Chương 21: Lần đầu hợp tác

404 35 0
                                    


Rừng Tinh Đấu là cái cực kỳ nguy hiểm địa phương. Là nơi cường đại Hồn Sư thích thất địa phương, đồng thời cũng là Hồn Sư thương vong lớn nhất địa phương. Tinh Đấu Đại Sâm Lâm là Đấu La đại lục một trong ba địa điểm nổi tiếng nhất mà Hồn Thú sinh sống. Diện tích to lớn, kéo dài qua lãnh thổ của Thiên Đấu Đế quốc lẫn Tinh La Đế quốc; ⅖ diện tích ở Thiên Đấu, ⅗ còn lại thì ở Tinh La.

Rừng Tinh Đấu thuộc về rừng nguyên thủy, cây cối to lớn rậm rạp, ẩm ướt, còn có cả đầm lầy. Hồn Thú ở đây cũng càng cường đại, bên trong 10 vạn năm Hồn Thú đều có, chủng loại cũng đa dạng. Là nơi thực thích hợp để săn Hồn Hoàn.

Một ngày thời gian để chuẩn bị, sáng sớm sau khi đã dùng xong bữa sáng, mọi người đến sân thể dục lớn tập kết. Khi đến, Triệu Vô Cực đã ở nơi đó chờ bọn họ.

Nhìn đến Triệu Vô Cực, cả đám có chút ngạc nhiên.

Hắn nhìn qua xác thật có chút chật vật. Trên mặt ít nhất có ba chỗ ô thanh chưa biến mất, đặc biệt là hốc mắt trái, nhìn rất giống gấu trúc, thật làm người buồn cười.

Buồn cười nhưng cũng không khỏi làm bọn họ ngạc nhiên, hắn thương thế chính là bị tay không đánh tạo thành. Lấy hắn Hồn Thánh thực lực, hơn nữa "Mạnh mẽ Kim cương Hùng" lực phòng ngự, ai có thể đả thương hắn? Flander Viện trưởng tựa hồ cũng không có khả năng.

"Nhìn cái gì mà nhìn. Các ngươi này đàn nhãi ranh, có phải hay không da ngứa." Triêu Vô Cực xấu hổ nói.

Nghe được nhãi ranh mấy chữ. Tiểu Vũ có chút không muốn, thấp giọng nói, "Nhìn gấu bị mù mắt không được sao?"

Triệu Vô Cực đôi mắt trừng, "Tiểu Vũ. Ngươi đang nói cái gì?"

Đường Tam theo bản năng chặn ngang một bước, kéo Tiểu Vũ vạt áo, đem nàng che ở sau lưng.

Nhìn đến Đường Tam, Triệu Vô Cực sắc mặt toát ra một tia xấu hổ, cũng không truy cứu Tiểu Vũ bất kính. Hừ một tiếng, nói, "Hảo, đại gia lên đường. Mộc Bạch, ngươi mang đội."

"Tiểu Bạch, Lão Triệu đây là làm sao vậy?" Phong Lăng tò mò hỏi Tiểu Bạch, cô không thấy được mặt hắn a.

"Là ba của Đường Tam, Phong Hào Đấu La Đường Hạo tấu hắn một đốn. Đến giờ trên mặt vẫn còn ứ thanh a." Tiểu Bạch thật thành nói.

"Ngươi còn biết được khi nào Phong Hào Đấu La đến? Tiểu Bạch ngươi khi nào thì lợi hại như vậy a?" Phong Lăng ngạc nhiên hỏi nó.

"Ký chủ, đây là tình tiết có trong truyện. Vì đã xảy ra nên không còn bị che chắn nữa, Tiểu Bạch tự nhiên biết a." Tiểu Bạch nói.

Lúc này Đới Mộc Bạch lên tiếng, cắt đứt trò chuyện của hai người.

"Rừng Tinh Đấu cũng không phải là đùa giỡn địa phương, nơi đó Hồn Thú đông đảo, hơn nữa công kích tính đều cực cường, đối chúng ta nhân loại càng là không có gì hảo cảm. Đại gia nhất định phải tiểu tâm ứng đối. Đường Tam, Phong Lăng, các ngươi ở đằng trước, Oscar, Ninh Vinh Vinh, các ngươi hai cái đi theo Đường Tam phía sau. Mập mạp, Tiểu Vũ, các ngươi hai cái tại tả hữu hai sườn. Ta cùng Chu Trúc Thanh ở đội đuôi, tiến vào rừng rậm lúc sau, càng muốn bảo trì hảo như vậy trận hình. Tùy thời bảo trì cảnh giác, đại gia xuất phát."

[ĐN Đấu La] (Tự viết) Đấu La Chi Lăng ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ