Cảnh báo: Không
Độ dài: 5,350 chữ
-
"Trứng và xúc xích nhé?"
Hyunsuk rời mắt khỏi TV - màn hình đang chiếu video ca nhạc của một nhóm nhạc nam tên Treasure - tới chỗ người đàn ông đang bước tới gần với hai đĩa đồ ăn trên tay.
Dạ dày Hyunsuk réo ầm ĩ khi anh hít hà hương thơm từ đĩa thức ăn. Hyunsuk đã bỏ bữa tối qua, cố gắng hoàn thành nốt hai mươi trang luận án cuối cùng để có thể dành cuối tuần với Jihoon. Mãi tới một giờ đêm anh mới có thể xuất hiện trước cửa phòng khách sạn năm sao mà họ hẹn gặp. Không mất tới ba giây để cánh cửa bật mở và Jihoon đã bế anh lên như một bao khoai tây trước khi hai người quấn quít trên giường suốt ba tiếng đồng hồ. Hyunsuk gần như không thể đi lại sau khi anh thức dậy vào buổi sáng. May thay, một người đắm chìm trong tình yêu như Jihoon vô cùng sẵn lòng bế anh bạn trai nhỏ của mình đi khắp nơi trước khi đặt Hyunsuk trên ghế sofa trong phòng khách và đi nấu bữa sáng cho họ.
"Tuyệt vời. Cảm ơn em." Hyunsuk cười tươi khi một đĩa to gồm trứng, xúc xích và bánh mì nướng được đặt lên đùi anh.
Jihoon ổn định chỗ ngồi bên cạnh anh, không quên để lại một nụ hôn trên trán người kia. "Không có chi. Giờ thì thưởng thức bữa sáng tình yêu của anh đi."
Cặp đôi ngay lập tức cắm đầu vào xử lý chỗ thức ăn trước mặt trong vòng chưa đầy mười phút, hoạt động đêm qua thực sự đã vắt kiệt sức lực của họ. Sau khi cơn đói được thỏa mãn, Hyunsuk xung phong đi rửa chỗ đĩa bẩn trước khi quay trở lại trong vòng tay của Jihoon trên ghế sofa. Màn hình nhấp nhảy chuyển kênh liên tục khi Jihoon cố tìm một chương trình đáng xem; cuối cùng, màn hình dừng ở một chương trình nấu ăn. Chàng trai tóc nâu tỏ ra thích thú trong khi quan sát người đầu bếp trên màn hình giải thích về một loại cá kỳ lạ khi cô ấy thực hiện những thao tác gọn ghẽ để làm sạch nó. Khung cảnh kỳ lạ không làm Hyunsuk ngạc nhiên, xét cho cùng, Jihoon luôn là người nấu những bữa ăn cầu kỳ tới bất ngờ trong khoảng thời gian họ ở dành cho nhau.
"Em biết không, tài bếp núc của em khá tốt đó, Jihoon-ah." Hyunsuk nhận xét khi cùng người bên cạnh xem chương trình. "Em thường nấu ăn ở nhà à? Hay ở căn hộ?"
"Thỉnh thoảng thôi. Mỗi khi em chán." Jihoon trả lời với đôi mắt vẫn dán vào màn hình. "Em hay gọi đồ ăn ngoài khi ở căn hộ. Nhưng em hay nấu ở nhà, căn bếp rộng rãi hơn với đầy đủ đồ dùng."
"Em tự học à?"
"Chắc vậy? Em thích xem các video nấu ăn trên Youtube. Nhưng chắc được thừa hưởng từ cha. Ông ấy là một đầu bếp giỏi. Cả nhà thường tổ chức tiệc nướng vào mỗi chủ nhật khi mẹ vẫn còn sống."
Những lời nói trôi khỏi miệng một cách vô thức vì chúng được dẫn dắt bằng những kỷ niệm, nhưng cả hai đều nhận thức được những gì vừa được nhắc đến. Gia đình họ luôn là một chủ đề nhạy cảm, đặc biệt là người mẹ quá cố của Jihoon. Dù họ mới chỉ bên nhau được ba tháng, nhưng Hyunsuk luôn để ý được nỗi buồn quấn lấy Jihoon mỗi khi cậu nhắc đến bà ấy.
Chàng trai tóc nâu cựa quậy trên ghế, cảm thấy khó xử vì bầu không khí ngột ngạt. Cậu hắng giọng trước khi nhấn một nút ngẫu nhiên trên điều khiển TV. "Xin lỗi, em không nên nói về--"
BẠN ĐANG ĐỌC
HoonSuk | Kill the Lion
FanficPark Jihoon và Choi Hyunsuk đang chơi một trò chơi nguy hiểm khi họ quyết định tiếp tục mối quan hệ này sau lưng gia đình mình. Chuyện chẳng có gì to tát nếu cả hai đều không phải là người thừa kế của hai tổ chức tội phạm lớn nhất Hàn Quốc có thâm t...