"Tổng thể tới nói, Võ Hồn phân thành hai loại lớn, Thú Võ Hồn cùng Khí Võ Hồn. Thực vật loại cũng bao hàm ở Khí Võ Hồn bên trong. Hai loại Võ Hồn khác nhau lớn nhất liền ở chỗ biểu hiện hình thức."
"Thú Võ Hồn là đem thú lực lượng phụ gia với tự thân, cũng chính là phụ thể hiệu quả. Bằng vào nhân thể cùng Thú Võ Hồn kết hợp để tăng cường bản thân thực lực. Mà Khí Võ Hồn bất đồng, chúng nó là ly thể phát huy tác dụng. Cho nên Khí Võ Hồn phụ trợ tính liền nhiều hơn Thú Võ Hồn. Tỷ như Võ Hồn là lúa nước, kia nó liền có thể trở thành đồ ăn. Hơn nữa, vì được hình thành từ Hồn lực, hiệu quả sẽ so bình thường lúa nước càng tốt."
"Nga, Võ Hồn còn có thể ăn a. Vậy có Võ Hồn đồ ăn sẽ không lo chết đói!" Phong Lăng cảm thán.
Lão Phong cũng hết lời với cháu mình rồi. Người ta nghĩ tới Võ Hồn thì sẽ xem có cường đại hay không, có chiến đấu được không. Còn cháu ông thì nghĩ tới ăn đầu tiên a.
Lão Phong lắc lắc đầu mỉm cười, lại nói.
"Võ Hồn phân hai loại thì Hồn Sư cũng phân thành Khí Hồn sư cùng Chiến Hồn sư, người trước phụ trợ, người sau chiến đấu. Trong đó, mỗi cái Hồn Sư đều có chính mình phát triển phương hướng, như đồ ăn hệ, trinh sát hệ, chiến đấu hệ, trị liệu hệ, khống chế hệ,... Con cũng nên chọn phương hướng phát triển cho mình. "
"Gia gia, con chọn trở thành Toàn năng hệ Hồn Sư!" Phong Lăng nhanh chóng ra quyết định.
"Ha hả. Để gia gia rửa mắt mong chờ! Còn gia gia con là Cường công hệ nga. Để Lão già này chờ Toàn năng hệ Hồn Sư đây đánh bại ta." Lão Phong cũng thuận theo trêu đùa Phong Lăng.
"Nhưng mà con nên nhớ, Hồn Thú đều không phải dễ dàng như vậy liền có thể săn giết, có trời sinh cường đại Hồn Thú mặc dù tu luyện niên đại không dài, cũng có được cường đại lực công kích, điển hình như bọn Tam Nha. Cho nên để đảm bảo an toàn, Hồn Sư sẽ lựa chọn tổ chức thành đoàn thể để săn giết Hồn Thú, từ nhiều người lẫn nhau phối hợp. Có những người khác hỗ trợ, chính mình chỉ cần ở Hồn Thú chết phía trước, bổ thượng cuối cùng một đao liền có thể. Đây là trên đại lục nhất phổ biến phương pháp an toàn nhất."
"Chỉ là, tìm được một cái chân chính ưu tú săn hồn đoàn đội rất khó. Đoàn đội ưu tú ít nhất muốn từ năm cái bộ phận tạo thành: Đồ ăn hệ Hồn Sư phụ trách tiếp viện, Phụ trợ hệ Hồn Sư phụ trách trạng thái khôi phục hoặc tăng lên, Mẫn công hệ Hồn Sư phụ trách điều tra và nhiễu địch, Phòng ngự hệ Hồn Sư phụ trách phòng ngự, Công kích hệ Hồn Sư phụ trách tấn công tiêu diệt địch, năm loại thêm lên, mới tính một cái cơ bản hoàn chỉnh đoàn đội. Mà đội viên chi gian phải có mấy năm giao hữu thì mới có thể hảo hảo mà phối hợp."
Lão Phong dừng lại một chút, nghiêm túc đối Phong Lăng nói.
"Nhất quan trọng chính là đội viên chi gian nhất định phải lẫn nhau tín nhiệm, là loại tin tưởng không hề giữ lại.Tiểu Lăng Lăng, điểm này con phải nhớ kỹ, tương lai con có lẽ cũng sẽ gia nhập đến một cái đoàn đội bên trong, sau lưng con chỉ có thể giao cho đáng tín nhiệm đồng bạn, bằng không người lấy tính mạng con chính là sau lưng tiểu nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Đấu La] (Tự viết) Đấu La Chi Lăng Thanh
Roman pour AdolescentsMột bộ đồng nhân Đấu la đại lục, bởi vì truyện gốc có rất nhiều tình tiết cá nhân tác giả cảm thấy không hợp lý và thỏa mãn nên mới nảy ra ý định viết bộ này. Lần đầu hành văn nên mong mọi người sẽ nhẹ nhàng với tác giả. Vai chính sẽ có bàn tay vàng...