07. The Second Encounter (1/3)

1K 68 7
                                    

Cảnh báo: Có chứa chi tiết miêu tả quan hệ tình dục

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cảnh báo: Có chứa chi tiết miêu tả quan hệ tình dục

Độ dài: 6,266 chữ

Xem thêm ghi chú cuối chương




-

Ngày 9 tháng 5, 11:45, chiều

2 tiếng cho đến lần gặp gỡ thứ hai của Hyunsuk và Jihoon.

Red - là màu của chiếc mũ lưỡi trai trên tay Hyunsuk.

Hôm nay lại là thứ sáu, bảy ngày sau khi anh gặp chủ nhân của món đồ mượn này.

Hôm nay là một đêm yên tĩnh, giống như thứ sáu tuần trước, khi người thừa kế của Tập đoàn Choi thấy mình có nhiều thời gian rảnh để ngồi trong phòng ngủ và chìm đắm trong suy nghĩ của riêng mình. Ngay cả giọng nói xen lẫn tiếng chửi thề thường ngày của mẹ anh cũng không có; bà Choi đã rời thị trấn được hai ngày, để lại một mình Hyunsuk trong căn biệt thự khổng lồ chật ních vệ sĩ, nhưng không người thân, không bạn bè - những người mà Hyunsuk chưa từng có.

Đám bạn trong hộp đêm, chắc chắn rồi. Một đám thanh niên đánh hơi được mùi polime trong túi Hyunsuk và bám chặt lấy anh như ký sinh trùng cắm rễ vào vật chủ; chỉ là lần này vật chủ không để tâm, thoải mái cho chúng hút máu mình. Hyunsuk là một người hướng ngoại. Anh thích được bao quanh bởi mọi người, lạ hay quen, và tận hưởng vị cay xé họng của những ly rượu mạnh. Nhưng không phải tối nay, dù có bao nhiêu con người vây kín xung quanh đi chăng nữa, Hyunsuk sẽ chẳng thể đè nén được cảm xúc bồn chồn trong lòng để có thể tận hưởng một đêm xả ga đúng nghĩa.

Nửa nằm nửa ngồi, tựa lưng lên thành giường, Hyunsuk ngơ ngác nhìn về khoảng không phía trước trong khi ngón tay lơ đễnh nghịch dây buộc của chiếc mũ lưỡi trai màu đỏ, thuộc sở hữu của một chàng trai tóc nâu.

Cũng chính người mà Hyunsuk đã hứa sẽ trả lại.

Tại sao anh lại hứa một điều như vậy-- Bản thân Hyunsuk đôi khi cũng không rõ cách não mình hoạt động để có thể đưa ra những ý tưởng tệ hại như thế. Cứ coi như đó là một thoáng rung động mà Hyunsuk có được trong giây lát, sau khi trải qua nhiều giờ đồng hồ được lấp đầy bằng những ly rượu ngon và đắm chìm trong nhục dục. Chỉ cần một vài hồi tưởng về đêm đó đã làm cổ họng anh trở nên khô khốc.

"Fuck me." Hyunsuk rên rỉ trong tiếng thở dài. Không chắc điều đó ngụ ý cho sự thất vọng hay là một mong muốn, ai biết được, có thể là cả hai. Nhắm mắt lại, Hyunsuk đội chiếc mũ lưỡi trai lên mặt để giả vờ như mình đã biến mất khỏi thực tại, nhưng thật không may, nó lại phản tác dụng. Thực tế, vỗ về cánh mũi anh là một mùi nước hoa xa lạ cùng mùi dầu gội vẫn còn lưu lại trong chiếc mũ. Mùi hương đã vẽ nên một hình ảnh rõ ràng trong tâm trí anh;

HoonSuk | Kill the LionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ