18. The New Dawn (1/2)

664 61 3
                                    

Cảnh báo: Mô tả bạo lực

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cảnh báo: Mô tả bạo lực

Độ dài: 7,350 chữ

-

Một ngã rẽ chết chóc, đó là những gì Hyunsuk có thể nhận xét về hoàn cảnh hiện tại của anh. Giữa tình yêu và trung thành. Đau lòng và phản bội. Hôn phu cũ và thuộc hạ cũ. Jihoon và Jeongwoo.

Đó là một ngã rẽ nơi tính mạng con người treo lơ lửng trong sự cân bằng mỏng manh. Hai mạng sống, Hyunsuk thầm nghĩ. Khi tiếng còi cảnh sát ngày càng lớn hơn và Hyunsuk cá mọi người đã tản đi hết, thì việc chạy xuống và tìm kiếm sự giúp đỡ gần như bất khả thi.

Gạt đi nỗi sợ hãi, hoảng loạn và sự đau khổ thuần túy, Hyunsuk không biết liệu quyết định cứu một trong hai người trước mắt có khác gì nhau không? Khi mà vũng máu dưới cơ thể Jeongwoo ngày càng lan rộng hơn, dày hơn. Khi mà hơi thở phả ra giữa đôi môi nứt nẻ của Jihoon ngày càng mỏng hơn, chậm hơn, và nó sẽ biến mất trong bất cứ giây nào.

"Jihoon-ah!" Hyunsuk khóc, những giọt nước mắt tuyệt vọng của anh chảy dài trên khuôn mặt tái nhợt của Jihoon, hòa lẫn với vết máu. "Làm ơn, làm ơn—" Hyunsuk cầu xin, bất lực nhìn thời gian dần cướp lấy hai người mà anh yêu thương. Anh cầu xin mọi vị thần, xin hãy lắng nghe lời khẩn cầu của anh, hãy cho kẻ tội đồ một cơ hội thứ hai. Để hàn gắn, tha thứ và bắt đầu lại.

Với trái tim nặng trĩu, Hyunsuk loạng choạng đứng dậy với đầu gối run rẩy. Nhìn một lần cuối về phía Jeongwoo, người thừa kế của Choi biết một lựa chọn phải được đưa ra ngay lập tức. Tuyệt vọng lẩm bẩm lời nguyện cầu của mình lần cuối cùng.

Bởi vì đây là một ngã rẽ chết chóc mà Hyunsuk phải lựa chọn, trước khi mất đi cả hai.

-

Nhưng có điều gì đó trong phép toán này mà Hyunsuk không nhớ, hoặc không nhận ra được.

Một ngã rẽ chỉ là một ngã rẽ khi một người phải đứng giữa nó và đưa ra sự lựa chọn. Nhưng nếu có ai khác nữa thì sao? Một người lữ hành từ phía bên kia biển, không ngừng tìm kiếm người em trai cứng đầu của mình. Đến lúc đó, khi gánh nặng của việc phải lựa chọn được xóa bỏ. Mỗi con đường đều tiến tới đích đến của riêng nó và sẽ không một con đường nào bị bỏ lại.

Bởi vì, giây tiếp theo, có thêm một bóng người xông vào căn phòng.

Không ai khác ngoài Watanabe Haruto.

-

"Akio!"

Trái tim của Hyunsuk trật nhịp trước giọng nói bất ngờ. Anh quay đầu lại, đúng lúc để nhìn thấy bóng dáng cao lớn của người thanh niên với mái tóc đen xông vào bên trong, với năm người thuộc hạ theo sát phía sau, tất cả đều được trang bị đến tận răng.

HoonSuk | Kill the LionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ