Naputol ang aking pagmunimuni nang napansin kong lumabas si Diego sa kanyang unit na may kasamang dalawang lalaki.Nakita niya ako at lumapit sila sa akin.
“O..pre…kamusta!..mga tol ito pala si Jessie..kapitbahay ko sa kabilang unit…pre sina Brenan at Kent pala..mga Gym buddies ko at mga kasama ko na rin sa call center…”sabi ni Diego sa akin
“Magandang umaga mga tol…nice meeting you..”sabi ko
“Kami rin tol..nice meeting you…”sabi ni Kent sabay abot ng kanyang kamay sa akin ganun rin si Brent.
“Dito na sila titira sa unit ko pre..umalis na kasi sila sa dating apartment nila…pumayag naman si Trisha at siya na raw bahala sa kanyang uncle pag dumating dito”sabi ni Diego sa akin
“Oo..mas mabuti rin yun para hati kaming tatalo sa upa dito at mas malawak ang lugar dito kaysa sa dati naming apartment..”sabi ni Brent
“Oo..at fully furnished pa…”dagdag pa ni Kent
“Ah…kung ganun magiging neighbors ko na rin kayo..kung ganun welcome mga tol”sabi ko
“Ganun na nga pre..Pero aalis na muna kami ngayon dahil may pasok kaming tatlo sa Call center”sagot ni Diego
“O..akala ko ba pang gabi ang duty mo?”tanong ko okay Diego
“Nag bago kasi ang shifting sa schedule namin…mula sa pang gabi inilipat kaming tatlo sa pang araw..pero okay naman yun..at least makapag night out pa kaming tatlo..di ba boys!?”nakangiting sagot ni Diego
“OO!!YUN NA NGA!HAHAHA!!”sabay tawa ng dalawang kasama ni Diego
Pagkatapos nun ay umalis na ang tatlo.Okay namang kausap ang dalawang kasama ni Diego..kaya lang napapansin ko na may pagkahangin at may pagkahambog rin ang mga ito..Dahil sa nalaman ko,naiisip ko na ang makakasama ko sa loob ng apartment simula sa araw na yon ay tanging si Trisha lang.
Parang uminit ang aking pakiramdam na hindi malayong mangyayari ulit ang ginawa naming kanina lang kung kami lang dalawa ang tao sa loob ng apartment.
Nung araw na iyon ay nagtxt si misis na baka gabihin siya ng uwi dahil may overtime.Nag text back ako sa kanya na okay lang.Dahil nagigulity ako,sinabi ko sa aking sarili na sasalubungin ko siya sa gate ng apartment pag umuwi siya mamya.
Mag aalas otso na ng gabi, lumabas ako n gaming unit para abangan ang pag dating ni Lara..nakita kong nakauwi na rin pala sina Diego at ang kanyang mga kasamahan galing trabaho.Nag iinuman sila malapit sa gate kung saan nakalatag ang isang mesa at mga upuan.Dito sila nag iinuman at nag kukwentuhan.Nagulat ako ng mapansin kong kasama nina Diego si Trisha na nag iinuman .Lumakad ako patungo sa gate at sa kanila.Medyo malayo layo pa ako ng biglang bumukas ang pintuan ng gate at pumasok si Lara.Hindi maiwasang madaanan ni misis ang mesa kung saan nag iinuman sina Diego.
“wow!…helllo miss beautiful! HAHAHAHA!” narinig kong sinabi sabay tawa nina Brenan at Kent na halatang medyo lasing na.
Hindi pinansin ni Lara ang sinabi ng mga lalaki.Ako naman ay dali daling lumapit kay misis at inakbayan.Nakita kong sumenyas si Diego sa kanyang mga kasamahan para tumigil sa pag tawa.
“ah..mga pre misis kop ala si Lara…hon…sina Brenan pala at si Kent mga kaibigan ni Diego…”pakilala ko
Ngumiti lang si misis na halatang naiinis dahil sa pagbabastos sa kanya.
“ay sorry tol..misis mo pala..sorry ha…biro lang iyon”paumanhin ni Brenan na tumayo pa
“okay lang iyon..”sambit ni Lara at tumingin naman kay Trisha
“At si Trisha nga pala..pamangkin ng landlord natin..”pakilala ko kay misis
“nice meeting you…”maikling sagot ni Trisha at ulo hanggang paa ang tingin kay misis
“like wise…hon..halika na sa loob..nice meeting you guys”sabi ni Lara
“sige Lara..at sorry ulit..tol sorry ha”paumanhin ni Diego kay Lara at sa akin
“sige tol..”sagot ko naman at nainis rin sa ginawang pagbastos nna Brenana at Kent kay Lara
Napatingin ako kay Trisha at nakita kong ngumiti ito at kumindat sa akin.Hindi ko na iyon pinansin.
Umalis kami ni misis at iniwan sina Diego at ang kanyang mga kasama na nag iinuman.pumasok kami ni Misis sa loob ng apartment.
“Hon..pagpapasensiyahan mo na ang mga yun ha…”sabi k okay Lara
“hayaan mo na ang mga iyon honey..lasing na kasi eh…di ko alam na andito pala ang pamangkin ng landlord natin…maganda siya ha”sabi ni Lara
“Oo…pumunta kasi ng Cebu yung tiyuhin niya..”sagot ko naman
“hmmm…bakit di mo sinabi sa akin…mukhang liberated yun..baka agawin ka sa akin ha”sabi ni Lara na parang nagtatampo
“hmm ikaw naman…nag selos…alam mo naman na ikaw lang ang labs ko”sagot ko naman at sabay yakap kay misis
“hmp..e mukhang nag papaseksi yun at anong klaseng babae ang umiinom kasama ng mga lalaki….”sagot naman ni Lara
“hayaan mo na hon…basta I Love You”sabi ko at naglambing pa sa kanya.
Humarap sa akin si Lara at naghalikan kami…
“sige na nga..basta pag nahuli kong parang sineseduce ka nung babaeng yun humanda siya..”sabi ni Lara
“HAHAHA! ang tapang talaga ni honey Ko”tawa ko naman
Nag dinner kami nung gabing yun at kinalimutan na ang nangyari sa labas kanina.Ang hindi alam ni Lara ay ang isip ko ay nasa kay Trisha…ang nangyari sa amin sa araw na iyon at ngayon ang pagsama ni Trisha kina Diego at na nag iinuman sa labas.
Pagkatapos namig kumain na mag asawa ay nanood kami ng T.V. at nang gumabi na ay pumunta na kami sa aming kwarto para mag tulog.Humiga kami sa kama namin…ang kamang ginamit namin ni Trisha ng umagang iyon kung saan kami nag kantutan.
Mahimbing na nakatulog agad si Lara, pero ako naman ay hindi dinalaw ng antok.Nasa isip ko pa rin si Trisha at ang ginawa naming nung umagang iyon.At kung anon a kaya ang ginagawa niya kasama sina Diego.
Hindi ako mapakali at hindi rin makatulog…naisip kong lumabas muna sa laba para mag pahangin.Nagbabakasakali nab aka dalawin ako ng antok pag nag lakad lakad ako sa labas.Dahan dahan akong tumayo mula sa pag kakahiga.Maingat na hindi ko magising si Lara.Pagkatapos nun ay lumabas ako ng kwarto at ng apartment.
Sa labas ay tahimik na ang kapaligiran,wala na sina Diego na nagiinuman..pero nakikita ko ang mga boteng nakakalat sa mesa na ginamit nila kanina… tinignan ko ang aking relo at nakita kong mag aals dos na ng umaga.Napatingin ako sa kabilang unit na nakaharap sa aming apartment..yan ang unit ni Diego, pero napansin kong nakabukas pa ang kanyang ilaw..pero parang naka dim light lang at may naririnig pa akong mahinang tugtog ng musika galling sa loob.Sa isip ko ay marahil gising pa sina Diego at ang kanyang mga kaibigan.
May ilang saglit pa akong tumayo sa labas at naramdaman kong inaantok na ako.Papasok n asana ako ng napansin kong bumukas ang pintuan sa apartment nina Diego.Nagulat ako ng lumabas mula sa loob ay walang iba kundi si Trisha.Pero mas lalo akong nagulat nang mapansin kong naka bra at panty lang si Trisha.Nakasunod si Diego sa kanya na nakaakbay at nagtatawanan sila.Pagkatapos nun ay nakita kong naghalikan silang dalawa.
“Sa uulitin hihihihi” ang narinig ko mula kay Tirsha at dali daling umalis papunta sa kanyang sariling Apartment.Si Diego naman ay dali dali naman isinira ang pintuan ng kanilang unit.
Hindi ako napansin ng dalawa dahil nasa loob na ako ng bahay at patay na ang ilaw.Pero di ako makapaniwala sa aking nakita.Alam ko na kung ano ang ginawa nilang dalawa.Pero naitatanong ko sa sarili ko kung saan ang iba pang kasama ni Diego?parang umiikot ang aking isipan…aaminin ko na nakadama ako ng selos sa nakita ko.Kani kaninang umaga lang ay kinantot ko si Trisha at ngayon ay si Diego naman…napakaliberated at napakalibog niya talaga sabi ko sa aking sarili.Pero kahit may selos ay napatayo ang ari ko dahil sa libog na nararamdaman ko…iisipin ko lang na nagkantutan sina Diego at Trisha nung gabing yun at posibleng nakisalo rin ang mga kaibigan ni Diego.
Pumasok ako sa kwarto naming ni Lara at nakikita kong natutulog pa rin ng mahimbing.Tumabi ako sa kanya pero nakatalikod siya sa akin.Niyakap ko si Lara,at dahil dito ay naikiskis ko ang ari ko sap wet ni misis.Halos din a ako makatiis at parang gusto kong ilabas ang libog na aking nararamdaman.
Ibinaba ko ang suot kong shorts at brief.Dahan dahan ko ring ibinaba ang panty ni misis hanggang tuhod.Itinutok ko ang ari ko sa gitna ng kanyang pwet mula sa likuran.Doon dahan dahan kong ikiniskis ang titi ko sa pwet ni misis.medyo nararamdaman ni misis ang aking ginawa at bahagyang nagising ito.
“hhmmm..hon..ano ba?”tanong niya sa akin at tinangkang hatakin pataas ang kanyang panty.
“Please hon..na mimiss lang kita..pag bigyan mo na ako…”sambit ko naman at tuluyan nang ibinaba ang kanyang underwear at inalis.
Nag paubaya naman si Lara…hinawakan ko ang kanyang binti at itinaas yun..itinutok ko ang ari ko sa kanyang hiyas…spooning position ika nga…pagkatapos nun ay dahan dahan ko nang sinimulan ang pagkantot sa kanya….
“hmmm..hmmm..ahhhhhhh sarapp”sambit ko
“ahhh..honey ahhhhhh”sambit naman ni Lara
Basang basa na ang puday ni misis habang labas masok ang ari ko…ang hindi niya alam na sa mga sandaling iyon ay naiisip ko na si Trisha ang aking kinakantot…ganadong ganado ako sa aking ginagawa hanggang ipinutok ko ang tamod ko kay Lara.
Halos napagod kaming pareho at nakatulog agad na magkayakap.
Kinabukasan ay maaga kaming nagising ni misis,kumain nang almusal.Haang nag aayos ng mga gamit ay nakangiting kinurot ako ni misis sa akin tagiliran.
“kaw ha…ang pilyo mo kagabi…”pabulong niyang sinabi sa akin
“eh..ang seksi ata ng misis ko di ako nakapagpigil”sagot ko naman
“Loko…hihihi”tawa ni misis sabay kinurot ulit ako.
Pagkatapos nun ay nagpaalam na si misis para magtrabaho at inihatid ko siya sa labas.Papasok n asana ako ng aming apartment nang Makita ko si Trisha papalapit.Gaya ng dati,halos kitang kita ang seksing seksi niyang katwan sa kanyang suot.
“Hi Jessie…umalis na pala si Lara…”nakangiting sinabi niya
“ah..good morning rin…”maikling sagot ko
“di mo ba ako papasukin?”tanong niya sa akin
“Ah..kasi kwan Trish..alam mo…may asawa na ako..ang nangyari sa atin kahapon ay malaking kasalanan yun…”sagot ko sa kanya
“Eh ano ngayon?…di naman niya malalaman…eh”sagot niya sa akin at lumapit pa ng husto sa akin
“Trisha..wag na…at isa pa di ba anjan naman si Diego?….” sagot ko sa kanya
“si Diego?!…AH!…hahahaha..nakita mo siguro kami kagabi!”sagot ni Tirisha na napatawa.
“Oo…hindi ko alam kung ano talaga ang gusto mo Trish,pero…..”
“pero ano?!..nagseselos ka?…hmmmm?….Oo aaminin ko na may nagyari nga sa amin ni Diego at hindi lang si Diego kundi pati rin sina Brenen at Kent….”walang pag aalinlangan na sagot ni Trisha sa akin
Halos di ako makaka pagsalita sa sinabi niya..kung gayon ay totooa ng aking hinala…
“Pero..ikaw ang type ko Jessie…Oo aaminin ko na liberated ako..dahil may thrill akong nararamdaman pag ginagawa ko yun..at dib a…andiyan naman si misis mo….fling lang ang sa atin”sagot niya
“Pe-pero…..”
“Tama nay an Jessie….ayaw mo bang tikman ulit ito?”nakangiting sabi niya sabay hawak ng aking kamay at inilagay sa kanyang umbok na nasa loob pa ng kanyang shorts.
Sa pagkakataong iyon ay pilit kong pinipigilan ang aking sarili na huwag nanga maulit ang nagyari sa amin ni Trisha..ang pagtataksil k okay Lara.Pero parang may gayuma talaga si Trisha,at hindi ko nanapigilan nang hatakin ako ni Trisha papasok sa loob ng apartment ko.
Sa loob ng kuwarto ay pareho kaming hubot’ hubad..nagsimula na naman kaming maghalikan at magyakapan.Ewan ko ba sa aking sarili,pero mas lalo kong ginalingan ang pag romansa kay Trisha.Gusto kong higitan ang pagpapaligaya sa kanya na ginawa nina Diego…bahagyang itinigil naming ang pag papainit ng among katawan.
“wow Jessie ha,mukhang namiss mo ako hihihi…”tawa ni Trisha
Hindi ako sumagot at nakatitig lang sa kanya..
“Sige..gusto kong ako ang mag papaligaya sa iyo..humiga ka doon sa kama”sabi ni Trisha sa akin
Sunod sunuran ako sa sinabi niya…humiga ako sa kama,pero nag tataka ako sa susunod niyang gagawin.Nakita kong kinuha niya ang isang maliit na bag na napansin kong kanina niya pa dala dala.Binukasan niya yun at may kinuha sa loob.
“gusto kong mag laro tayo…”sabi niya sa akin at ipinakita ang kinha niya sa loob ng bag
Nagulat ako ng Makita ang hawak hawak niya….mga posas at mga lubid …
“A-ano ang gagawin mo sa mga iyan?…at saan mo nakuha ang mga posas niyan?”tanong ko sa kanya
“Relax ka lang…nakuha ko ang mga posas na ito sa kaibigan kong pulis…”sagot ni Trisha sa akin.
Umakyat siya sa kama,inilagay niya ang isang posas sa isa kong kamay at isa naman sa kabila.ikinabit niya ang mga iyon sa headboard ng aming kama.Ang kanyang isinunod ay ang dalawa ko naman mga paa na isa isa niyang itinali gamit ang mga lubid.Ikinabit niya naman ang mga dulo nito sa paanan ng kama.Ang posisyon ko ngayon ay parang naka X at hindi ako makakagalaw.
“Yan..game..hihihi”sabi ni Trisha sa akin.
Pagkatapos nun ay sinimulan na ni Trisha ang pag papainit sa akin…Dahan dahan siyang sumayaw sa ibabaw ng kama at gumiling.Doon pa lang ay tinigasan na ako…ibinaba niya ang kanyang katawan at pumatong sa akin.Naghalikan kaming dalawa..espadahan ng among mga dila at sipsipan ng among mga laway..mapusok ang kanyang mga halik at minsa’y kinakagat kagat pa niya ang aking mga labi..sanay na sanay si Trisha sa kanyang ginagawa.
Ngayon ay pababa na ang kanyang mga labi sa akin katawan..minsan hinahalikan ay minsa’y dinidilaan…
“ahhhh….”sambit ko nang dilaan niya ang aking mga utong pababa ng aking pusod…tuloy tuloy siya sa kanyang gingawa hanggang nakarating na siya sa aking nakatayong ari…
“Ngayon….ito ang main menu…jumbo hotdog!..hhihiihi”tawa niya at dinilaan ang aking ari.
“Aaahhhh Trish…….”sambit ko ulit
Dinuraan ni Trisha ang aking ari ng kanyang laway binasa niya ng husto iyon…una niyang dinilaan ang ulo ng akin ari…pati ang butas ay dinidilaan niya..ginagawa niya ito habang hawak hawak ang aking ari at dahan dahang jinajakol…ang isa naman niyang kamay ay sa dalawa kong itlog at hinihimas himas ang mga iyon.Pagkatapos nun ay nararamdaman kong unti unti hinihigpitan ng kanyang kamay ang paghawak sa aking ari…unti unti na ring binibinilisan ang pag jakol…ilang sandal pa ay isinubo niya ang ri ko sa loob ng kanyang bunganga…
“hhhmpppp…ssslurrrppp..hmmmmm”sambit ni Trisha
“Ooooohhhhh…shhiiiiitttttttt”sambit ko naman
Ang kakaiba sa pag blow job ni trisha ay hindi lamang simpleng pag subo ang kanyang ginagawa..kundi may dalai tong pag supsop….ngayon ay mas lalo pa niya ginalingan ang kanyang ginagawa..
“hmmmmppp …sssslurrrrppp…hmmmmmP”
“ahhhhhh..sige pa Trish sarap ahhhhhhh”
Halos sa sobrang sarap na nararamdaman ko ay napapa angat ang beywang ko…gusto kong hawakan ang kanyang ulo pero di ko magawa dahil naka posas ako..nagingini ang buo kong katawan at nararamdaman ko na rin na malapit na akong labasan..
“Trish am cumming..am cumming Aaaahhhhhh”sambit ko.
Binilisan pa lalo ni Trisha ang pa chupa sa akin…ramdam ko ang init ng kanyang bunganga at minsany tumatama pa sa kanyang lalamunan.
“Heto na Trish!!!.aaaaaaaaahhhhhhhhh…ump”sambit ko at di ka na pinigilang iputok sa loob ng kanyang bibig an gang tamod.
Ramdam na ramdam ko na napuno ang bibig ni Trish ng aking tamod…ramdam ko rin na piniga piga pa niya ang aking bayag….na para bang sinisigurado na mauubos ang nakipon kong tamod.
Sa akalang doon na nagtatapos ang ginawa naming ay nagkamali ako.Dahil ilang saglit lang na nilabasan ako ay nagulat ako ng sinimulan niya nanaman chupain ako at Jakolin……
“T-Trish!!!!???…Aaaaahhhhhhhhh…shiiit Trsihhhh..matutuyuan akoohhhhhh!”sambit ko
Pero parang walang narinig si Trisha ipinag patuloy niya pa rin ang kanyang ginagawa…nakikita kong tumulo pa ang aking tamod na naunang lumabas sa akin at naghahalo yon sa laway ni Trisha….
“hhmmmmm…sssslurrrrp….hmmmm”
Ilang saglit pa ay di ko na kayang pigilan at sa pangalawang pagkakataon ay ipinutok ko ulit ang tamod ko sa loob ng bibig ni Trisha……pero kahit nakadalawang putok na ako ay ipinagpatulo pa rin ni Trisha ang pag chupa sa akin…..at nakatatlong putok ako sa kanyang ginawa…..pakiramdam ko ay parang naubos ang lahat ng tamod ko dahil sa huling pag sirit ng aking tamod ay kakaunti na lamang ang lumabas…piniga piga pa ni Trisha ang aking ari …hindi pa nakuntento ay dinilaan niya pa at nilinis ang aking ari…Nang matapos ay umupo si Trish at inilabas ang kanyang dila…ipinapakita niya sa akin na nilunok niya ang lahat n tamod ko…ako naman ay pawis na pawis at naghihingal dahil sa kanyang ginawa. Kahit ako ay di makaniwala na kaya kong mag palabas ng tatlong beses…ramdam ko na namamanhid na ang aking ari at lantang lanta na..sumsakit na rin ang aking bayag.
Tumabi siya sa akin at humiga..niyakap niya ako…
“Enjoy ka ba?….”nakangiting tanong sa akin
“O-oo Trish..sobra…”sagot ko naman at dahilsa sobrang pagod ay ngayon ko lang napuna na nakatali pa ako sa kama.
“Tandaan mo Jessie..what Trisha wants Trisha gets…ikaw ang pang umaga at sina Diego ang pang gabi….okay lang bay yun?hihihi”tawa ni Trisha
“O-okay..Trish…”mahina kong sagot.
“Hahanap hanapin mo ako Jessie..at andito ako para paligayahin ka…”sabi niya pa sa akin.
Yumakap siya sa akin at nakatulog kaming dalawa.Di ko alam kung ilang oras ako nakatulog,pero pagkagising ko ay tanghali na…wala na sa tabi ko si Trisha, hindi na rin ako nakatali sa kama,pero hubo’t hubad pa rin na nakahiga.
Tumayo ako at nagbihis..pagkatapos nun ay lumabas ako ng apartment…wala na doon si Trisha.Bumalik ako sa loob hinang hina pa rin dahil sa nangyari.
Marahil ay tama nga ang sinabi ni Trisha na hahanap hanapin ko ang init ng kanyang katawan.Dahil simula sa araw na iyon ay hindi na namin naitigil ang aming ginagawa.Nag tuloy tuloy ang pag tataksil ko sa asawa kong si Lara.Sa tuwing aalis si misis para mag trabaho ay inaabangan ko ang pag katok ni Trisha para mag kantutan.Ibang iba si Trisha kay sa kay Lara,marami siyang alam tungkol sa sex.Iba’t ibang estilo at kung minsan ay nag eexperimento pa kami ng kung ano ano.Andun na rin na nagdadala siya ng iba’t ibang sex toys na ginagamit namin sa amng pagsesex.Nagdadala rin siya ng mga xxx dvd para manood kami bago magtalik…Minsan, sa kanyang unit naman kami pumupunta para magkantutan.