si Sam ng hagdan habang dala-dala ang bulaklak na bigay ni Aldrin sa kanya kanina.
     Natigilan naman sa bilis ng pangyayari sina Prince at Tonnet. Nagkatinginan ang dalawa at nakalimutan ni Tonnet na nasa bibig pa din niya ang titi ni Prince.
     Kumalas din sila sa isa't isa at agad pinunasan ni Tonnet ng tissue ang malagkit na tamod ng boyfriend sa labi niya. Namumula din sa pagkapahiya ang pisngi niya. My god, nakakahiya kay Sam!
      "Ok lang yun, babe." sabi ni Prince na relax na relax pa habang itinataas ang pantalon
     Relax? Gusto ni Tonnet na sampalin ang boyfriend o pingutin ang tenga nito. Nakangisi pa ito sa kanya na parang wala lang habang zinizipper ang pantalon.
     "Sapak, gusto mo? Akin na nga yang panty ko!" Kinuha ni Prince ang panty ni Tonnet sa bulsa niya at inabot ito. Hindi niya inaasahan na makikita sila ni Sam. Nakatuon kasi ang isip nila sa sarap ng ginagawa nila at isa pa ay nakatuon yung tenga nila sa ingay na manggagaling sa itaas ng bahay pag nagising si Tito Rey. Hindi tuloy nila napansin ang pagbukas ng gate at ang pagbukas ng pinto.
     Sinuot na ni Tonnet ang panty at nagkuwentuhan na lang silang dalawa habang nanonood ng tv. Kakausapin niya na lang mamaya si Sam siguro o puede din naman na hindi na. Boyfriend niya si Prince at wala namang masama talaga dun sa nakita ni Sam. Naiintindihan na iyon ng bunso niyang kapatid.
     Kapag commercial ay sumisimple pa ng halik si Prince o kaya ay lumalamas sa malambot na suso ni Tonnet. Pinapalo na lang ng girlfriend niya ang malikot niyang kamay at pinandidilatan siya.
     Ang ganda tlaga ng girlfriend ko, sabi ni Prince sa sarili. Nang-aakit na mga mata at lips na parang marshmallow sa lambot at sa sarap lalo na kapag naghahalikan sila. Hindi na napigil ni Prince ang sarili at ipinasok niya ang isang kamay sa pagitan ng mapuputing legs ni Tonnet at kinapa ang matambok na puke nito na natatakpan pa ng panty.
     "Babe, basa pa din ang pussy mo oh."
     "Oh, oh, mmmm, shut up..."
     Hinawakan ni Tonnet ang braso ni Prince para alisin ang kamay nito na nasa pussy niya pero hindi na niya magawa dahil nagsisimula na siyang manlambot sa panibagong sarap. Oh, ang bad ng pussy ko! Basang-basa na ulit siya! Napakagat-labi na lang si Tonnet sa sarap nang fingerin siya ni Prince.
     "No! ummmm... stop!"
     Natanggal din niya ang kamay ni Prince. Nalulungkot yung pussy niya pero hindi na tama kung makita uli sila ni Sam o kaya ni Tito Rey. Baka isipin nila na ang libog-libog ko.
     Pumayag din naman si Prince pero nag-french kiss muna sila sandali. Mga sampung minuto. Pagkatapos ng isang oras ay umuwi na din si Prince. May exam pa kasi si Tonnet bukas at kailangan nito magreview.
     Maya-maya pa ay umakyat din si Tonnet sa itaas at kumatok sa pinto ng kwarto ni Sam. Pinagbuksan siya ng nakababatang kapatid at kinain nilang dalawa ang pizza na dala ni Prince habang nanonood ng tv. Hindi na nila napag-usapan yung nangyari kanina.Nagkuwentuhan na lang sila sa mga nangyayari sa studies nila at sa kani-kanilang boyfriends.
     Kinagabihan ay hindi makatulog ng maayos si Sam at paikot-ikot siya sa malambot niyang kama. Naalala niya yung malaking titi ni Prince na nakita niya kaninang nililinis ng ate niya at yung matigas at mahaba ding titi ng Tito Rey niya na nahawakan niya nung isang araw.

     Nakasuot lang si Sam ng manipis na puting sando (walang bra) at mas manipis na puting panty na medyo basa na ng katas niya. Pinagnanasaan ko ba ang stepfather ko? No. no. no.
    Hindi na din naman birhen si Sam dahil nagsesex sila ng boyfriend niya na si Aldrin. Pero nitong nakaraaang mga araw, mula nang makita niya at mahawakan ang titi ng stepfather niya, ay palagi na siyang hot. Lagi niya ding napapanaginipan na nagsesex daw sila ni Tito Rey.
     Guwapo ang stepfather niya at bata pa. Matangkad din ito at fit. Ang ilan nga sa mga kaklase nila ng kanyang ate ay may crush kay Tito Rey.
     Hindi na din napigilan ni Sam ang sarili at nilamas na niya ang suso niya. Shit, ang hard na ng nipples ko... Basang-basa na din ang panty niya. Oh, ano ba itong ginagawa ko?
     Iniimagine ni Sam na nilalamas ni Rey ang suso niya at sinusupsop ng maigi ang pink niyang nipples. Bumuka pa lalo ang legs niya at hinaplos ni Sam ang masaya na niyang puke. Libog na libog na siya kaya ibinaba na niya ang puti niyang panty at nilaro ang basa niyang clit. Sandali lang at nilabasan na siya.
     Hindi pa nakakabawi si Sam pero ipinasok na niya ang dalawa niyang daliri sa loob ng naglalawa na niyang matambok na puke. Nilabasan ulit siya. Napaliyad siya sa sarap. Shit, oh, shit, ang sarap!
     Naiimagine niya ang sarili na bino-blowjob si Tito Rey, na hawak-hawak niya ang galit na titi nito at sinasalsal niya. Basang-basa na ang pink na puke ni Sam. Yung panty niya ay naihagis na lang niya kung saan. Naiimagine niya na nakaupo siya sa titi ng stepfather at oh, oh, oh, coming! COMMMMIIIING!
     Isinubsob na lang ni Sam ang mukha sa paborito niyang unan para pigilan ang sarili na mapasigaw. Nanginginig siya sa sarap.

A Secret (Not) to TellWhere stories live. Discover now