Cynthia

2.3K 2 0
                                    

 trabaho at heto bakasyon naman. iniabot ng stewardes ang papel para sa immigration. dito sinusulat ang pangalan at kung saan kang bansa galing at kung ano ang mga dala mong dapat ideclare. natigilan ako dahil naiisip ko ang aming internet sex ng misis ko. ang sarap nun hindi ko makalimutan, sana maging kasiyasiya ang aking pagdating, sarap ng pagtatalik, bigay na bigay katulad ng ginawa niya sa internet.

Hoy pare ano ba natulala ka diyan, sulatan mo na yang immigration form mo, layo ng iniisip mo ha, sbi ni pareng bong.

huh oo nga no, wala pare sabik lang akong makauwi.

alam ko na iniisip mo pare, si mare he he lapit na tayong lumapag kung ako sa iyo kung di ka na makatiis ideretso mo na lang sa motel si mare he he dami namang malapit na motel sa airport.

loko mo, sira eh gagastos pa ko smantalang pwede naman sa bahay.

nakalapag na ang eroplano at eto nakalabas na kami ng eroplano, kakaunti lamang ang pasahero kayat madaling nakalusot sa immigration. ilang minuto lamang nakuha ko na ang bagahe ko.

ano pare tera na kumpleto na bagahe ko, sabi ni pareng bong.

oo pare tera na, siyanga pala sunduin ka ba ni mare, tanong ko.

hindi daw magkita na lang kami sa bahay daw.sabi ni bong.

ganun ba eh sabay ka na lang sa amin idadaan na lang ka namin ni mare sa bahay mo para di ka na gumastos.

aba buti pa nga para naman makita ko si mare he he

luko luko, ikaw pare masama yang iniisip mo ha.

ooppss pare cool ka lang nagbibiro lang ako.

nang nakababa kami sa arrival area narining ko agad ang boses ni cynthia, at ayun na nga nakuway doon sa may lugar kung saan naroon ang mga sundo. tumawid kami ni pareng bong at ng makalabas kami sa may parking area nakita ko si cynthia nagmamadaling lumapit sa akin. nanibago ako sa pananamit niya. napaikli ng kanyang blouse at medyo kita ang kanyang cleaveage. sobrang sikip ng kanyang damit na kitang kita ang hubog ng kanyang super seksing katawan. at dahil sa maputi nga nag misis ko sa kulay ng damit niya litaw na litaw ang kaputian niya. pati si pareng bong napanganga sa nakita niya, halos hindi makakibo ito. biglang umakap sa akin si cynthia na parang sabik na sabik sa akin. hindi siya katulad ng dati na para bang bale wala. ngayon ibang iba siya.

kamust papa, I missed you very much, o pareng bong anong nagyari sa iyo parnag nakakita ka ng multo ah.

ha eh wal hindi, hindi multo ang nikikita ko diyosa.

ikaw talaga pare palabiro ka talaga.

mama isasabay natin si pareng bong, walang sundo eh.

tamang tama papa van ang dalang sasakyan ko ngayon nahiram ko sa opisina.

eh di magaling, o paano, hoy pareng bong ano ka ba bat ganyan ka ba makatingin kay mare mo, para namang huhubaran mo na eh.

huh, a eh wala, oo tera na alis na tayo.(pinagpapawisan ng husto si pareng bong dahil sa kakatitig sa asawa ko)

Malaigayang pagdating po sir, papa driver namin sa opisina pinahiram na rin sa akin para masundo kita.

A Secret (Not) to TellWhere stories live. Discover now