01. The Jungle

2.4K 134 14
                                    

Cảnh báo: Mô tả chi tiết quan hệ tình dụcĐộ dài: 6,257 chữXem thêm các ghi chú khác ở cuối truyện

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cảnh báo: Mô tả chi tiết quan hệ tình dục
Độ dài: 6,257 chữ
Xem thêm các ghi chú khác ở cuối truyện





-

Ngày 13 tháng 11, 08.00, tối

Phía sau bức màn là khung cảnh những ly sâm panh lấp lánh dưới chiếc đèn chùm xa hoa.

Một bữa tiệc xa hoa đầy những người đàn ông đáng ghét trong bộ vest được đo đạch tỉ mỉ và những phụ nữ trên người mang đầy kim cương. Không gian tràn ngập tiếng cười giả tạo hòa cùng tiếng lách cách khi những chiếc ly tinh xảo chạm nhau. Sự cẩn trọng trong mắt họ, khi họ dò xét xung quanh, vạch ra lộ trình xem nên chào ai tiếp theo, nên bắt tay với ai, nên nịnh bợ ai.

Chính trị gia, loại người tệ nhất...

Bụng căng phồng vì những miếng cá hồi đắt tiền cùng trứng cá tầm muối quý hiếm, túi đầy ắp những đồng tiền bẩn.

Hiện tại là năm cuối cùng trong nhiệm kỳ của Đảng Bảo thủ, cuộc bầu cử sẽ diễn ra vào năm sau. Đó là thời điểm hàng trăm chính trị gia, đàn ông, phụ nữ, dẫm đạp lên nhau để giành giật những chiếc ghế trống cùng thứ quyền lực có thể dễ dàng tha hóa bất cứ con người nào. Tại thời điểm này, một đứa con nít có lẽ còn xứng đáng hơn bất kỳ ai trong số những con lợn ở đây.

Park Jihoon bật cười với suy nghĩ của chính mình, mặc dù anh không thể hiện nó ra ngoài mặt; hoàn cảnh hiện tại không cho phép anh thể hiện bất cứ biểu cảm nào ngoài sự nhã nhặn đầy nguy hiểm. Jihoon chỉ là con sư tử được cử để canh gác đàn lợn; con lợn của nhà Park, là một lão già khoảng 50 tuổi, mái đầu lão sắp hói hết từ áp lực công việc và từ việc ngoại tình, hiện đang đứng bên cạnh Jihoon và là Bộ trưởng đương nhiệm của Bộ An ninh và Nội vụ Hàn Quốc.

Jihoon, người đang khoác trên mình bộ lễ phục màu xanh sẫm được đặt thiết kế riêng từ Tom Ford, mái tóc nâu vuốt gọn ra phía sau, giữ thẳng tư thế khi đứng vững vàng dưới bóng của Bộ trưởng, một sự nhắc nhở đầy phô trương cho thế lực phía sau của ông ta. Trong khi lão già nhấm nháp ly sâm panh thứ ba của lão trong buổi tối và thì thầm với một Bộ trưởng khác về một nhà thổ mà lão đã ghé thăm vào tuần trước.

Đôi mắt nâu của Jihoon cẩn thận quan sát sảnh tiệc.

Nó chật cứng bởi những con người ăn vận lỗng lẫy đang nói chuyện phiếm, người ta thậm chí không thể nhìn thấy sàn nhà bằng đá cẩm thạch, sự giàu có tràn ngập và trải dài khắp các hành lang trong dinh thự thuộc sở hữu của Đảng Bảo thủ. Tấm rèm vàng chói mắt với những bức tranh thêu đỏ được treo trước bức tường kính, che đi lớp tuyết bắt đầu rơi ở bên ngoài khi mùa đông bao trùm Seoul. Tiếng đàn piano du dương từ góc phòng làm dịu đi những tiếng xì xầm khó chịu xung quanh Jihoon, trong khi anh bắt gặp bầy đàn của mình, người của gia tộc Park, đứng áp sát vào tường trong những bộ vest đen và đeo tai nghe. Jihoon gật đầu với họ một cái, trước khi tiếp tục nhìn qua đám đông.

HoonSuk | Kill the LionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ