08. The Second Encounter (2/3)

749 66 0
                                    

Cảnh báo: Không
Độ dài: 3,436 chữ



-

...Khi chả có gì để bắt đầu giữa họ.

Hoặc ít nhất, đó là điều mà Hyunsuk muốn tin.

Dù vậy, nhiều tuần sau đó, Jihoon vẫn chưa bao giờ rời khỏi tâm trí anh.

Hyunsuk đã không đặt chân đến Nonagon cả tháng qua để cố gắng quên đi hình bóng cao lớn kia; nhưng điều đó không giúp ích được gì, vì người đó luôn đến thăm mỗi khi anh nhắm mắt. Một đoạn ký ức ngẫu nhiên sẽ thường tìm được đường vào trong những giấc mơ của anh, để lại một Hyunsuk với tâm trạng chua chát khi tỉnh giấc.

Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Ngay cả trong ánh sáng ban ngày, Jihoon vẫn sẽ ám ảnh anh như một bóng ma. Mỗi khi một người đàn ông tóc nâu đi ngang qua Hyunsuk trên đường, anh sẽ vô ý hy vọng trước khi quan sát kỹ hơn người lạ, để rồi nhận ra họ không phải là người trong tâm trí anh. Luôn là một cảm giác thất vọng ập đến và đó là lúc Hyunsuk biết mình đã gặp rắc rối to rồi. Anh đã lún sâu vào kẻ thù của chính mình đến mức anh cảm thấy một sự tiếc nuối, bởi có lẽ, có gì đó vẫn chưa được thổ lộ giữa hai người.

Giống như một bóng ma tuyệt vọng cố bám lấy sự sống, có điều gì đó giống như hối tiếc, mà Hyunsuk không muốn thừa nhận. Chúng ảm ảnh tâm trí anh đến nỗi Hyunsuk quyết định chôn vùi chúng dưới mem say, hy vọng đầu óc anh sẽ trở nên trống rỗng, không có những giấc mộng tới quấy rối giấc ngủ, và chẳng có gì đáng để nhớ vào buổi sáng.

Đó là lý do vào mỗi thứ sáu, các nhân viên của Magnum không còn ngạc nhiên khi thấy người thừa kế của tập đoàn Choi ngồi một mình ở quầy bar, nhấm nháp một ly Gin cùng khoai tây chiên.

Con trai cả của nhà họ Yoon, Jaehyuk, người mà Hyunsuk chưa hề quen thuộc tại thời điểm đó, đã có ấn tượng đầu không mấy tốt đẹp về người thừa kế của tập đoàn Choi. Jaehyuk đang đến thăm cha mình, vẫn là chủ Magnum lúc đó, thì cậu bắt gặp một người đàn ông nhỏ bé đang cau có với chiếc ly rỗng ở một đầu của quầy bar vắng người, như thể cả thế giới đang chọc giận anh ta. Sau đó, cụ thể là một năm, khi Jaehyuk đã làm quen với Hyunsuk và nhận thấy anh tốt hơn nhiều so với ấn tượng ban đầu của cậu. Nhưng trước đó, thì...

Thậm chí, cha của Jaehyuk còn phải ra lệnh cho mọi nhân viên phải thật tử tế và thận trọng khi phục vụ người thừa kế của tập đoàn Choi, tránh để anh phật ý.

Các nhân viên của Magnum thực sự đã làm rất tốt nhiệm vụ của họ, phục vụ hết ly này tới ly khác cho người vẫn đang cau có kia, nhưng chính những vị khách của hộp đêm mới khiến Hyunsuk phát cáu. Hyunsuk là một chàng trai trẻ đẹp trai - tất cả mọi người với đôi mắt vẫn còn hoạt động đều có thể nhận ra điều đó, tất nhiên là cả những gã fuckboy ất ơ - những kẻ thường lại gần và bắt chuyện với Hyunsuk.

Nó đã xảy ra một vài lần kể từ khi anh quyết định tới Magnum uống rượu thay vì Nonagon. Nếu anh may mắn, chúng sẽ nhận ra dụ ý của cái nhìn sắc lẻm - mang nghĩa cút mẹ mày đi một cách lịch sự từ Hyunsuk ngay giây phút họ mở miệng. Nhưng hầu hết mọi lần, may mắn đều không đứng về phía Hyunsuk và an ninh của Magnum đều phải can thiệp trước khi Hyunsuk đập vỡ sọ mấy gã đó với một thứ bất kỳ trong tầm với.

HoonSuk | Kill the LionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ