Triệu Vô cực một lần nữa đứng lên, đôi tay nắm lẫn nhau, hoạt động một chút thủ đoạn, lệnh người ê răng cốt cách nổ đùng thanh liên tiếp vang lên, vô hình áp lực tức khắc càng tăng vài phần.
Triệu Vô Cực trên tay lại biến ra một cây hương, không chờ hắn bật lửa, Ninh Vinh Vinh đã dẫn đầu hành động lên.
"Thất bảo chuyển ra có lưu li." Thân thể tại chỗ phiêu nhiên xoay tròn một vòng, huyễn lệ thất thải quang mang tức khắc từ nàng phóng thích mà ra, chỉ thấy ở kia thất thải quang mang ngưng tụ chỗ, Ninh Vinh Vinh tay phải lòng bàn tay bên trong đã nhiều một tòa thước dư cao bảy màu bảo tháp.
Bảo quang lập lòe, quý khí bức người, Ninh Vinh Vinh mặt mang mỉm cười, cả người nhìn qua phiêu nhiên như tiên. Hai vòng Hồn Hoàn từ nàng dưới chân dâng lên, quay chung quanh ở chính mình trên người lặng yên xoay quanh.
"Thất bảo nổi danh, một rằng: Lực." Cái thứ nhất Hồn Hoàn bay lên, bao phủ ở bảy màu bảo tháp phía trên, ở Ninh Vinh Vinh tay trái chỉ điểm dưới, ba đạo màu quang đồng thời phóng thích mà ra, phân biệt bao phủ ở Đường Tam, Tiểu Vũ, Chu Trúc Thanh ba người trên người.
Tức khắc, một cổ ấm áp năng lượng từ khắp người chỗ dũng mãnh vào, bốn người tức khắc cảm giác được toàn thân đều tràn ngập lực lượng, ngay cả Hồn Lực cũng như là sôi trào giống nhau trào dâng mà thượng.
Triệu Vô Cực có chút giật mình nhìn Ninh Vinh Vinh, "Hảo gia hỏa, năm nay thí sinh trung thế nhưng có một cái là Thất Bảo Lưu Ly gia tộc. Không tồi, không tồi, Flander lão quỷ lần này khẳng định muốn hưng phấn." Vừa nói, trên tay hắn hương đã bật lửa, tùy tay một ném, cắm vào mặt đất phía trên.
"Thất bảo nổi danh, nhị rằng: Tốc." Lại là ba đạo màu quang phiêu nhiên mà ra, Ninh Vinh Vinh đệ nhị Hồn Hoàn cũng phát huy ra tác dụng.
Liền ở ngay lúc này, Triệu Vô Cực động, cũng không phải hướng tới Phong Lăng đám người xông tới, mà là hai chân nửa ngồi xổm, song quyền đồng thời hướng tới mặt đất nện xuống. Phong Lăng tuy không nhìn thấy, nhưng nhanh chóng cảm nhận được năng lượng dao động từ phía Lão Triệu, biết hắn muốn nhằm vào Ninh Vinh Vinh.
Hồn Sư thường thức, nếu có một ngày gặp được có Thất Bảo Lưu Ly Tông Hồn Sư là đối thủ, như vậy, trước tiên nhất định phải giải quyết Thất Bảo Lưu Ly Hồn Sư. Nếu không có xử lý cái kia Thất Bảo Lưu Ly Tháp, kia chính mình sẽ có đại phiền toái!
Triệu Vô Cực công kích hiển nhiên không phải nhằm vào Ninh Vinh Vinh một người, nhưng hắn này rõ ràng là muốn phóng thích phạm vi công kích cũng là vì trước đánh gãy Ninh Vinh Vinh Thất Bảo Lưu Ly Tháp phụ trợ hiệu quả.
Cảm nhận có một vật gì đó từ Đường Tam phóng ra bay đến rồi quấn quanh Ninh Vinh Vinh eo, sau đó cả hai nhảy lên đồng thời, đem Ninh Vinh Vinh thân thể cũng mang nhập không trung.
"Không hổ là nam chủ a, phán đoán và phản xạ rất nhanh chóng. Vật phóng ra kia hẳn là Lam Ngân Thảo". Phong Lăng một bên "cảm nhận", gật gù xem trò hay. Sở dĩ Phong Lăng không muốn can thiệp quá nhiều, một phần là vì đã biết trước bọn này đều sẽ trở thành Shrek học viên. Phần còn lại, dù Tiểu Bạch có hai hai người là "nghịch thiên" tồn tại ở Đấu La đại lục, Phong Lăng vẫn sợ mình làm thay đổi cốt truyện quá nhiều, sau đó lại kích phát cái gì bug. Rồi dẫn đến thế giới tan rã hay cái gì cẩu huyết nguyên tắc thì rất phiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Đấu La] (Tự viết) Đấu La Chi Lăng Thanh
Teen FictionMột bộ đồng nhân Đấu la đại lục, bởi vì truyện gốc có rất nhiều tình tiết cá nhân tác giả cảm thấy không hợp lý và thỏa mãn nên mới nảy ra ý định viết bộ này. Lần đầu hành văn nên mong mọi người sẽ nhẹ nhàng với tác giả. Vai chính sẽ có bàn tay vàng...