Ninh Hương Giang không muốn giết người, cô ta cũng chưa từng nghĩ tới chuyện sẽ có một ngày cô ta giết người.Nhưng mà rất lâu từ trước, cô đần độn dốt nát sống một cuộc sống người không ra người, quỷ không phải quỷ . Nếu phải tìm một cái cớ cho tình trạng hiện giờ của cô, thì đó chính là Ninh Dương Lan Ngọc
Đã ngu ngốc mười mấy năm rồi, làm sao có thể nói khỏi là khỏi đây?
Đã ngu ngốc mười mấy năm, làm sao có thể nói mở công ty là có thể mở công ty?
Ngu ngốc mười mấy năm, bản lĩnh cùng quan hệ ở đâu ra để đối phó cô?
Từ khi Lan Ngọc bắt đầu tốt lên thì chuyện gì Hương Giang cũng làm không thuận lợi. Trước kia cô ta không cảm thấy nguy cơ, đi theo ông già quản lý chuyện làm ăn cũng không tận tâm. Toàn bộ đều dựa vào ông già mới cầm được cái danh vọng "tuổi trẻ tài cao", còn tưởng rằng bản thân tuổi trẻ tài cao thật.
Sau này ông già cố ý rèn luyện cô ta, cô ta liền đem mấy chuyện không quan trọng quăng cho cấp dưới đi làm. Kết quả không một chuyện nào là không bị làm hỏng, cô ta cũng bị điều xa khỏi tổng công ty.
Sau đó lại chuyển tới bên chi nhánh, toàn công ty đều biết cô ta là bà chủ tương lai, trên dưới công ty đổi đủ cách để nịnh bợ ......Sau đó liền không biết làm sao mà vướng vào tranh cãi kinh tế gì đó. Hôm ấy đã khuya rồi, ông già chạy tới gọi cô ta ra ngoài, trên đường cũng không nói ra được một câu quan tâm nào, bộ dáng như có rất nhiều tâm sự.
Sau này Ninh Hương Giang nghĩ, chắc là từ hôm đó đi. Ông già đã biết đứa con gái "đầy hứa hẹn" chân chính của mình đã trở lại, cho nên mới không cần đứa con riêng được sinh ra sau mấy giờ ở với mẹ trong căn nhà xuống cấp như cô ta đi.
Tuy ngoài miệng Hương Giang như không thèm để ý, nhưng thật ra, cô ta lại cực kỳ mẫn cảm với thân phận con riêng của mình. Lúc cô ta được đưa tới nhà họ Ninh đã học tiểu học, cảnh tượng trước khi lên tiểu học, cô ta đều nhớ rõ. Mẹ mắc bệnh nặng, căn nhà rách nát, lời móc mỉa của láng giềng. Mẹ luôn nói cô phải cố gắng lên, nói chỉ cần cô đủ ưu tú thì bọn họ liền có thể được ba đón về nhà. Cô cũng là đứa nhỏ của nhà họ Ninh, sẽ không kém hơn con nhóc Ninh Dương Lan Ngọc mất mẹ từ nhỏ kia.
Hương Giang cũng khát khao căn phòng lớn trong lời của mẹ, đang ở độ tuổi mê chơi, giữa những đứa cùng tuổi, chỉ có cô ta là không ngừng không ngừng học tập nhưng mẹ vẫn luôn không hài lòng. Mỗi khi bà thấy Lan Ngọc nhận được giải thưởng gì trên tivi, thi đậu được trường gì......là sẽ bắt đầu than thở khóc lóc nói cho cô ta nghe, có đôi khi còn đánh cô. Một khi cô thi không được, chờ đợi cô chính là tai họa thật lớn.
Ai Hương Giang cũng không hận, cô chỉ hận Lan Ngọc
Cũng may ông trời có mắt, Lan Ngọc ngu rồi. Hôm đó là một buổi sáng sớm, Hương Giang dẫm lên một cọc gỗ, nhìn ra bên ngoài qua chiếc cửa sổ mờ đục. Nhận ra gương mặt sẽ thỉnh thoảng xuất hiện ở trên TV kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] Cô Vợ Nhỏ Thích Ly hôn
Hayran KurguChào các bạn! Au lại sắp trở lại với bộ truyện mới đây các bạn ủng hộ Au nhé. Cảm ơn mọi người 😘