Cảnh báo: Mô tả bạo lực
Độ dài: 8,103 chữ
Chưa beta
-
Ngày 25 tháng 11, 08.45, sáng
Cảm giác tựa như vĩnh hằng, nhưng thực tế chỉ mới qua vài giờ. Bình minh đã trôi qua từ lâu, để lại bầu trời trong của một buổi sáng giữa đông, nhưng Jihoon lúc này lại chả thể xác định được thời gian. Anh lạc trong khoảng không vô định, chìm trong một giấc ngủ cưỡng chế do thuốc mê và không rõ cơ thể đã được chuyển đến nơi nào. Tầm nhìn bị che bởi bóng tối của mi mắt, ý thức của Jihoon im lìm nhờ vào loại thuốc an thần mà thuộc hạ của anh tiêm vào. Sự phản bội không phải là điều hiếm gặp ở nơi này, nhưng dù thế, nó cũng không làm dịu đi vị chua chát của việc nhận ra rằng: thứ gọi là danh dự đã sớm bị lãng quên, để đổi lấy một thứ nham hiểm mà ngay cả Jihoon, người thừa kế của gia đình mà anh sinh ra, cũng không thể hiểu được.
Vì vậy, cảm giác như một giấc ngủ vĩnh hằng mà Jihoon đang cảm nhận, có lẽ sẽ không còn xa nữa. Có lẽ, cả đời này của Jihoon vẫn luôn mong bản thân chìm sâu trong giấc ngủ; bởi vì chỉ khi đó, Jihoon mới có thể tạm quên đi những ngổn ngang của cuộc sống. Vì thế, Jihoon không thể nhận thức được những thứ đang diễn ra xung quanh anh. Jihoon cũng không thể nhận thức được lý do tại sao anh đang được đặt ngồi trên một chiếc ghế gỗ bên trong căn nhà kho bị bỏ hoang quen thuộc. Và anh hoàn toàn không nhận thức được lý do tại sao những người đàn ông của Park lại tụ tập đầy đủ và đang vô cùng kích động, trong tay họ là những nhẫn kim loại, ống sắt và súng.
"Hyung?"
Và cũng giống như mọi thứ khác mà Jihoon không hề nhận thức được ngay lúc này, là lý do tại sao Park Junghwan lại đứng trước mặt mình, cậu nhìn người anh trai của mình với cùng một biểu cảm — cùng một nỗi đau — mỗi khi cậu đến thăm mẹ của họ.
Phải chăng hôm nay là đám tang của mình, Jihoon tự hỏi.
-
"Đây. Uống đi, hyung."
Em trai của anh đưa ra một chai nước ấm sau khi Jihoon thoát khỏi cơn buồn ngủ đang làm đình trệ tầm nhìn và tư duy của anh. Anh tu một hơi dài nửa chai nước trước khi trả lại.
"Hwannie, chuyện gì đang xảy ra vậy?" Anh hỏi trong lúc đôi mắt tập trung quét qua đám đông xung quanh. Họ đang nhìn chằm chằm về phía lối vào nhà kho như thể đang chờ ai đó bước vào tòa nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
HoonSuk | Kill the Lion
FanficPark Jihoon và Choi Hyunsuk đang chơi một trò chơi nguy hiểm khi họ quyết định tiếp tục mối quan hệ này sau lưng gia đình mình. Chuyện chẳng có gì to tát nếu cả hai đều không phải là người thừa kế của hai tổ chức tội phạm lớn nhất Hàn Quốc có thâm t...