Cảnh báo: Mô tả bạo lực
Độ dài: 6,348 chữ-
Ngày 20 tháng 11, 08.00, tối
5 ngày cho đến khi Park Junghwan bị chặt đầu.
Nỗi buồn kết thành nước mắt, đọng lại trong tay Hyunsuk, phản chiếu ánh trăng hắt từ ô cửa sổ phủ bụi, ánh lên một màu bạc giá buốt.
Cơ thể nhỏ bé đổ bóng trên cầu thang gỗ ọp ẹp. Nỗi buồn trào ra từ đôi mắt sưng húp, chảy dài trên má, làm ướt đôi tay đang mở và chiếc nhẫn được nắm bên trong.
Chiếc nhẫn bạch kim lạnh lẽo, từng một lần mất tích; nhưng đêm nay, nó đã quay về, mang theo một lời hứa bị phá bỏ.
"Làm sao em có thể--" Hyunsuk thốt lên, ngón tay lướt lên bề mặt lành lạnh của thứ kim loại nhẵn bóng. "Khi chính em là người yêu cầu anh tin tưởng em." Cắn răng xuống môi dưới, anh nức nở. "Em đã yêu cầu anh tin tưởng vào chúng ta. Vậy tại sao em không thể tin tưởng anh?"
Một cuộc đối thoại vô nghĩa với một vật vô tri. Nhưng Hyunsuk còn có thể làm gì khác đây? Khi mà người lẽ ra sẽ trở thành chủ nhân của nó, đã vứt bỏ nó với một lời vĩnh biệt nhẹ tựa lông hồng-- mà nặng tựa ngàn cân.
Khi cơn giận trong lòng đã nguôi ngoai, Hyunsuk hồi tưởng lại từng khoảnh khắc của sự tan vỡ. Anh chìm trong những suy nghĩ miên man, tới độ không hề để ý đã một giờ đồng hồ trôi qua, để rồi giật mình khi nhận thấy bản thân đang trơ trọi và cô độc trên sân thượng của toà nhà cũ nát.
Lấp đầy tâm trí anh là hình ảnh Jihoon đã thất vọng và đau khổ như thế nào; từ sự căng thẳng trong giọng nói đến ánh mắt lấp lánh nước, trực chờ trào ra, hòa với máu tươi rỉ từ đôi môi sứt nẻ. Khi cánh cửa tầng thượng đóng lại, chỉ sau vài phút định thần, Hyunsuk nhanh chóng đuổi theo vị hôn phu của mình xuống khỏi tòa nhà, lòng tràn đầy hồi hộp thấp thỏm, để rồi không nén nổi sự thất vọng khi không còn gì chờ đợi anh ngoài không khí đầy khói bụi và sự tan hoang.
Ít nhất, đó cũng là lời nói dịu dàng nhất mà bất cứ ai từng dành cho anh, nhưng đau đớn thay, nó lại là một lời chia tay. Và Hyunsuk hiểu - sau tất cả mọi chuyện, anh biết rõ chứ - rằng Jihoon cũng đau nhiều như anh vậy. Nhưng một lời hứa vẫn là một lời hứa; và có gì sai khi mong chờ người nói sẽ giữ nó không? Bất chấp những gì đang xảy ra với gia đình cậu ấy? Nhất là khi chính Jihoon đã vẽ cho Hyunsuk khung cảnh tươi sáng của tương lai. Chính Jihoon là người đã đảm bảo với Hyunsuk rằng mọi thứ sẽ ổn, ước mơ của họ sẽ thành hiện thực, và việc hôn nhân chỉ cách một cái chạm tay, nhưng bây giờ, cậu ấy đang ở đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
HoonSuk | Kill the Lion
Fiksi PenggemarPark Jihoon và Choi Hyunsuk đang chơi một trò chơi nguy hiểm khi họ quyết định tiếp tục mối quan hệ này sau lưng gia đình mình. Chuyện chẳng có gì to tát nếu cả hai đều không phải là người thừa kế của hai tổ chức tội phạm lớn nhất Hàn Quốc có thâm t...