Jesse 4

1.3K 1 0
                                    

TOK!..TOK!..TOK!”
Iniwan ko si Lara at muling pumunta sa may pintuan..sa aking isipan ay baka si Trisha na ito….binuksan ko ang pintuan at tama nga ako si Trisha nga…pero laking gulat ko nang makita kung sino ang nasa kanyang likuran..sina Diego,Kent at Brenan.
“T-Trisha?!..a-anong ibig sabihin nito?…”laking gulat ko at nagtataka kung bakit kasama niya ang tatlo.
Di na ako sinagot ni Trisha…bigla niya akong hinalikan at hinagkan…kinuha ang isa kong kamay at hinila ako papasok sa loob ng kwarto…
“Don’t worry babes,…naisip ko lang na isali sa laro natin sina Diego..the more the merrier”maikling sagot ni Trisha sa akin at patuloy sa paghahalik ng aking mga labi at leeg…wala na akong nagawa nang makita kong pumasok na rin sa loob ng kwarto namin sina Diego at dalawang kasamahan nito…wala na akong may nagawa nung makita nila ang hubo’t hubad na katawan ng maganda kong asawa na nakagapos sa ibabaw ng kama…
“SHHHIIIYEEEET!! TRISH!?..PUTANG INA!…ANO TO?!!!!HAHAHAHA!!”malakas na tawa ni Diego ng makita si misis.
“hmmm…yan ang sinasabi ko sa inyo boys na pulutan!…hihihi!!! sige pag saluhan na ninyo!!”sinabi ni Trisha na lumingon sa tatlong lalaki.
“TOL! OKAY LANG BA!”tanong ni Kent sa akin
Hindi ako naka sagot dahil patuloy akong hinahalikan ni Trisha…
“Okay lang yan boys..wala namang problema kay Jessie kung pag piyestahan ninyo ang asawa niya di ba babes?hihihihi!”tawa ni Trisha at itinulak ako pa upo sa isang silya na katabi lang nga kama kung saan nakahiga si misis..
Pagkasabi ni Trisha nang ganun ay halos nag mamadali at sabayang naghubad ng kanilang mga damit ang tatlo…sabik na sabik na makantot si Lara..alam na alam ko na matagal nang pinag papantasyahan at pinagnanasahan ng tatlo ang aking asawa..at ngayon ay pagkakataon na nila…
“YAHHHHHOOO!!!!!HAHAHAHAHA!”malakas na tawa nilang tatlo.
Halos nanlaki naman ang mga mata ni Lara sa kanyang nakikita..kanina pa siyang gulat na gulat nung pumasok si Trisha kasama ang tatlo…muli itong gumalaw at nag pupumiglas ng makitang nagsi hubaran na ang tatlong lalaki..alam na alam niya ang gagawin ng mga ito sa kanya…gusto man niyang sumigaw ay hindi niya maigagawa dahil na katakip pa rin sa kanyang bibig ang packing tape…
Sa mga sandaling ito ay kitang kita ko na wala nang saplot ang tatlong lalaki..laking gulat ko ng makita ang mga ari ng tatlo na malalaki at mahahaba…tayong tayo ang mga ito at handang handa na sa kantutan….
Iniwan muna ako ni Trisha na naka upo sa silya…lumapit ito sa tatlong lalaki na nasa ibabaw na ng kama sa tabi ng aking asawa..
“hmmmm..mukang handa ka na sa isang matinding kantutan..hihihi..tingnan niyo boys O…basang basa na ang kama dahil sa sobrang nilabasan na iyan kanina..hihihi”Tawa ni Trisha
“Puta! Trish…hindi namin aakalain na darating ang araw na ito na makakantot namin ang seksing ito!..HAHAHAHA!!!”tawa ni Diego at sinasalsal ang kanyang ari..
“Huwag kayong magmamadali…..walang pipigil sa inyo…hihihi…kukunin ko muna itong laruan ko sa pekpek ng babaing ito!”sagot ni Trisha at dahan dahang hinugot palabas ang dildo mula sa puk ni Lara…patuloy ito sa pag andar at kitang kita pa ng tatlo na basang basa na ito..
“HAHAHAHA!!!…mukhang ibinabad mo yan ng husto!..HAHAHA!!”tawa ni Brenan
Hindi sumagot si Trisha..bagkus ay bigla niyang dinilaan ang dildo na parang lollipop…
“hmmm..ssslurrpp..saraaaaaap”sambit ni Trisha..
Sa mga sandaling ito ay libog na libog na ako…nawala na pag alala ko para sa aking asawa..mas nangingibabaw ang libog ko sa mga sandaling iyon..sabik sa kung ano man ang gagawin ng tatlo sa aking magandang asawa…Kitang kita ko sa reaksyon sa mukha ni Lara ang takot na nakatingin kay Trisha at sa tatlong lalaking sumasalsal sa kanilang mga malalaking ari….pero parang nagpapasalamat na rin siya dahil natanggal na ang dildo na nasa loob ng kanyang hiyas…
Tinigilan ni Trisha ang pagdila sa hawak hawak na dildo…”Ngayon…ikaw ang magiging puta ngayong gabi….matitikman mo ang kantot na hindi mo pa naranasan sa buong buhay mo!..tignan natin kung sino ang magiging puta ngayong gabi….hihihihi”sabi ni Trisha kay Lara.
“Sige na Trish atat na atat na kami..”sabi ni Brenan
“Sige pero kalagan ko muna siya para malaya kayong makakagalaw..”sabi ni Trisha
Lumapit si Trisha kay Lara at kinalagan ang aking misis sa mga posas at tali na gumagapos dito..pagkatapos nun…
“Sige boys lantakan na ninyo iyan!!”sabi ni Trisha
“AYOS!!!HAHAHA!!”tawa naman ng tatlo at dali dali pumwesto sa kani kanilang lugar sa ibabaw ng kama.
Puwesto si Kent at lumuhod sa gilid ng ulo ni Lara,si Brenan naman ay nasa gilid rin ni Lara sa malapit sa mga suso at si Diego naman ay pumwesto sa gitna ng nakabukakang mga hita ni misis.
Inabot ni Kent ang packing tape na nakatakip pa rin sa bibig ni Lara at kinuha niya iyon..bago pa man makapagsalita si misis ay ipinasubo nito ang malaki niyang ari sa loob ng bibig ni misis…pero laking gulat ko na wala akong nakitang pagtutol kay Lara…hinawakan ng isa niyang kamay ang ari ng lalaki…pagkatapos ay ibinuka niya ang kanyang bibig para isubo ang ari ni Kent…dito sinimulan ni Lara ang pag chupa sa malaking ari ni Kent at paminsan minsay nakikita kong dinidilaan niya ito…
“hmmm…hmmm..ssslurrp”sambit ni Misis
“ahhh..shhit ang init ng bibig…ahhhhh”ungol naman ni Kent at hinawakan pa ang gilid ng mukha ni misis para ilapit pa ang bibig nito sa titi niya..
Ako naman ay hindi makapaniwala sa aking nakikita…ni minsan ay hindi pa akong nagawang chupain ni misis..pero heto siya ngayon at subo subo ang ari ni Kent
Si Brenan naman ay nakuntento lang muna sa pag himas ng dalawang dibdib ni misis…nilalaro laro nito ang mga utong ni misis sabay himas sa dalawang bundok…
“ahhh…ganda ng mga dede mo Lara…ahhhh”sambit ni Brenan.
Samantala si Diego naman ay hindi na makapaghintay…itinutok niya ang kanyang ari sa naglalawang hiwa ng puday ni Lara…doon ay sinimulan niyang ipinasok ang kahabaan ng kanyang ari sa loob…
“Aaaahhh…saraaaap ang dulaaaaasss…sa wakas makakantot na rin kitaaahhhh”nakangiting sambit ni Diego
“hmmmm..aaaahhhhh….ssshiiit..aaaaahhh”sambit ni Lara habang subo subo pa ang ari ni Kent…
Mula sa akin kina uupuan ay kitang kita ko ang unti unting pag pasok ng ari ni Diego sa monay ni Lara…libog na libog na rin ako at di na rin nakapag tiis…tumayo ako at dali daling naghubad ng aking mga saplot….nang hubo’t hubad na ako ay nakayao akong sinalsal ang sarili kong ari habang pinapanood ang ginagawa ng tatlong lalaki sa aking asawa..
Nakangiting lumapit sa akin si Trisha na sa mga sandaling iyon ay wala na ring saplot…hinagkan niya ako at hinalikan..
“Gusto mo ba ang nakikita mo babes?hhmmmm?hihihi”tawa niya
“ahhh..Oo..Trish..ahhh”mahina kong sagot habang sinasalsal ang ari ko
Hinawakan ni Trish ang matigas kong ari at siya ang pumalit sa akin sa pag jakol nito..
“Alam mo Jessie..huwag kang magulat kung bakit ganoon na lang ka sabik si Lara na kantuttin ng tatlo…isipin mo ang tagal na nawala natin kanina ay ganun rin katagal na nakabaon sa loob ng kanyang monay ang dildo…sigurado akong libog na libog na ang misis mo..hihihi”nakatawang sinabi ni Trisha…
Pinaupo ako ulit ni Trisha sa silya at lumuhod naman siya sa aking harapan…
“Relax..and enjoy the show…”nakangiting sambit ni Trisha at isinubo ang aking ari..
“Aaaahhhhh!!!…hmmmm”sambit ko naman at napahawak ang aking mga kamay sa ulo ni Trisha.
Tinignan ko ulit si misis at ang tatlong lalaki…napansin ko ngayon na si Brenan ay lumuhod na rin sa kabilang gilid ng ulo ni Lara si Kent ay sa kabila..hawak hawak ni misis sa bawat kamay niya ang ari ng dalawang lalaki at pasalin salin na isinusubo niya ang mga ito…kitang kita ko sa mukha ni Lara ang libog na ngayon ko lang nakita sa kanya…samantala si Diego naman ay inumpisahan nang kantutin si Lara…kitang kita ko ang pag labas masok ng malaki niyang ari sa puday ni Lara..
“hmmmm…sssluurrrp..ahhhh..anlalaki ng arrii ninyo..aaaahhhh”sambit ni Lara
“ahhh..shiit sige yan nga..aaaahhh subo mo paaaahhh…”sambit ni Kent
“aaahhh puta tol..ayaw bitiwan ang mga titi natin aaahhh”dagdag naman ni Brenan at inabot ba ng isang kamay niya ang isang dede ni misis at hinimas ito..
“ahaaahhh…sarap ng puki moohhhh..ahh puta kaahhh…ahhhh…matagal ko nang gustong waratin tong monay mooohhhhhh”ungol naman ni Diego
“aaahhh..si-sgeee…ibaoon mohhhh paaahhh anlaaakiiiiihhh”sambit naman ni Lara
Samantala ay halos mababaliw na rin ako sa sarap na naidudulot ni Trisha sa akin…hindi lang pag chupa ang ginawa niya….pati ang mga itlog ko ay dinidilaan niya…tumagal rin ng ilang minuto ang aming ginagawa namin..ilang saglit pa ay itinigil ni Trisha ang pag chupa sa akin..
“Let’s go Jess…fuck mo na ako…”sambit ni Trish sa akin…
Tumuwad si Trisha sa sahig at inangat ang kanyang pwet…alam kong gusto niyang kantutin ko siya sa ganoong posisyon…tumayo ako at lumuhod sa kanyang likuran..itinutok ko ang ari ko sa hiwa ng kanyang monay at unti unti itong ipinasok…nang mangalahati na ang ari ko sa loob ay hinawakan ko ang kanyang beywang at sinimulan ko ang pag kantot sa kanya…
“Oooohhh yesssssss…sarrrraaap Jesssssieeeee…aaaahhh”ungol ni Trisha
Ayaw kong magpapatalo sa tatlong lalaki na kumakantot kay Lara na nasa ibabaw ng kama..kaya mas lalo ko pang ginalinggan ang pag kantot sa puki ni Trisha..sinasabayan ang apat na parang may sariling mundo..
Ilang saglit pa ay narinig ko ng sumigaw si Diego…
“AAHHHHH!!!….AMMM CUMMINGGG..shhhit! Lara!…pupunuin ko ng tamod ang sinapupunan mo!!…BUBUNTISIN KITA!..HETO NAAAAAA…AHHHHHH!!!..UGH”sambit ni Diego at ipinutok ang kanyang tamod sa loob ng puday ni Lara…
“Aaaahhhhhh sigeeeeeahhhhhh…sarrrraaaap nammaaaaan ang innniiittttt”ungol ni misis…
Ipinagpatuloy ko ang pag kantot kay Trisha…pawis na pawis kaming pareho…hinugot ko palabas ang aking ari sa puki niya at siya naman ay himiga at tumihaya sa sahig…ibiunuka ang ang kanyang mga hita…dalidali naman akong pumatong sa kanya sabay ipinasok ang aking alaga sa kanyang monay….ipinag patuloy ko ang pag kantot kay Trisha habang ipinulupot niya ang kanyang mga binti sa aking beywang…
Muli akong napalingon sa aking asawa at sa tatlong lalaki….napansin kong umiba nanaman ang kanilang posisyon at mas nagulat ako sa pagkakataong ito…nakahiga si Brenan at nasa ibabaw niya ang maganda kong asawa,sinasakyan ang malaking ari ng lalaki na halos lamunin ng monay ng aking asawa…si Kent naman ay nakaluhod sa likuran ng aking asawa at nagawa na palang ipasok ang burat nito sa loob ng pwet ni misis…halos nakadama ako ng selos dahil kahit ako ay hindi ko pa nagawang e anal sex si misis pero heto ngayon at labas masok ang ari ni Kent sa loob ng tumbong ni misis…Si Diego naman ay nakayao sa harapan ni misis..pina susubo ang kanyang ari sa bibig ni misis…hawak hawak ng dalawang kamay ni Diego ang gilid ng ulo ni Lara at nakikisabay ang beywang ng lalaki sa pag labas masok ng ari nito sa bibig ni misis….parang kinakantot niya ang bunganga ni misis…Sarao na sarap si Lara sa ginagawa ng tatlo…nagawa pang gumiling ng kanyang balakang…hindi ko inaasahan na makaaya ni Lara ang sabayang pag kantot ng tatlo niyang butas….hindi ako makapaniwala na ang maganda at tapat kong asawa ay heto ngayon sa aking harapan..gutom na gutom sa kantot at titi ng mga lalaking ito….
“HHHmmm…aaahhhh…Ohhhhh”puro ungol ng kalibugan ang iyong maririnig..
Ilang saglit pa ay halos di ko na rin makayanan at naramdaman kong malapit na rin akong labasan…
“AAhhhh…shhiititttt..Trissssshhh…am cumming!!!” sambit ko at binilisan pa lao ang pag labas masok ng aking ari kay Trisha
“yesssss…sigeeeeee ahaaaaaahhhhhhhh!!!”sambit ni Trisha
“aaaaaahhhh..heto na aaaaaakuuuuu…ugh!”sambit ko at ipinutok ang aking tamod sa loob ng monay ni Trisha.
Nagyakapan kaming dalawa at naghalikan…ilang sandali pa hinugot ko na palabas ang aking ari mula sa loob ng pekpek ni Trisha…tumayo kaming dalawa at tinignan kung ano na ang nagyayari sa apat na nasa ibabaw ng kama..
“AHAAAAAHHHHHH….HETO NAAAAAHHHHH!!!!”sigaw ni Kent at ipinutok ang kanyang tamod sa loob ng tumbong ni Lara…
Di nagtagal ay si Brenan naman ang sumigaw na lalabasan na rin siya…
“sssshiiit Laraaaaahhh…hetong tamod ko!!!!aaaaaaaahhhhhhh!”sigaw ni Brenan at ipinutok rin ang tamod niya loob naman ng monay ni Misis…madami ang pinakawalan niya dahil tumulo pa ito palabas na parang puting icing….
“AAAhhhhhhh…..lunukin mo lahhhhaaaattttt..aaaaahhhhh!!!”sambit naman ni Diego na hawak hawak ng dalawaniyang kamay ang gilid ng ulo ni misis…mas lalo pang inilapit niya ang ulo ni misis sa kanyang ari..dahil dito ay halos subong subo na ni Lara ang mahabang ari ng lalaki..sa sobrang lapit ay halos nakadikit na ang ilong ni misis sa pubic hair ni Diego…kitang kita ko kung paaano namula ang mukha ni misis at halos mabilaukan sa ginawa ng lalaki…
Ipinutok ni Diego ang kanyang tamos sa loob ng bunganga ni Misis…marami rin ito at may tumulo pa papalabas mula sa loob ng bibig ni misis….pagkatapos nun ay hinugot ni Diego ang kanyang titi mula sa bibig ni Lara..kitang kita ko na nilunok ni Lara ang tamod ng lalaki…
“WOW!….galing mo Lara!HAHAHA!!napagsabay mong kantutin ang tatlong iyan!!!”tawa naman ni Trisha…
Inayos ng tatlong lalaki ang kanilang sarili…umalis sila sa kama at iniwang nakahiga si misis…hapong hapo at halos namamasa ng pawis…..
“Tol salamat ha?!..hehehe..sarap ng asawa mo”sabi ni Diego
“Oo nga tol..sarap…”dagdag pa ni Kent
Lumapit si Trisha kay Lara…hinawakan nito ang buhok ni misis….
“Masarap ba?!…hmmmm!!!???..pokpok! HAHAHA!!!”tawa ni Trisha
“saaaraaaapppp..aaahhhh..”mahinang sagot ni misis na parang nasa langit pa rin ang mukha…
“Boys! narinig ninyo ang sinabi niya?”nakangiting sinabi ni Trisha
“Sige kami na ang bahala diyan!!..HAHAHA!!!”tawa ni Kent
Lumapit si Diego kay misis at biglang binuhat niya si misis sa kanyang balikat….
“Ayyy!…”gulat na sambit ng aking asawa sa ginawa ni Diego sa kanya…
Nakalaylay si Lara sa balikat ni Diego,ang pwet ay nasa harapan..para itong baboy na binitbit ni Diego…kayang kaya ni Diego ang si Lara dahil malaking tao ito…
“HAHAHHA”tawanan ang lahat
Nakitang kong walang pagtutol kay Lara at halos tahimik lang ito….
“Ano tol?!..take home na namin itong asawa mo!!..ibabalik na lang namin bukas!…”nakangiting sinabi ni Diego sabay sampal sa isang pisngi ng pwet ni misis.
“Hi-hind pa yan kumain..”sagot ko naman na wala na yata akong masasabing matino sa pagkakataong iyon
“wag kang mag alala…mabubusog yan sa mga tamod namin…”sagot naman ni Kent
Nagtawanan muli ang lahat..nagpaalam na ang tatlo at lumabas sa kwarto namin..bit bit pa rin ni Diego ang aking asawa habang ang dalawang kasamahan nito ay nakasunod sa likuran..lumipat sila sa kanilang unit…
Ako naman ay naiwan kasama si Trisha sa loob ng kwarto…di pa rin makapaniwala na pumayag akong babuyin ng tatlong lalaki ang aking asawa at pumayag akong dalhin nila ito sa kabilang unit…
“O…libre na ang kama..”maikling sinabi ni Trisha na nakangiti.
Hinawakan ko ang kanyang kamay at doon ay sinimulan nanaman namin muli ang mainit na pagtatalik..sinalo ang pagkakataong iyon..mas lalo pang nadagdagan ang libog ko sa tuwing naiisip ko ang lahat na nangyari…sa kataksilan ko sa harapn ng aking asawa,ang ginawa nina Trisha at ng tatlong lalaki sa asawa ko nang gisisingin ng mga ito ang nakatagong libog ng aking pinakamamahal na misis…. ngayon ay halos di ko makayang isipin na sa dinala pa nina Diego at ng mga kaibigan nito sa kabilang unit ang aking asawa at ipagpapatuloy ang pag kantot sa misis ko…libog na libog ako habang iniisip ko kung a no na kaya ang ginagawa ng tatlo sa kay Lara sa mga sandaling ito…patuloy kong kinantot si Trisha buong magdamag…naka tatlong putok ako,bagay na hindi ko nagawa kung kami ni Lara ang magtalik…natapos ang aming pag tatalik ng magkayap kami ni Trisha at nakatulog.

A Secret (Not) to TellWhere stories live. Discover now