Chương 16: Bản chất Ninh Vinh Vinh

401 39 0
                                    

Màn đêm buông xuống.

Flander đang đứng ở sân thể dục lớn, nhìn trước mắt tám học viên.

Đới Mộc Bạch, Đường Tam, Tiểu Vũ, Mã Hồng Tuấn, Chu Trúc Thanh cùng với Phong Lăng đều làm tốt buổi tối đi học chuẩn bị; một đám tinh thần phấn chấn.

Bất quá, Flander lực chú ý cũng không có ở bọn họ trên người. Mà là nhìn mặt khác hai cái học viên.

"Oscar, các ngươi chạy xong hai mươi vòng?" Flander ánh mắt cho người ta một loại sắc bén cảm giác, lệnh người không dám nhìn thẳng hắn.

Oscar ho khan một tiếng. Gật gật đầu, nói, "Viện trưởng, ta chạy xong rồi."

Flander hừ lạnh một tiếng, "Ta hỏi chính là các ngươi, không phải ngươi."

Oscar quay đầu nhìn về phía Ninh Vinh Vinh. Ninh Vinh Vinh cũng đang xem hắn, một đôi xinh đẹp mắt to tràn đầy vô tội thần sắc.

Oscar cắn răng một cái, gật gật đầu, nói, "Là, chúng ta đều chạy xong rồi".

Flander cười, có thể dùng từ âm hiểm để diễn tả nụ cười của hắn, "Thực hảo. Oscar, không nghĩ tới ngươi rất có hữu ái tinh thần, ngươi lại đây." Flander chỉ chỉ chính mình trước mặt vị trí.

Oscar trên mặt toát ra một tia cười khổ, nhưng hắn lại không có lại đi xem Ninh Vinh Vinh, bước đi đến Flander trước mặt đứng yên.

Flander tay phải chậm rãi nâng lên. Khinh phiêu phiêu chụp ở Oscar mà trên vai. "Ngươi hữu ái tinh thần ta thực thưởng thức, một khi đã như vậy. Ngươi liền lại đi chạy 20 vòng. Làm ta nhìn xem ngươi hữu ái đến tột cùng có bao nhiêu sâu, không chạy xong, không cần ăn cơm, ta đã phong bế ngươi Hồn Lực, không cần mưu toan giải trừ, đi thôi."

Oscar không nói gì thêm, chỉ là yên lặng gật gật đầu, xoay người liền hướng ra phía ngoài mặt chạy tới.

Flander ánh mắt chuyển hướng Phong Lăng đám người. "Các ngươi có phải hay không không rõ ta vì cái gì muốn làm như vậy? Vì cái gì muốn cho hắn tiếp tục đi chạy?"

Đới Mộc Bạch cùng Mã Hồng Tuấn rất quen thuộc Flander tính tình. Cũng không có hé răng. Chu Trúc Thanh trời sinh tính lạnh băng, chỉ là nhàn nhạt nhìn hắn. Mà Đường Tam cùng Tiểu Vũ lại theo bản năng gật gật đầu, bọn họ xác thật không rõ Flander vì cái gì muốn làm như vậy.

"Vì hắn nói dối." Phong Lăng nhàn nhạt đáp.

Flander nhìn Phong Lăng, trên mặt hiện một tia thưởng thức. "Đúng vậy. Bởi vì hắn nói dối, cứ việc hắn là vì hữu ái hoặc là mặt khác cái gì nguyên nhân mới nói dối, nhưng như cũ là nói dối. Các ngươi đều vẫn là hài tử. Nói dối là nhất không tốt phẩm đức. Ta hy vọng các ngươi minh bạch."

"Phong Lăng, ngươi cảm thấy Oscar nói dối như vậy sẽ có ảnh hưởng như thế nào?" Flander rất có hứng thú hỏi tiếp Phong Lăng.

"Đầu tiên là ảnh hưởng đối với chính hắn. Nói dối một lần sẽ có lần thứ hai, và sẽ có nhiều lần sau đó nữa. Nếu Viện trưởng không phạt hắn, hắn sẽ không phát hiện việc nói dối là sai, cho dù là lời nói dối của hắn xuất phát từ hữu ái đi chăng nữa. Và việc này sẽ ảnh hưởng đối với việc phát triển nhân cách của hắn sau này." Phong Lăng chậm rãi trả lời.

[ĐN Đấu La] (Tự viết) Đấu La Chi Lăng ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ