Dịch: Blink - Biên tập: Bút Lông
Nói cách khác, mặc dù những người tí hon của Vùng Đất Hòa Bình này cũng được coi là con người, nhưng suy cho cùng họ vẫn không phải người Trái Đất. Dù có muốn thể hiện lòng bác ái của mình đến thế nào đi chăng nữa, thì việc quay lưng chống lại đồng loại của mình để giúp đỡ một giống loài khác vẫn vô cùng mâu thuẫn. Do vậy, những hành động tôi đang làm không hề xuất phát từ thứ đạo đức to lớn của "nhân loại" hay là "công lý". Nếu thản nhiên chém giết "người tí hon" ở đây thì tôi sẽ vụt mất thành tựu mà tôi cần cho kết cục.
Chỉ cần vậy thôi là đủ để tôi cắm thẳng "Kiếm Tín Niệm" xuống mặt đất.
Rầm!!
[Tinh Hà đã phát hiện hành vi bất thường của bạn.]
[Cảnh báo. Vui lòng cẩn trọng tránh gây thù địch với các tai ương khác.]
[Nếu các hành vi thù địch lặp lại nhiều lần...]
Bụi bay tứ tung che khuất tầm nhìn của đám người Nhật, làm chúng hét toáng lên.
"Á! Chuyện quái gì vậy?"
"Khụ khụ!"
Chiêu vừa rồi của tôi đã ngốn kha khá ma lực nên nên tầng bụi không dễ gì biến mất ngay được.
[Tinh tọa của một hành tinh tí hon đang áp tay lên lồng ngực mình.]
Tôi chợt cảm thấy có chút lo lắng. Giờ tôi mà tự tay kết liễu họ, thì ngay lập tức tôi sẽ nhận được một kịch bản mới. Tuy nhiên hình phạt nó mang lại sẽ khủng khiếp không tả nổi. Nếu trì hoãn được thì vẫn nên trì hoãn càng lâu càng tốt. Vậy tối thiểu thì...
"Chú ơi, lần này để con." Shin Yoosung rút ra con dao găm mà con bé đã nhận được từ Yoo Sangah và tiến về trước.
"Con sẽ xử đẹp cả hai tên đó luôn."
"Con làm được không?"
"Không sao đâu ạ."
Cô bé y đúc Lee Gilyoung. Tôi không hiểu sao mấy đứa nít bây giờ lại bạo dạn đến vậy. Nếu là Yoo Sangah thì có lẽ cô ấy đã ngăn con bé lại, nhưng tôi thì không phải Yoo Sang-ah.
Tôi tới động viên Shin Yoosung, "Cố gắng đừng để cuộc chiến kéo dài quá lâu. Con đã nghe thấy thông báo hình phạt lúc nãy rồi đúng không? Nhớ xử mấy người đó nhanh gọn lẹ nha."
Nếu Shin Yoosung có thể đối phó được với cả hai người này thì tôi sẽ dễ bề ra chiến thuật đối phó cho kịch bản này hơn. Tôi còn rất nhiều việc phải làm ở Vùng Đất Hòa Bình. Và một trong những mục tiêu quan trọng nhất ấy chính là bắt được "con rắn" mà Persephone đã nhắc đến. Nếu không phải nhận bất kỳ hình phạt nào thì tôi có thể bắt được nó sớm hơn dự kiến.
"Đứa đéo nào làm đấy?"
Shin Yoosung băng xuyên qua lớp bụi và tiến về hướng phát ra giọng nói. Cùng lúc đó, tôi cũng giấu mình bằng [Áo choàng ẩn sĩ]. Vật phẩm này coi như vô tích sự nếu đối phương có kỹ năng do thám cấp độ cao, nhưng có vẻ như bọn chúng thì không.