Cảnh báo: Chứa chi tiết về quan hệ tình dục và bạo lực
Độ dài: 7,807 chữ
Xem thêm ghi chú khác ở cuối-
Ngày 2 tháng 5, 12:30, sáng
20 phút cho đến lần gặp mặt đầu tiên của Hyunsuk và Jihoon.
Violet - đó là thứ màu làm Hyunsuk chói mắt khi anh đặt chân vào Nonagon.
Ánh đèn sân khấu và những đốm sáng lấp lánh phản chiếu từ các mặt tường, chiếu xuống những con người bên dưới. Cơ thể lắc lư theo tiếng nhạc sôi động từ DJ.
Tiếng electro riff dồn dập của synthesizer vang vọng qua lồng ngực của Hyunsuk, vọng lại tiếng bước chân của anh khi anh lướt qua những con người say xỉn trên sàn nhảy; cẩn thận tránh chạm phải ánh mắt của bất cứ ai khi anh cảnh giác quan sát những cơ thể bao quanh mình.
Vào một đêm thứ sáu chả vì dịp gì đặc biệt, sư tử con của tập đoàn Choi đã bí mật đến thăm thú khu rừng rậm của gia tộc Park.
Hãy đổ lỗi cho sự tò mò của chính bản thân anh, nhưng Choi Hyunsuk vào thời điểm đó chỉ đơn giản là một thanh niên 21 tuổi. Vẫn còn trẻ trung, năng động, và đang trải qua học kỳ cuối cùng của đại học. Không có gì nhiều phải để tâm ngoại trừ tiệc tùng và suy tư về áp lực của việc trở thành người thừa kế một tập đoàn, thứ mà anh sẽ tiếp quản ngay sau khi tốt nghiệp. Trách nhiệm của anh sẽ chồng chất như những cuốn sách cũ, từng chồng, từng chồng đặt nặng trên vai; vì vậy Hyunsuk muốn chủ động tìm hiểu về đối thủ của họ. Ít nhất, đó là những gì mẹ anh, Thợ săn, luôn dạy khi nói về gia tộc Park - đối thủ của họ, cai trị khu Gangnam. Câu lạc bộ lâu đời nhất của họ, Nonagon, là cái máy in tiền và là câu lạc bộ cao cấp tốt bậc nhất ở Seoul.
Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Hyunsuk quyết định thăm thú tòa nhà tráng lệ này. Nhiều nhất là một hoặc hai tiếng thôi; dù gì thì đây là một nơi nguy hiểm cho người thừa kế tương lai của tập đoàn Choi. Hyunsuk chưa bao giờ đến các sự kiện của công chúng hay đi bất cứ đâu với tư cách là người đại diện cho gia đình. Mẹ muốn anh ẩn mình, sống như một công dân bình thường, và lấy bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh trước khi dấn thân vào khu rừng chết chóc này.
Nhưng cũng chỉ còn vài tháng nữa là Hyunsuk sẽ hoàn thành luận án tốt nghiệp của mình; anh đang nửa tò mò, nửa buồn chán, và cũng đang cần một ly rượu ngon. Vì thế, Hyunsuk khoác lên người một bộ quần áo hết sức bình thường để dễ hòa vào đám đông, mái tóc đen nhánh được thả rủ tự do, che mất một nửa mắt anh, nhón gót trốn khỏi biệt thự, nhảy lên một chiếc taxi và đến đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
HoonSuk | Kill the Lion
FanficPark Jihoon và Choi Hyunsuk đang chơi một trò chơi nguy hiểm khi họ quyết định tiếp tục mối quan hệ này sau lưng gia đình mình. Chuyện chẳng có gì to tát nếu cả hai đều không phải là người thừa kế của hai tổ chức tội phạm lớn nhất Hàn Quốc có thâm t...