Cảnh báo: Không
Độ dài: 6,825 chữ
Xem thêm các ghi chú khác ở cuối truyện
-
Ngày 14 tháng 11, 09.00, tối
11 ngày cho đến khi Park Junghwan bị chặt đầu.
Một chiếc nhẫn bạch kim lấp lánh dưới ánh đèn đường nhấp nháy.
Một khung cảnh quen thuộc, chỉ khác lần này người giữ nó là Hyunsuk, biểu tượng của mối tình dài năm năm và những giấc mơ của hai người đều gói gọn trong một chiếc nhẫn.
Người thừa kế của tập đoàn Choi giữ vật nhỏ giữa các ngón tay khi anh ngả lưng vào ghế da rẻ tiền của chiếc taxi. Anh đang trên đường về nhà sau khoảng thời gian mặn nồng và trao lời thề ước với người yêu của mình, Jihoon.
Không, không còn là người yêu nữa, Hyunsuk mỉm cười khi ngón tay lướt qua chiếc nhẫn và nhìn vào hình ảnh phản chiếu của mình trên cửa kính ô tô, tưởng tượng trên ngón tay của Jihoon là nó. Phải, Jihoon, vị hôn thê của anh.
Hyunsuk cắn chặt môi, cố nén tiếng cười khúc khích bởi anh đang quá hạnh phúc. Anh hoàn toàn không mong đợi lời cầu hôn này, ít nhất là cho đến hai hoặc ba năm nữa, khi Jihoon hoặc anh lên nắm quyền gia đình của họ, nhưng, không, Hyunsuk đánh giá thấp sự khéo léo của Jihoon. Chàng trai tóc nâu luôn là một con quái vật với khuôn mặt lộng lẫy bất thường, cơ thể rắn chắc và đầu óc tinh quái. Hyunsuk quên rằng Jihoon thích thử sức với mọi thứ ngoài quy tắc để có thể tạo ra những bước nhảy vọt, bởi thay vì thăng tiến một mình, Jihoon muốn cùng Hyunsuk đứng trên vị trí đứng đầu của gia đình.
Phải, gia đình, không phải hai gia đình nữa, bởi vì họ sẽ hợp nhất Choi và Park, và tạo ra tổ chức tội phạm lớn nhất Hàn Quốc ở Seoul. Bằng cách đó, doanh nghiệp của họ sẽ phát triển và mở rộng theo cấp số nhân, thậm chí ra bên ngoài Seoul. Hai người không đùa khi họ nói rằng họ muốn tiếp quản thế giới, Hyunsuk đã chuẩn bị và sẵn sàng với những dự án, tiến độ thời gian, đối tác kinh doanh tiềm năng... mọi thứ đều có thể xảy ra, Hyunsuk là một người lạc quan khi nói về kế hoạch lớn của họ...
miễn là Jihoon ở bên cạnh anh.
Chiếc nhẫn kéo Hyunsuk khỏi suy nghĩ của mình; người đàn ông tóc đen nhanh chóng lấy điện thoại ra khỏi túi quần. Anh kiểm tra màn hình và thấy số máy từ một cửa hàng của Cartier. Anh thở phào nhẹ nhõm "Cuối cùng cũng được" trước khi bắt máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
HoonSuk | Kill the Lion
FanfictionPark Jihoon và Choi Hyunsuk đang chơi một trò chơi nguy hiểm khi họ quyết định tiếp tục mối quan hệ này sau lưng gia đình mình. Chuyện chẳng có gì to tát nếu cả hai đều không phải là người thừa kế của hai tổ chức tội phạm lớn nhất Hàn Quốc có thâm t...