Hmmm, ang sarap mo talagang mag-blowjob, babe..." puri ni Prince sa maganda niyang girlfriend.
Nasa loob sila ng condo ni Prince. Nakaupo ang binata sa malambot na sofa at nakubukas ang mga hita. Ang maganda naman niyang girlfriend na si Tonnet ay nakaluhod sa makapal na carpet at masarap na bino-blowjob ang kanyang matigas na titi.
"Mmmmphhh! Ummm! Mmmphh!" mga tunog na nanggagaling sa bibig ni Tonnet habang nagtataas-baba ang ulo niya sa alaga ng kanyang gwapong boyfriend. Sinusupsop niyang maigi ang sandata nito. Oh, ang laki talaga ng cock ni babe, isip niya, nakakagigil! Halos kasinglaki at kasingtaba na ng titi ng kanyang stepfather ang alaga ng kasintahan. Sarap na sarap si Tonnet sa cock ni Prince. Habang chinuchupa niya ito ay nilalaro din niya ang balls nito sa isa niyang kamay. Yung isa naman niyang kamay ay nagtataas sa titi ni Prince na ngayon ay basang-basa na ng kanyang laway.
Dalawang taon na ang relasyon nila ni Prince. Pareho silang campus crush at madalas silang nagkikita sa mga modeling events hanggang madevelop sila sa isa't-isa. Sa una ay hindi naman talaga gusto ni Tonnet si Prince dahil may pagkamayabang ito at balita sa pagiging malibog. Pero habang tumatagal ay napansin niyang responsable naman ito at seryoso sa panliligaw sa kanya."Ughh, babe, lalabasan na ko!" ungol ni Prince, pakiramdam niya ay hinuhugot palabas ng mainit na bibig ni Tonnet ang tamod niya. Hinawakan niya ng kanyang dalawang kamay ang ulo ni Tonnet at siya ang kumontrol sa pagbaba at pagtaas nito.
Natuwa naman si Tonnet nang malamang lalabasan na ang boyfriend. Gusto niyang nag-eenjoy si Prince kapag chinuchupa niya ito. And I love his cock sooo much! sabi ni Tonnet sa sarili. Binilisan niya lalo ang pagblowjob at lalong pinag-igi.
"PUTA, Babe! COMMIINNG!" sigaw ni Prince. Lalo niyang isinubsob ang bibig ni Tonnet sa titi niya.
Napapikit si Tonnet habang ninanamnam ang pagpulandit ng mainit na tamod ni Prince sa lalamunan niya. Oh ang sssaarappp, isip niya. Nilunok niyang lahat yun. Bago niya iluwa ang titi ni Prince ay sinupsop niya muna ang ulo ng titi nito at siniguradong walang matitira kahit isang patak ng sperm.
"Ang sarap, babe." pilyang sabi ni Tonnet. Dinilaan pa niya ang lips niya.
Tumayo si Tonnet at sumandal si Prince sa sofa upang pagmasdan ang magandang girlfriend na nakatayo sa harap niya. Sumipol si Prince habang pinagpepyestahan ng kanyang mga mata ang mala-dyosang kaseksihan ng kasintahan.
Nakalugay ang mahabang buhok ni Tonnet. Nakasuot siya ng white na baby t-shirt, wala siyang suot na bra kaya bakat ang malulusog niyang suso at ang galit na nipples sa tuktok nun. Sa pang-ibaba ay nakasuot si Tonnet ng light-blue na panty.
Napangiti si Prince nang mapansing basa na ang panty ng maganda niyang girlfriend kaya naman bumabakat na ang matambok nitong pussy.
Habang malanding nakatingin kay Prince ay dahan-dahang hinubad ni Tonnet ang baby t-shirt niyang suot. Tuluyan nang tumambad sa malibog na mga mata ni Prince ang bilog na bilog at nakakatakam niyang boobs.
Tumalikod naman si Tonnet at tumuwad siya. Nakakagigil ang matambok niyang pwet. Dahan-dahang ibinaba ni Tonnet ang suot niyang panty.
"Wow, babe, nakakalibog ka talaga!" bulalas ni Prince. Yung mga mata niya ay palipat-lipat mula sa bilog at matambok na pwet ng girlfriend papunta sa makatas na puke nito na tila nakangiti sa kanya at nag-iimbita.
Tumuwad si Tonnet sa sahig ng condo. Yung tuhod niya at dalawang palad ay nakalapat sa malambot na carpet ng sahig. Nilingon niya si Prince na nakaupo sa sofa. Hawak ni Prince ang titi nito at sinasalsal ng mabilis. Matigas na ulit yun at ready na para sa susunod na round ng masarap na kantutan.
"Babe, come here and kantutin mo na ako." matamis na sabi ni Tonnet.
Tumayo si Prince. Hawak pa din niya ang kanyang titi at sinasalsal niya pa din yun.
Napakagat-labi si Tonnet sa excitement. He's the same as Tito Rey, isip niya, mabilis tumigas ang cock kahit katatapos lang labasan.
"Ready, babe?" nakangising tanong naman ni Prince habang itinututok ang ulo ng titi niya sa bukana ng pagkababae ni Tonnet.
"Ok, babe, I'm re---OHHHHH!" Hindi na hinintay pa ni Prince na matapos ni Tonnet ang sasabihin. Ipinasok na niya ng mabilis ang matigas niyang titi sa basang puke nito. Oh, putangina, ang sikip pa din ni babe! sabi ni Prince sa sarili.
Hindi na nag-warm up pa si Prince at binayo na niya agad ang madulas na pussy ng magandang girlfriend. Isang binti lang ni Prince ang nakaluhod. Yung isa niyang paa ay nakatapak sa sahig upang maging mas malakas ang mga pagkantot niya.
"Ummm, ohhhh, babe, HARDER PA!" ungol naman ni Tonnet habang sarap na sarap sa ginagawang pagkantot ni Prince sa kanya. Napapausog siya dahil sa sunod-sunod at malalakas na mga pagbayo ng gwapong boyfriend. Pati yung malulusog niyang boobs ay umaalog.
"Ah, FUCK, FUCK! Ugggh! Ummm!" sunod-sunod naman ang mga pag-ungol ni Prince. Shit, ang higpit ng kapit ng basang pussy ni Tonnet sa titi niya. Yumakap siya kay Tonnet at dinakma ang malulusog nitong suso at maiging nilamas ang mga yun sa kamay niya habang yung pacing ng pagkantot niya ay pareho pa din ang bilis.
Habang kinakantot ang magandang syota ay pumasok sa utak ni Prince ang baby-sister ni Tonnet na si Samantha. Kung sa ganda at kaseksihan ay hindi pahuhuli si Sam sa alindog ng ate niya. Mahaba din ang pang-beauty queen na legs nito at malulusog din ang boobs. Shit! Ganito din kaya kasikip at kainit ang puke ni Sam? gigil na tanong ni Prince sa sarili. Ganito din kaya kalambot ang mga suso niya?
"BABE, Faster pa! I'M GONNA COME NA!" ungol naman ni Tonnet. Bumigay na yung isa niyang braso at lukot na din yung light-brown na carpet.
Habang marahas siyang kinakantot ng gwapong boyfriend ay naiisip naman niya ang kanyang stepfather. Oh, god, ganito din kasarap kumantot si Tito Rey. When was the last time na kinantot niya ako? 5 days ago? 1 week? tanong ni Tonnet sa sarili. Namimiss na niya ang malaki at matabang cock ni Tito Rey sa pussy niya! Namimiss na niya ang malagkit na sperm nito na pumuputok sa kaloob-looban ng kanyang pagkababae!
"Babe, LALABASAN NA KO! FUCKK KA!" malakas na ungol ni Prince.
"Shit, ako din! Oh, shit, COMMIINGG! AHHHH!" Halos mahimatay naman sa sarap si Tonnet nang marating niya ang sukdulan. Nanginig ang buo niyang katawan.
"OHH! PUTAAA! ETO NAHHH!" Napasigaw at napatingala naman sa sarap si Prince habang sunod-sunod ang pag-unload niya ng tamod sa loob ng pussy ng kasintahan.
Sandali silang nagpahinga at pagkatapos ay sabay silang nagshower. Si Prince ang nagsabon sa katawan ng kanyang girlfiend. Bago sila lumabas ng shower ay lumuhod muna si Prince sa tiles na floor at kinain ang matambok na puke ni Tonnet hanggang labasan ito. Sinipsip niya ang lahat ng masarap na katas ng magandang girlfriend.
Nasa 4th floor ang condo unit ni Prince. Nang makapagbihis na ay sumakay sila sa elevator. Sila lamang dalawa ang nasa loob ng elevator ng mga oras na yun kaya naman malayang nilamas ni Prince ang malulusog na suso ni Tonnet. Na-hot naman si Tonnet sa ginawa ni Prince. Yumakap siya dito at mapusok silang naghalikan. Laway sa laway at dila sa dila. Paglapag ng elevator sa ground floor at pag-open ng pintuan at naglalaplapan pa din sila.
Hindi nila agad napansin na may naghihintay palang sasakay sa elevator. Isang magandang nanay na naka-office attire at may kasamang bata na naka yellow t-shirt na may design sa front na Patrick at Spongebob. Nagulat yung nanay at tinakpan niya ang mga mata ng anak. Dali-dali namang kumalas ang dalawang mag-syota sa mainit nilang paglalaplapan. May laway pa sila sa baba at pisngi. Naunang lumabas ng elevator si Tonnet, nakayuko, nagba-blush at nahihiya. Sumunod na lumabas si Prince, relax lang at parang proud pa. Kinindatan niya ang cute na nanay at ginulo pa niya ang buhok ng bata.
"Good evening." naka-ngising sabi pa ni Prince sa mag-ina.
"Take me home na, babe." sabi ni Tonnet kay Prince. "Baka magalit si Tito kapag late akong nakauwi..." Totoong madaming kalaswaan ang nangyayari sa bahay nila Tonnet subalit hindi nawawala ang pagiging strikto ng stepfather niya pagdating sa curfew. Dapat bago mag alas-diyes ng gabi ay nasa bahay na sila dapat na magkapatid. 9:30pm na.
"Sure, babe. Lets go." sabi ni Prince at sumakay na sila ng kotse. Habang nasa daan ay nagku-kwentuhan sila. Paminsan-minsan ay hinihimas ni Prince ang makinis na legs ni Tonnet. Nakasuot lang kasi ang dalaga ng white t-shirt at sobrang ikling pink na miniskirt. Nakakagigil ang mapuputi nitong legs. Puede nang papakin.
"Babe, ano ka ba. Himas ka ng himas sa legs ko. Mag-focus ka kaya sa pagmamaneho mo, ha." sabi ni Tonnet. Basa na ulit ang puke niya dahil kanina pa siya nalilibugan sa ginagawa ni Prince. Pareho sila ng maganda niyang baby sister na si Samantha na konting haplos lang ay nababasa agad.
"Nakakagutom kasi ang legs mo, babe. Haha. Parang gusto ko siyang kainin."
"Kinain mo na kaya yung pussy ko sa shower kanina. Now, legs naman."
"Hmmm, gusto kong kainin yung legs mo then dilaan yung pussy mo. Ganun kita kamahal, babe." nakangising sabi ni Prince sabay dakma sa kaliwang suso ni Tonnet at nilamas yun. Nakita sila ng isang MMDA enforcer. Nag-thumbs up si Prince.
"Haha. Hindi naman pagmamahal yun but kalibugan." nakangiting sagot ni Tonnet. Sumandal siya sa malambot na upuan at nag-relax. Yung utong niya ay tila ayaw mag-relax at matigas pa din. Hayyy... ang libog talaga ng boyfriend ko! isip niya.
Magpapakantot kaagad ako kay Tito Rey pagdating sa house, sabi ni Tonnet sa sarili. Lalong nabasa ang matambok niyang puke dahil sa iniisip.
Malapit lang naman ang condo ni Prince sa subdivision na tinitirahan nina Tonnet kaya naman 15 minutes lang ay nasa bahay na silang dalawa ng magandang dalaga. Ipinark ni Prince ang kotse malapit sa gate ng bahay.
"Salamat sa paghatid, babe." sabi ni Tonnet sa kanyang boyfriend. Nag-french kiss muna sila at pagkatapos ay binuksan niya ang pintuan ng kotse para bumaba.
"Uy, babe. Teka. Teka. Wait lang." sabi ni Prince. Hinawakan niya ang braso ni Tonnet.
"Huh?"
"10 pm pa curfew mo, babe, at 9:45 pa lang. May labinlimang minuto pa tayo. Dito muna tayo sa kotse." nakangiting sabi ni Prince. Bakas sa mukha niya ang libog.
"Umm, okay, babe..." sagot ni Tonnet. Isinara niyang muli ang pintuan ng sasakyan. Pero hindi talaga okay dahil gusto na niyang bumaba ng kotse at pagkatapos ay pumasok sa bahay at i-blowjob ang malaking titi ng kanyang stepfather.
"Babe, sandal ka tapos open your legs. Gusto kong kainin ang puke mo eh." sabi ni Prince.
"Sira ka ba, babe? Hindi puede. Baka masilip tayo ng kapitbahay." sagot ni Steph pero sa totoo ay napakislot ang puke niya sa gustong gawin ni Prince. Kaso nga lang ay hindi gaanong tinted ang kotse ng boyfriend. Makikita sila.
Matigas ang ulo ni Prince. Walang sabi-sabi niyang dinukot ang panty ni Tonnet at hinila yun pababa at pagkatapos ay ibinuka niya ng todo ang legs nito.
"Babe!" sabi ni Tonnet.
"Mabilis lang, babe. Tsaka wag ka nang pakipot. Tingnan mo itong puke mo, oh. Sobrang basa na."
"Ohhhh..." napatingala na lang sa sarap si Tonnet nang dumampi sa nananabik niyang pussy ang mainit na bibig ni Prince. Kinagat-kagat nito ang legs niya at dinilaan ang kabuuan ng kanyang puke. Pati ang makinis niyang singit ay hindi nakaligtas. Shit, ang sarap niyang kumain ng pussy! isip ni Tonnet. Hindi nagtagal ay nilabasan na naman siya. Pumulandit ang kanyang katas sa malikot na bibig ng boyfriend. Nilinis ni Prince ang lahat ng kanyang inilabas na juice.
"Sarapppp...." sabi ni Prince. Hindi niya pinunasan ang kanyang bibig.
"B..bye, babe." hinihingal pang sabi ni Tonnet at bumaba na siya ng sasakyan. Binuksan niya ang gate at nang papasok na siya ng bahay ay naalala niyang naiwan niya pala ang panty sa loob ng kotse. Humaharurot na yung kotse palayo paglingon niya.
Pagbukas ni Tonnet ng pinto ng bahay ay nakita niya ang kanyang stepfather na nakaupo sa sofa, may hawak na remote control at nanonood ng tv. Naka boxer shorts lang ito at exposed ang maskulado nitong katawan. Nag-tumbling ang puso ni Tonnet.
"H..hi, Tito..." tila nahihiyang sabi ni Tonnet. Tumakbo siya at kumandong sa stepfather at madiin itong hinalikan sa labi.
Nabitawan na lang ni Rey ang remote. "Haha. Hi, Tonnet. Anong nangyari? Ang libog mo yata ngayon ha." Kinapa niya ang puke ni Tonnet at napangiti siya nang madiskubreng walang suot na panty ang kanyang stepdaughter. Basa na din ang matambok na puke nito.
"Wala lang, Tito. Namisssss kasi kita! Na-realize ko kanina na ang tagal na pala nating hindi nagpa-fuck. Kantutin mo ko now, ha. please. pleASE. PLEASE!"
Napakislot ang titi ni Rey..
...to be continued...