05. The Ring (2/2)

927 65 7
                                    

Cảnh báo: Không

Độ dài: 4,976 chữ

Xem thêm ghi chú khác ở cuối truyện








-

Hyunsuk chưa bao giờ đến hộp đêm nào của Watanabe, kể cả lúc anh ở Kyoto.

Anh đã ghé thăm một vài quán bar của họ để tham khảo và kiểm tra bầu không khí, nhưng tất cả đều liên quan đến thỏa thuận kinh doanh. Dù sao thì Hyunsuk cũng cần một số chuẩn mực nhất định cho những quán bar sẽ thuộc quản lí của Choi trong tương lai.

Vì vậy, khi đến trước cổng vào của Orange tại nơi ẩn sâu trong một con hẻm vắng vẻ, không có biển chỉ dẫn nào, Hyunsuk không chắc bản thân nên mong đợi điều gì khi nhìn bảng hiệu 'Đã đóng' treo trên cánh cửa màu đen. Hiển nhiên rồi, không có hộp đêm nào mở cửa vào giữa trưa cả. Nhưng điều bất ngờ là khi anh cầm vào tay nắm, cánh cửa hóa ra không khóa. Anh nhướn mày thắc mắc với Jeongwoo, người đang đứng sau lưng anh, và người trợ lý trẻ tuổi quyết định vào hộp đêm trước vì sự an toàn của sếp mình.

Cửa mở ra cầu thang dẫn đến tầng hầm. Khi họ đến phía dưới, những gì chào đón là một hành lang dài và một cánh cửa màu đen khác ở cuối. Hyunsuk vừa đi dọc theo con đường, vừa quan sát cách tường và sàn được làm bằng xi măng thô không sơn phủ và chỉ có hai chiếc đèn treo trên trần nhà, khiến hành lang trở nên mờ ảo.

Jeongwoo đến cửa trước và đẩy nó ra. Giống như trước đây, nó không khóa và để lộ một không gian hộp đêm lớn giống như một bãi đậu xe; có những cột xi măng nâng đỡ căn phòng, bên trong là một sàn nhảy rộng rãi và một số bàn ghế dựa vào bức tường trần. Hyunsuk nhận thấy một quầy bar nhỏ cạnh cửa trước và một bục DJ ở xa trong góc phòng, bên ngoài sàn nhảy.

Câu lạc bộ trống không. Hyunsuk đi vòng quanh căn phòng tối, tìm kiếm bất kỳ nhân viên nào có mặt nhưng không thấy. Anh đứng giữa sàn nhảy với Jeongwoo; chống tay lên hông trong khi người đàn ông tóc đen đang cân nhắc xem liệu anh có nên ở đây một tiếng đồng hồ để chờ một trong những nhân viên đến, thì đột nhiên,

từ phía sau--

"Chào mừng."

Hyunsuk nhảy khỏi vị trí của mình. "Ah!!"

Deja vu, chỉ lần này khi Hyunsuk quay lại, anh bắt gặp một khuôn mặt lạnh lùng, mái tóc bạch kim, thân hình mảnh khảnh, khoác trên mình bộ đồ bartender. Đó là Watanabe trong lời nói của Jaehyuk.

Và chết tiệt, Jaehyuk đã đúng, người đàn ông không có biểu cảm gì khi nhìn Hyunsuk một cách vô hồn và đứng đơ như một con rô bốt. Hyunsuk thậm chí còn không thể nghe thấy tiếng bước chân của cậu ta. Jeongwoo, mặc dù không giật mình như Hyunsuk, nhưng nhanh chóng ổn định lại và dùng bản thân như một bức tường ngăn cách Hyunsuk với người kia.

Hyunsuk làm dịu nhịp tim đang tăng của mình trong vài giây - anh không bao giờ có thể chịu được jumpscare, trên phim hay ngoài đời - trước khi đứng thẳng lưng và nói với người đàn ông đáng sợ kia. "Bạn là quản lý ở đây?"

"Không." Người đó trả lời bằng giọng đều đều và lẫn khẩu âm, vì cậu ta là người Nhật. Hyunsuk thậm chí còn tin rằng người đàn ông kì lạ này thực sự là một người máy.

HoonSuk | Kill the LionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ