02. The Countdown (1/2)

1.4K 96 3
                                    

Cảnh báo: KhôngĐộ dài: 4,916 chữ Xem thêm các ghi chú khác ở cuối truyện

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cảnh báo: Không
Độ dài: 4,916 chữ
Xem thêm các ghi chú khác ở cuối truyện






-

Ngày 13 tháng 11, 10.30, tối

Seoul được phủ một màu trắng xóa vào tháng 11.

Tuyết rơi phủ trắng từng ngóc ngách của các con phố mà chiếc xe của nhà Park đi qua trên đường từ biệt thự đảng Bảo thủ về dinh thự. Đường cao tốc vắng bóng người qua lại, chỉ có một số ít xe của những công nhân tăng ca. Ánh đèn từ những văn phòng cao chót vót cùng với ngọn đèn đường mờ ảo và cửa hàng tiện lợi hoạt động 24/24 thắp sáng màn đêm đen nghịt.

Jihoon ngắm nhìn quang cảnh bên ngoài chiếc Toyota Vellfire qua lỗ của một chiếc nhẫn bạch kim. Đó là Cartier d'Amour với thiết kế đơn giản; láng mịn xung quanh, không đính viên đá quý nào. Ở bề mặt bên trong, được khắc chữ 'Park', ám chỉ cho chủ sở hữu của nó.

Vẫn giữ cánh tay trên không trung, Jihoon ngắm nhìn chiếc nhẫn đã nằm yên trong túi áo bộ lễ phục của anh suốt đêm nay. Một lá bùa may mắn, Jihoon tin vậy, anh đã mượn nó từ em trai mình một tuần trước.

Người được nhắc tới cũng đang quan sát người lớn tuổi hơn trong im lặng, chờ đợi lời giải thích về những gì Jihoon định làm với chiếc nhẫn được coi là kỷ vật của cả hai người.

Chỉ có tiếng động cơ đang chạy bao trùm lên sự tĩnh lặng nơi hàng ghế giữa. Jihoon không đưa ra lời giải thích nào, vì Junghwan không đưa ra câu hỏi nào. Cuộc trò chuyện trước đó của họ tại bữa tiệc đã giúp Jihoon quyết định việc anh sẽ làm và ngày anh sẽ hành động; anh muốn làm điều đó khi không có một ánh mắt tò mò nào quan sát.

Vì vậy, Junghwan tôn trọng mong muốn của anh trai mình và dựa lưng vào chiếc ghế da màu đen; vẫn nhìn chằm chằm vào người lớn hơn, người đang nhìn chằm chằm vào chiếc nhẫn bạch kim lấp lánh dưới ánh đèn thành phố. Jihoon đang tưởng tượng ra nụ cười của một người--

tỏa sáng và đáng giá hơn hàng nghìn vàng bạch cộng lại;

khi Jihoon nói lời cầu hôn.

-

"Hoan nghênh các cậu chủ trở về."

Một quản gia và hai người hầu cúi chào khi anh em nhà Park bước xuống xe. Họ xếp hàng ngay ngắn ở cửa trước, cánh cửa được che khuất bởi bức tường rào bê tông trắng và những cây thông xanh bao quanh ngôi biệt thự với kiến trúc Hanok. Mái nhà có màu xanh lam đậm, được thiết kế giống hình răng cưa theo một cách trừu tượng với phần giữa được mở ra, nhìn vào sân trong. Ngôi biệt thự mang một vẻ thanh bình cùng nét Hàn Quốc truyền thống, được bao bọc trong kiến ​​trúc đương đại; biểu thị cho chính chủ nhân của nó.

HoonSuk | Kill the LionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ