Chương 10: Học viện Shrek, ta tới!

489 41 0
                                    

Trên đường nhỏ lắc lư một cái thân mình. Đầu người nọ đội đấu lạp, hai tay ôm gậy trúc, vui vẻ huýt sáo, đảo rất ung dung tự tại.

Nghe thấy âm thanh ồn ào phía trước, có già có trẻ, còn rất nhiều người.

"Tới a!" Phong Lăng bước nhanh về phía trước.

"Tiểu Bạch, ngươi nói xem Thất Quái có phải hay không đều là tuấn nam mỹ nữ a. Còn rất mạnh, ta cũng có chút chờ mong bọn nhóc này sẽ như thế nào." Phong Lăng cảm thán với Tiểu Bạch.

"Xin lỗi ký chủ, thông tin nhỏ nhặt như vậy Tiểu Bạch không nắm rõ."

"Ta nhờ được gì ngươi a." Phong Lăng phun tào nó.

"Đường Tam đến chưa?"

"Đã được cho đi vào, còn có Tiểu Vũ. Ninh Vinh Vinh cũng vừa mới thuận lợi thông qua" Tiểu Bạch trả lời.

"Ta không thể bỏ lỡ cơ hội quan sát vai chính năng lực được." Phong Lăng vội vàng đuổi theo. Sống mười hai năm với Lão Phong cũng làm cho Phong Lăng trở thành võ si, chỉ cần có chiến đấu là không thể bỏ lỡ cơ hội học tập, quan sát để tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân.

Lúc này, Phong Lăng đã đi vào trước bàn báo danh.

Lão giả xốc xốc nửa híp mí mắt, lười nhác nói.

"Phí báo danh mười cái Kim Hồn Tệ, đặt ở cái kia trong rương là được."

Phong Lăng lấy trong ngực ra một túi nhỏ, mở ra, thả vào trong rương loảng xoảng.

"Báo danh thôi mà lấy tới 10 Kim Hồn Tệ. Quỷ hút máu tư bản a." Phong Lăng yên lặng phun tào.

Lão giả liếc mắt tiền rương, lại nói.

"Vươn một bàn tay."

Phong Lăng thành thật đưa một bàn tay đến lão giả trước mặt, lão giả ở bàn tay nhéo hai hạ, gật đầu nói "Tuổi phù hợp."Rồi thu hồi trắc cốt linh tay.

"Phóng thích Võ Hồn."

Phong Lăng do dự. "Lão sư, ta có thể phóng thích Võ Hồn ở nơi khác được không? Chỉ có lão sư và ta cái dạng này."

"Vì cái gì?" Lão giả ngạc nhiên hỏi. Nhưng sau đó lại nhíu mày "Đừng có làm phí thời gian của Học viện, nếu không đạt yêu cầu thì không cần phải xấu hổ. Tiêu chuẩn của Shrek Học viện quá cao, ngươi không đạt cũng sẽ không bị chê cười."

Phong Lăng dở khóc dở cười. Này không phải không đạt yêu cầu a, mà là vượt mức yêu cầu quá nhiều nên mới lo sợ bị người nhìn thấy rồi đồn đãi. Trước khi đi gia gia đã dặn dò không cần trêu chọc Võ Hồn Điện rồi, Phong Lăng cũng cần phải nghe lời.

"Vậy đi Lão sư, ta không thể phóng thích Võ Hồn ở đây cũng là vì ta có lý do khó nói. Ngài có thể cho ta thí nghiệm hồn lực thay thế, đảm bảo chính xác hơn phóng thích Võ Hồn. Ngài xem xét được không?" Phong Lăng đề nghị.

Lão giả nhìn kỹ Phong Lăng. "Mắt của ngươi đây là?"

"Đây là không cẩn thận bị thương, không nghiêm trọng. Một tháng sau sẽ khỏi. Đa tạ Lão sư quan tâm." Phong Lăng cười nói.

[ĐN Đấu La] (Tự viết) Đấu La Chi Lăng ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ